Ngoại hạng Sài Gòn (SPL-S4) trở lại sau 2 năm tạm dừng


Ngoại hạng Sài Gòn (SPL-S4) trở lại sau 2 năm tạm dừng

Tin Tức
MMĐ - Thứ bảy, ngày 25-06-2022 - 20:26:27
Bình luận
Ngày khai mạc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4) đã chính thức diễn ra chiều 25/6 với những màn so tài hấp dẫn sự mong mỏi từ những khán giả hâm mộ.

Sân khấu danh giá bậc nhất của bóng đá phong trào Tp. Hồ Chí Minh mang tên Saigon Premier League đã chính thức trở lại với sự háo hức và mong mỏi từ những fan hâm mộ. Ngày thi đấu đầu tiên sau 2 năm phải tạm dừng vì dịch bệnh đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng sự mãn nhãn có thừa.

SPL-S4 trở lại với khán giả thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Việt Cường)

Ngày khai mạc mở màn với 2 cặp đấu sớm khi Quốc An – Quốc Michel gặp Lam Hồng và PT đối đầu với Cửa Tùng Vĩnh Quang. Trận đấu giữa Quốc An và Lam Hồng cũng được coi như trận cầu tâm điểm của vòng đấu đầu tiên khi đây là hai đội bóng giàu truyền thống ở sân chơi SPL.

Sau 60 phút thi đấu chính thức, Quốc An – Quốc Michel đã có được một kết quả đầy ấn tượng khi đánh bại Lam Hồng với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của Quý “Kante”, Tài “Kalu” và Quang “Owen” giúp đội bóng của bầu Quốc Michel giành được 3 điểm đầu tiên một cách hoàn toàn xứng đáng trong ngày ra quân.

Khởi đầu thuận lợi của Quốc An - Quốc Michel. (Ảnh: Thanh Vũ)

Ở trận đấu bên sân đối diện, dù vươn lên dẫn bàn nhưng Cửa Tùng Vĩnh Quang đã không giữ được lợi thế và chia điểm với PT FC với kết quả hòa 1-1.

Lễ khai mạc của SPL-S4 đã diễn ra cùng sự xuất hiện của đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đại diện Sở VH-TT Tp. Hồ Chí Minh cùng sự xuất hiện của nhà tài trợ chính Bia Saigon và các đơn vị đồng hành, tài trợ khác. Ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng BTC giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 trong lễ khai mạc đã đọc tuyên bố chính thức bắt đầu mùa giải mới Saigon Premier League – Season 4.

Ảnh: Việt Cường

Ở lượt khai mạc, Lamy Land đã bất ngờ cầm chân “ông lớn” Nghiêm Phạm Holdings và giành được 1 điểm quý giá với tỉ số hòa 1-1 sau 60 phút thi đấu chính thức. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Cao Tấn Hoài đã giúp An Biên vượt qua SFC WTeam với tỉ số tối thiểu và đem về 3 điểm đầu tay.

Tân binh An Biên FC vượt qua WTeam bằng thắng lợi tối thiểu. (Ảnh: Tuấn Hữu)

Ở lượt trận cuối, bất ngờ đã xảy ra khi Bamboo FC đánh bại đội bóng được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch Đạt Tín FC với tỉ số 3-1. Bên sân đối diện, Song Hùng và Hạt Điều Thương Thương (HĐTT) đã đóng góp cho người hâm mộ một màn rượt đuổi hết sức kịch tính. Bàn thắng hoàn tất cú đúp ở cuối hiệp 2 của tiền đạo Nhựt Trường đã giúp HĐTT vượt qua nhà đương kim vô địch VPL-S2 với thắng lợi chung cuộc 3-2.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên của SPL-S4

Vòng đấu thứ 2 của giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4) sẽ trở lại với khán giả Thành phố Hồ Chí Minh vào Thứ Bảy ngày 2.7 trên sân vận động Gia Đinh, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh. Các trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3 SPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN