Nguyễn Trãi – “nỗi ám ảnh” khôn nguôi của Tuấn Sơn.


Nguyễn Trãi – “nỗi ám ảnh” khôn nguôi của Tuấn Sơn.

Tin Tức
HC - Thứ sáu, ngày 20-11-2020 - 17:31:04
Bình luận
Hai mùa giải liên tiếp, Tuấn Sơn đều phải chấp nhận gục ngã trước Nguyễn Trãi, dù năm nay không đau đớn, không ấm ức như ngày hạ màn HPL-S7, thế nhưng nó vẫn là cái gì đó ám ảnh khôn nguôi.

HPL-S7 vòng đấu cuối cùng, Tuấn Sơn chạm được một tay vào chiếc cúp vô địch. Họ chỉ cần một trận hòa là vừa đủ để đại diện miền Bắc tham dự VPL hay có được 3 điểm sẽ bước lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến các trận đấu còn lại. Thực tế, đội bóng đến từ Hà Giang đã có một trận đấu chơi quá hay, quá xuất sắc cho đến khi gặp Nguyễn Trãi đã không còn mục tiêu gì.

Chắc chắn trụ hạng, không thể giành được huy chương, Nguyễn Trãi vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất với ba chân chuyên là Như Tuấn, Thuận “xuôi” và Ngân Văn Đại. Họ thi đấu như là một lời cảm ơn chân thành nhất tới khán giả, tới mạnh thường quân luôn đồng hành cùng đội bóng.

Hôm ấy, đội trưởng Thuận “xuôi” cùng Ngân Văn Đại và các đồng đội chơi cực hay, lội ngược dòng 2-1 trước Tuấn Sơn ở những giây phút cuối cùng, bóp nghẹt giấc mơ của đội bóng phố Núi. Những người Tuấn Sơn sụp đổ còn Nguyễn Trãi thì vui như thể họ là người vô địch vậy.

Nguyễn Trãi
Nguyễn Trãi "gieo sầu" cho Tuấn Sơn ở HPL-S7

Gặp lại Nguyễn Trãi ở vòng  6 giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8), Tuấn Sơn  cần một chiến thắng để không bị Ocean bỏ lại phía sau trên bảng xếp hạng. Và hơn ai hết, hơn bất kỳ một đội bóng nào, Tuấn Sơn cần thắng để trả lại món nợ đã vay năm ngoái.

Thế nhưng Nguyễn Trãi cũng đang “khát điểm” và một trận thắng sẽ giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng. Sau 60 phút bóng lăn, Nguyễn Trãi lại một lần nữa “gieo sầu” cho Tùng “Milan” và các đồng đội với bàn thắng của Minh Đức và Như Tuấn. Dù rất cố gắng và nỗ lực, nhưng Tuấn Sơn chỉ có được một bàn thắng duy nhất của cầu thủ thuộc biên chế Viettel – Trọng Đại. Và chừng đó là chưa đủ, Tuấn Sơn lại một lần nữa thất bại trước đội bóng của HLV Việt “đỏ”.

Nguyễn Trãi lại tiếp tục đánh bại Tuấn Sơn ở vòng 6 HPL-S8
Nguyễn Trãi lại tiếp tục đánh bại Tuấn Sơn ở vòng 6 HPL-S8 (Ảnh: Cường "mập")

Chia sẻ về trận thắng cảm xúc này, bầu Phương “khái” hào hứng: “Trong bóng đá, nợ phải trả bằng nợ nên Tuấn Sơn quyết tâm rất cao. Nhưng chúng tôi đang ở thế chân tường và cả 6 trận đấu còn lại đều là 6 trận chúng kết cả. Muốn giữ lại sân chơi cuối cùng cho anh em thì cần phải giành chiến thắng.

Mọi người thấy đấy, chúng tôi thắng mà ăn mừng như vô địch mặc dù chỉ là thêm ba điểm nữa thôi trên con đường trụ hạng khó khăn. Bản chất của Nguyễn Trãi chơi sân chơi này ngay đầu tiên đã không đặt ra là cần phải có thứ hạng hay gì cả. Chỉ cần trụ hạng thôi. Chúng tôi là một trong số ít những đội bóng phủi hiếm hoi coi việc thắng một trận thì về uống bia vui hơn. Còn bị dồn vào thế chân tường thì sẽ rất căng thẳng.”

Hai năm, Tuấn Sơn vẫn chưa tìm được lời giải kiếm trọn vẹn ba điểm từ tay Nguyễn Trãi và có lẽ đội bóng này phải chờ thêm một mùa giải nữa.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN