Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020: Lỡ hẹn Gia Từ, Phước An Company tậu tuyển thủ người Đà Nẵng


Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020: Lỡ hẹn Gia Từ, Phước An Company tậu tuyển thủ người Đà Nẵng

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 16-10-2020 - 17:15:48
Bình luận
Để chuẩn bị cho Super Cup - Anh Pháp lần thứ nhất được tổ chức vào tháng 11 tớ đây tại TP.Vinh. Phước An Company đã quyết định bổ sung hai ngôi sao tên tuổi tới từ chiếu phủi Đà Nẵng.

Từ nhiều ngày qua, giới phủi xứ Nghệ liên tục loan tin những chuyển động “điều quân” đang diễn ra một cách rầm rộ ở các đội bóng tham dự Giải Super Cup Anh Pháp diễn ra trong tháng 11 tới đây tại thành phố Vinh. Quy chế nhân sự được nới rộng đã tạo nóng,  khiến mấy ông bầu máu mặt như ngồi trên đống lửa,  thi nhau săn lùng những chân phủi hay nhất, “tây” có, ta có, HPL cũng không ngoại lệ. 


Lấy nền tảng tạo dựng từ  Giải PCCC Thành Vinh vừa mới kết thúc, Phước An Company, Phương Huy FC, PCCC Thành Vinh đang được xem là những đội bóng có tiềm năng nhất. Bên cạnh đó những, Anh Pháp FC, Nam Á Bank, Summer Hotel… cũng đã sẵn sàng dốc hầu bao bổ sung lực lượng,  hướng tới mục tiêu giành ngôi vương Super Cup Anh Pháp 2020. 



Bầu Hùng Milan và Coach Lâm Ngân của Phước An Company


Nghe đâu bầu Cường “tôm” của PCCC Thành Vinh sẽ kéo cơ số “ma làng” tổ Văn Minh về bên cạnh bổ sung thêm một “tây” đá cặp với Kim Bello. Thất bại trong trận bán kết giải đấu mà họ là chủ nhà cách đây chưa lâu khiến cho bầu Cường “nóng mặt” và đang rất quyết tâm cho mục tiêu lên ngôi Super Cup Anh Pháp. 


Giờ thì giới bóng đá phong trào xứ Nghệ mấy ai không biết Hùng “Milan”, ông bầu của Phước An Company, đội bóng hiện tượng của chiếu phủi Nghệ thời gian gần đây. Một tập thể đoàn kết khác biệt đang được chèo lái bởi những con người mát tay như HLV Hoàng Thanh Lâm cùng độ chịu chơi ít “toan tính” của Hùng Milan đã giúp Phước An lập cú đúp danh hiệu ở hai giải đấu lớn nhất trong năm là 102 Na Club và PCCC Thành Vinh. 


Ngày HPL S8 khai mạc, Hùng “Milan” và những người anh em trong tổ Phước An có mặt trên khán đài dự khán “soi giò” những nhân tố mà họ nhiều khả năng sẽ làm việc nhằm đưa về tham dự Super Cup. Chỉ với một cuộc nói chuyện ngắn ngủi, Hùng “Milan” đã nhận được cái gật đầu của cả Gia Từ và Đạo Từ Sơn, hai ngôi sao trụ cột của FC Tuấn Sơn. Một chuyến đi không những vui, hoc được nhiều cái hay ở HPL mà còn mang tới cho bầu Hùng những sự bổ sung chất lượng. 


Tuy nhiên, ngay trong trận đầu tiên thi đấu cho Tuấn Sơn ở HPL S8, Gia Từ đã không may dính chấn thương nặng và buộc phải lên bàn mổ lập tức. Theo chẩn đoán, cầu thủ Hà Tĩnh phải mất đến 1 tháng mới có thể hồi phục nên kế hoạch về Vinh của anh và Đạo Từ Sơn coi như đổ bể. 



Tiền vệ nổi tiếng của phủi Đà Nẵng - Tùng Lân sẽ góp mặt trong thành phần Phước An dự Super Cup Anh Pháp 2020


Không có được hai ngôi sao hạng nặng ở sân chơi HPL là một điều rất đáng tiếc dành cho Phước An Company. Thế nhưng, nhà vô địch Giải PCCC Thành Vinh 2020 mới đây đã thông báo việc họ đã có được chữ ký của hai sao phủi hàng đầu tại Đà Nẵng đó là Tùng Lân và Quốc Hưng. Đây là hai cái tên còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá phong trào xứ Nghệ nhưng lại rất nổi tiếng tại Đà Nẵng. 


Tùng Lân hiện đang chơi cho Hiếu Hoà Quahaco. Thi đấu ở vị trí tiền vệ, Tùng Lân từng gặt hái rất nhiều danh hiệu danh giá như: vô địch Giải sân 7 Dilmal League 2018, hạng 3 Siêu Cup 3 miền năm 2018 và vô địch Đà Nẵng League 2020…Trong khi đó, Quốc Hưng (1994) còn nổi tiếng hơn bởi anh đang là tuyển thủ bãi biển Việt Nam.  Quốc Hưng từng cùng ĐT Bãi biển Việt Nam vô địch Giải Đông Nam Á 2018 và giành hạng nhì một năm sau đó. Tại sân chơi 7 người, Quốc Hưng đầu quân cho A65 FC và vừa giành chức vô địch Giải CA TP Đà Nẵng 2020. 



Trung vệ ĐT Bãi biển Việt Nam Quốc Hưng sẽ góp mặt tại Super Cup Anh Pháp trong màu áo Phước An Company


Tùng Lân và Quốc Hưng sẽ có mặt ở Vinh vào đầu tháng 11 tới để lập tức bước vào những buổi tập đầu tiên cùng Phước An Company. Sự có mặt của hai cầu thủ này cùng quái vật Chung Tám hứa hẹn sẽ giúp cho đoàn quân của Hùng “Milan” yên tâm hơn ở khả năng phòng ngự, đủ sức đối chọi lại những tiền đạo tên tuổi ở Super Cup Anh Pháp sắp tới. 


Có thể nói, với những gì đã làm được tại Giải PCCC Thành Vinh, Phước An Company hiện đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Super Cup Anh Pháp, được mọi đối thủ săm soi một cách  kỹ càng. Với Hùng Milan, không hề che giấu đội bóng của ông sẽ mang về những ai, và dù những góp mặt, có hay ho tới đâu thì khi chơi cho Phước An đều phải hướng tới tiêu chí chiến đấu ‘vì tập thể”, yếu tố then chốt giúp cho Phước An lên ngôi thuyết phục hai lần liên tiếp ở những sân chơi chất lượng hàng đầu vừa qua ở làng phủi Nghệ. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN