Nghệ League 2020: Show diễn của Văn Bách và 3 điểm đầu tay cho Vận Tải Hùng Kiều


Nghệ League 2020: Show diễn của Văn Bách và 3 điểm đầu tay cho Vận Tải Hùng Kiều

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 16-12-2020 - 12:12:36
Bình luận
Thế “say” tiếp tục cho thấy khả năng cầm quân tài năng khi giúp Vận Tải Hùng Kiều giành 3 điểm đầu tiên tại Nghệ League 2020.

Không kiểm soát bóng nhiều bằng dàn sao bên phía Aquahaco nhưng đoàn quân Thế “say” cũng có cái hay của mình. Họ kiên định với lối chơi phòng ngự phản công, khi có cơ hội, hàng công Vận Tải Hùng Kiều lập tức tăng tốc, sử dụng khả năng xử lý nhanh của những cầu thủ có nền tảng kỹ thuật cơ bản tốt nhằm tạo ra các cơ hội về phía khung thành đối phương. 


Giành lấy thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quahaco chính là đội có cơ hội ngon ăn đầu tiên. Phút 14, Aquahaco bở lỡ một có hội cực ngon ăn khi Văn Chương đệm bóng trúng ngay cột dọc đi ra ngoài vô cùng đáng tiếc. 



Văn Bách mở tý số trận đấu


Phút thứ, 10 trận đấu, đội trưởng ngôi sao U17 SLNA Văn Bách di chuyển khôn khéo nhận đường chuyền từ chấm đá phạt góc rồi tung có đá một chạm làm tung lưới thủ thành bên phía đại diện Đà Nẵng. Pha lập công cho thấy bản năng săn bàn cực nhạy bén của cầu thủ hay nhất giải U17 Quốc gia 2020. 


Bàn thắng của Văn Bách dường như đã khiến cho dàn sao bên phía Quahaco cảm thấy tự ái. Tốc độ trận đấu đã được đội bóng tới từ sông Hàn đẩy lên cao hơn nhằm nhanh chóng đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, hàng thủ với nhiều nhân tố trẻ của Thế “say” tỏ ra bản lĩnh không ngờ cho dù phải đối mặt với những Quốc Hưng (QBV Futsal), Tùng Lân hay như Đậu Trọng Tuấn Anh và cả vị thần sức mạnh Chung Tám…


Chơi kỷ luật, tuân thủ với đấu pháp mà Thế “say” đưa ra, dàn binh tài năng của Vận Tải Hùng Kiều tiếp tục kiên định với thế trận phòng ngự phản công vốn đã giúp họ giành lợi thế dẫn bàn trước đó. 



Thua thiệt về độ già dơ của đối thủ nhưng nhờ chọn lối chơi phù hợp, có ý đồ rõ ràng, đội bóng của Thế "say" đã giành 3 điểm đầu tiên


Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Quahaco nhận cái kết đắng đúng với quy luật quen thuộc của bóng đá. Phút 30, một trong những khoảnh khắc đẹp nhất vòng 1 Nghệ League đã được Văn Bách bên phía Vận Tải Hùng Kiều tạo ra. 


Đội bóng Thế “say” được hưởng quá đá phạt từ vị trí cách xa khung thành đối phương tầm 20m ở ngay sát đường biên bên cánh phải. Người được chọn thực hiện không ai khác là Văn Bách. Một vị trí quá khó để Văn Bách đưa ý tưởng ghi bàn trực tiếp bởi góc sút trước mắt là quá hẹp. Tuy nhiên, bằng sự tinh quái, Văn Bách phát hiện hàng thủ đội bạn lộ ra một khoảng trống, tiền đạo tài năng trẻ của SLNA không ngần ngại tung cú đá căng như kẻ chỉ, đưa bóng găm thăng vào góc xa tạo ra sự ngỡ ngàng cho toàn bộ cầu thủ Quahaco cũng như khán giả trên sân. 


Bàn thắng quá đẹp của Văn Bách làm cho Coach Thế “say” không kìm được cảm xúc, vẫn là thần thái lịch lãm đóng thùng sơ mi trắng chuẩn soái ca, gã điên của bóng đá phủi xứ Nghệ  lao ra ăn mừng như một đứa trẻ. Một trận đấu quá thành công của Vận Tải Hùng Kiều khi ho phải đối diện vói tập thể già dơ tới từ Đà Nẵng. 




Sau rất nhiều nỗ lực thì Quahaco cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 38 do công của Tùng Lân. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đại diện sông Hàn làm được bởi bởi hàng thủ Vận Tải Hùng Kiểu tỏ ra tập trung hơn sau bàn thua, trong khi phía đối diện, Quốc Hưng và đồng đội tiếp tục trở lại với hình ảnh bế tắc. 


Giành chiến thắng 2-0, Thế”say” một lần nữa khẳng định tài cầm binh lão luyện của mình. Với một tập thể dựa rất nhiều vào những nhân tố trẻ lò SLNA, Vận Tải Hùng Kiều đã giành 3 điểm đầu tiên, khẳng định tham vọng ở sân chơi khốc liệt như Nghệ League. Điểm lớn nhất của đội bóng vận tải chính là nữ bầu Nguyễn Kiều đã truyền đi thông điệp thể hiện độ máu me, sẵn sàng chơi tất tay với bóng đá khi thay thế ông xã làm thủ lĩnh cả một tập thể tại giải đấu năm nay. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN