“Nghệ sĩ nhân dân” Cán Cris, Youtuber 100.000 sub và hơn thế nữa…


“Nghệ sĩ nhân dân” Cán Cris, Youtuber 100.000 sub và hơn thế nữa…

Tin Tức
MINH MĐ - Thứ ba, ngày 03-08-2021 - 14:11:41
Bình luận
Đồng đội, đối thủ, anh em bạn bè và khán giả thích thú gọi anh là “Nghệ sĩ nhân dân”, còn Cán Cris thì vẫn luôn lấy mình làm minh chứng, ví dụ để tự trào. Và sau hơn 1 năm “start-up” với tư cách một Youtuber chuyên về phủi, Cán đầy tự hào với chiến thắng đầu tiên: 100.000 subcribes.

Mới đây, kênh Youtube của Cán “Cris”, một trong những cầu thủ được yêu mến nhất với “500 anh em” vì đá “gần 99 đội” và ở đâu cũng mang đến nhiều tiếng cười, funny nhất, chạm đến con số 100.000 nghìn lượt theo dõi. Với cột mốc đáng nhớ này, anh chàng phóng viên thể thao vui tính của Ban thể thao VTV và giờ là OnSport, hi vọng sẽ ngày càng lan tỏa những giá trị đến với cộng đồng bóng đá nói chung và bóng đá phủi nói riêng.

"Nghệ sĩ nhân dân" Cán Cris cùng tấm hình gửi lời cảm ơn đến khán giả nhân 100.000 subs. (Ảnh: Fb Đại Cán)

Hãy cứ chúc mừng, với hành trình của Cán Nani tới Cán Cris, với thật nhiều cảm xúc vui buồn, những khoảnh khắc bật cười cùng sự sảng khoái mà “phóng viên đá hay nhất trong cầm bút, cầm mic”mang đến cho mọi người. Đó là tâm huyết, đau đáu, công sức, tư duy và những trải nghiệm rất thật…

“100.000 nghìn lượt theo dõi là một dấu mốc đáng nhớ, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được nhiều người đón nhận. Không chỉ vậy, đây còn là một mốc đánh dấu sự thành công trong một lĩnh vực mới. Trước đây, công việc của mình là một phóng viên thể thao nhưng dấu mốc này đã giúp mình đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.”

Kênh Youtube của Cán Cris đạt 100.000 subscribes với những nội dung xoay quanh trái bóng tròn. Với sự sáng tạo, nội dung thú vị và hấp dẫn, Cán đã đem tới cho người xem những phút giây giải trí đầy bổ ích với những series vlog như “ngôi sao On Phủi”, “Hot girl so tài”, “bóng đá nghệ thuật”,… và hàng loạt những Vlog khác với những nội dung chủ yếu xoay quanh bóng đá phủi.

Ảnh: VietFootball

Cán “Cris” chia sẻ: “ Nội dung chủ đạo mà kênh Youtube của mình thực hiện là về bóng đá phủi. Tất cả những gì mình thực hiện đều là xoay quanh những trải nghiệm với bóng đá của mình, từ những hoạt động bóng đá thường ngày, những mỗi quan hệ trên sân phủi, mình đã tạo ra được những nội dung thú vị và sáng tạo. Nhiều người hỏi rằng khi làm những nội dung về bóng đá phủi thì có sợ bí ý tưởng hay không nhưng với mình thì cộng đồng bóng đá phủi luôn luôn có rất nhiều những điều mới mẻ và hấp dẫn.”

“Mình cũng tin tưởng rằng kênh Youtube của mình sẽ giúp cho cộng đồng bóng đá phủi sẽ lan tỏa rộng hơn đến với những người yêu bóng đá nói chung. Nhiều người sau khi xem các clip của mình đã bình luận rằng trước đây không quan tâm mấy đến bóng đá phong trào nhưng sau khi xem họ thấy rằng nó cũng không hề thua kém về sự hấp dẫn so với bóng đá chuyên nghiệp.

Bóng đá phủi đang ngày một quy mô, các đội bóng đều được đầu tư rất bài bản. Thậm chí, nhiều cầu thủ phủi bây giờ còn đi đóng quảng cáo. Điều đó cho thấy sự lớn mạnh của sân chơi phủi. Và mình cũng hi vọng kênh Youtube của mình sẽ góp phần nào đó giúp nó trở nên phổ biến hơn với người yêu bóng đá.”


Nói về những mục tiêu trong tương lai, Cán chia sẻ: “Đạt 100.000 theo dõi rồi thì tiếp tục hướng tới những mốc cao hơn. Mình đặt ra mục tiêu trong 3 năm sẽ đạt được nút vàng của Youtube với lượng theo dõi là 1 triệu. Đây là một cột mốc không dễ gì đạt được cho nên trong tương lai mình sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để sáng tạo ra những nội dung hấp dẫn hơn. Điều quan trọng nhất là phải tạo ra được những giá trị cốt lõi đó là sự sáng tạo và tính giải trí.

Trong tương lai, mình sẽ tạo ra những nội dung mới thực dụng hơn để thu hút lượng người xem chứ không chỉ xoay quanh những nội dung cũ nữa.”

Chân sút đã chơi đủ từ HPL đến giải hạng Nhất, hạng Nhì này còn tiết lộ ngoài làm Youtuber, anh sẽ phát triển them cả về mảng streamer. Đại Cán hào hứng: “Nội dung mà mình làm đa phần hướng đến giới trẻ, và để phát triển lớn mạnh hơn, mình cần phải nắm bắt được tâm lý của giới trẻ, biết được những xu hướng mà người trẻ hiện nay đang yêu thích.

Stream là một nền tảng hot để có thể phát triển mạnh hơn nữa kênh Youtube và sẽ làm tăng mức độ tiếp cận giới trẻ. Trên stream thì mình sẽ chơi game yêu thích là Fifa Online, cũng liên quan đến nội dung chính của kênh là bóng đá và sẽ tăng thêm sự hấp dẫn và tính giải trí.”

Từ khóa Cán Cris
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN