Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Cái đầu lạnh Phước An Company và cú poker Đức "kaka"


Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Cái đầu lạnh Phước An Company và cú poker Đức 'kaka'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 11-11-2020 - 10:41:55
Bình luận
Phước An Company của Hùng Milan nhẹ nhàng đánh bại Tự Lái Bắc Vinh trong khi Đức “kaka” rực sáng với cú poker góp công lớn giúp Bạn Tôi Cửa Lò khởi đầu hoàn hảo ở sân chơi lớn nhất.

Phước An Company: Cứ đủng đỉnh và hãy chơi bóng bằng cái đầu lạnh”

Đó là những gì mà bầu Hùng Milan cũng như các thành viên BHL Phước An trao thông điệp cho các chiến hữu trước trận đấu đầu tiên của họ với Tự Lái Bắc Vinh. 


Bắt chuyến xe muộn ngược về Vinh nhưng 2 sao lớn chiếu phủi Đà Nẵng là Tùng Lân và Quốc Hưng đã ngay lập tức được Phước An điền tên vào bản danh sách thi đấu chính thức. Chính họ cùng tân binh Phan Thái cùng “voi rừng” Chung Tám đã giúp cho đội bóng của Hùng Milan làm chủ thế trận bằng nhịp thi đấu đủng đỉnh, vừa phải trước một Tự Lái Bắc Vinh mong muốn làm nên bất ngờ đầu tiên của giải đấu. 



Người hâm mộ khá bất ngờ bởi chỉ trong một thời gian ngắn hội quân đầy đủ nhưng lối chơi của Phước An đã tỏ ra lột xác, họ không quá vội vàng lao lên để chiếm lợi thế trước đối thủ được đánh giá thấp hơn mà chủ yếu đá chậm, chắc và tổ chức những đường lên bóng chuẩn xác, tận dụng khả năng tạo đội biến của những Chung Tám, Phan Thái, Trung “thúi” và Tùng Lân. 


Chung “tám” rõ ràng vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Phước An Company và thực tế ngôi sao HPL này vẫn cho thấy đẳng cấp khác biệt của mình bằng những pha lên công về thủ nhịp nhàng. Chính Chung Tám Tám là người có cơ hội rõ nét đầu tiên, tuy nhiên cú ná đại bác từ xa của anh đã không thể chiến thắng được cột dọc đội bóng nhà xe. 



Sự kiên định với lối chơi đã chọn cuối cùng đã giúp Phước An mở niềm vui đầu. Từ tình huống tổ chức đá phạt ở phút 22, cầu thủ Phước An đẩy bóng vào giữa cho Quốc Hưng,  ngôi sao tới từ Đà Nẵng dứt điểm một chạm quyết đoán buộc thủ thành Tự Lái phải đẩy bóng bật ra. Phan Thái như chui từ đất lên và sau 2 pha dứt điểm liên tiếp, cựu sao trẻ SLNA đã giúp đội bóng bầu Hùng Milan vươn lên dẫn trước 1-0. 


Cởi bỏ áp lực, Phước An tiếp tục làm chủ thế trận và cũng từ một tình huống đá phạt, Đạt “quai” tinh tế với cú đá hiểm đưa bóng đập cột dọc dội xuống tạo cơ hội cho Trung “thúi” có mặt kịp thời đánh đầu tung lưới Tự Lái Bắc Vinh ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. 


Thua trước 2 bàn nhưng tinh thần của Tự Lái Bắc Vinh không vì thế mà thuyên giảm. Lối chơi quyết liệt của họ thực tế đã gây ra không ít khó khăn cho Phước An Company trong nửa còn lại trận đấu. Mọi nỗ lực của đại diện làng xe đã mang về cho họ bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống cón 1-2 do công của Ngọc Tài. Đó cũng là tất cả những gì mà Tự Lái Bắc Vinh làm được bởi sau khi nhận bàn thua, Phước An xốc tinh thần, đã chắc chắn để đảm bảo thắng lợi tối thiểu. 


Đức “kaka” chào hàng sân chơi hàng đầu phủi Nghệ

Được biết đến là hàng dị chất lượng của phủi Đô Lương nhưng nhiều năm qua Đức “kaka” vẫn chưa tham gia một giải đấu lớn nào ở thành Vinh. Với sức hút mạnh mẽ của Nghệ Super Cup - Anh Pháp, chàng trai Đô Lương đã quyết định đầu quân cho đại diện phố Biển Bạn Tôi Cửa Lò. 


Và ngay trong lần đầu tiên đặt chân lên thảm cỏ phủi Vinh, ngôi sao Đô Lương lập tức tạo dấu ấn đậm nét khiến cho tất cả phải thán phục khi ghi tới 4 bàn thắng góp công lớn giúp Bạn Tôi khởi đầu như mơ tại sân chơi đẳng cấp phủi Nghệ. 


TTĐK Hưng Thịnh vươn lên từ phút thứ 8 với bàn thắng do công của Văn Quyền với cú đá phạt mang thương hiệu CR7. Tuy nhiên, bàn thua đó dường như đã khiến cho tinh thần của Bạn Tôi Cửa Lò trở nên mạnh mẽ hơn và kể từ đây, sấn đấu 2 của Trường Dạy nghề Số 1 như chỉ dành riêng cho Đức “kaka” thể hiện màn trình diễn đỉnh cao. 



Phút 22, Đức “kaka” của đại diện Cửa Lò thoải mái nhận bóng trong thế trống đệm bóng nhẹ nhàng tung lưới Hưng Thịnh đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát. 


Ngay đầu hiệp 2, Hưng Thịnh lại vươn lên dẫn 2-1 nhờ bàn thắng của Thanh Thảo. Thế nhưng không mất nhiều thời gian, Đức “kaka”  có pha di chuyển thông minh trong vòng cấm đối thủ rồi đệm bóng tinh tế ghi bàn san bằng 2-2 trước khi tạo nên khoảnh khắc “thần sầu” với cú đá phạt hàng rào đưa bóng lượn vào góc gần giúp Bạn Tôi vươn lên dẫn 3-2. 



Thời điểm Hưng Thịnh chơi chùng xuống khó hiểu ở cuối trận đã tạo cơ hội cho Bạn Tôi chơi thăng hoa và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Văn Quân và Đức “kaka”. 


Thắng 5-2, Bạn Tôi chính là cái tên ngoài Vinh để lại ấn tượng nhiều nhất trong ngày khai mạc Nghệ Super Cup. Và trong đó, Đức “kaka” chính là điểm sáng, đó chính là lời chào “kinh điển” của “kỳ hoa dị thảo” Đô Lương gửi đến sân đấu hàng đầu với cú poker không tưởng góp công lớn giúp phố Biển có 3 điểm đầu tiên. 


Kết quả thi đấu ngày khai mạc Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020: 

Bảng A: Anh Pháp - Summer Vinh (4-2), Ánh Dương Phát - Nam Á Bank (3-1)

Bảng B: Phước An Company - Tự Lái Bắc Vinh (2-1), Bạn Tôi Cửa Lò - TTĐK Hưng Thịnh (5-2)

Bảng C: PCCC Thành Vinh - Hải An (3-0), Phương Huy - Vận Tải Hùng Kiều (3-0)


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN