Nhận định BK 102 Na Club 2020: Coach Nguyễn Hùng đặt dấu ấn sa bàn và màn khẳng định của PCCC Thành Vinh?


Nhận định BK 102 Na Club 2020: Coach Nguyễn Hùng đặt dấu ấn sa bàn và màn khẳng định của PCCC Thành Vinh?

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 01-08-2020 - 21:24:05
Bình luận
Vòng tứ kết Giải 102 Na Club - Cường Sport 2020 có đến 3 cặp đấu phải giải quyết thắng thua bằng màn sút luân lưu báo hiệu cho màn quyết chiến 4 đội khó lòng phân định. Nhà đương kim vô địch hy vọng vào sự mát tay của Coach Nguyễn Hùng, còn PCCC Thành Vinh liệu có khẳng định được sức mạnh của ứng viên nặng ký?

Có một điều khá đặc biệt dễ dàng nhận thấy đó là cả 4 đội bóng lọ vào bán kết đều là giành thứ hạng đứng đầu sau 3 trận vòng bảng. Đương kim vô địch 102 Na Club có thành tích ấn tượng nhất khi toàn thắng cả 4 trận đã qua, PCCC Thành Vinh, Phương Huy xứng đáng được xếp vào diện ứng cử viên nặng ký với 4 trận bất bại trong đó có 3 thắng 1 hoà. Trong khi đó, Sonata nhận 1 trận thua và 3 trận thắng. 


Những thống kê suy cho cùng cũng chỉ những con số tham khảo. Một khi đã lọt vào đến vòng nock-out dành cho 4 đội mạnh nhất thì mọi so sánh chỉ mang tính tương đối. Tinh thần, sự may mắn luôn là một phần quan trọng để định đoạt số phận của cuộc chơi. 




Nếu để nói về yếu tố tinh thần thì với những gì diễn ra tại vòng tứ kết. 102 Na Clup xứng đáng được các đối thủ tôn trọng. Họ vượt qua Delicio sau 50 phút đầy chông gai, và như đã từng nói, sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Anh chính là bài toán không dễ giải cho mọi đối thủ sắp tới của 102 Na Club. Là đội bóng chủ nhà, có được sự chuẩn bị chu đáo, đứng đẳng sau là tập thể đoàn kết ở mọi lứa tuổi luôn có mặt đồng hành Đặc biệt, sự tâm huyết đến “mất ăn mất ngủ” của HLV Nguyễn Hùng, người đã tìm lại được bản ngã chính mình kể từ khi gia nhập 102 Na Club như lời anh từng tâm sự. Là thành viên mới nhưng Coach Hùng đều được anh em trong hội nhóm nể trọng dù anh đến với 102 Club chưa thực sự lâu. Đến với giải đấu lần này, Nguyễn Hùng được giao trọng trách lớn về mặt chuyên môn. Bởi thế, không có gì lạ khi anh là người duy nhất của 102 Na Club không dám nhìn vào loạt sút luân lưu ở vòng tứ kết vừa mới diễn ra với Delicio. Tình yêu, trách nhiệm với 102 của HLV Nguyễn Hùng sẽ là động lực lớn lao giúp cho tinh thần tập thể nhà đương kim vô địch lên cao nhất, và đó sẽ là một yếu tố mà Sonata chắc chắn sẽ cảm thấy e ngại cho cuộc đấu sống còn sắp diễn ra. 



Đứng trên góc độ chuyên môn đơn thuần, nhiều người sẽ lựa chọn PCCC Thành Vinh. Một tập thể đồng đều giữa các vị trí, có sự già dơ, luôn biết vượt qua khó khăn đúng thời điểm chính là những gì mà người ta cảm nhận rõ ở đội bóng được dẫn dắt bởi ông bầu Cường “tôm”. Tuy nhiên, Phương Huy cũng chẳng kém cạnh là bao bởi đây là đội bóng đoàn kết có thực khát khao chinh phục. Khi mang tâm thế thoải mái, Phương Huy sẽ là thử thách không hề dễ vượt qua dành cho những nhà đương kim Á quân PCCC Thành Vinh. 

Ảnh: Nghean Referee Football

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN