Nhân tố bí ẩn FK Hamek


Nhân tố bí ẩn FK Hamek

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 26-06-2020 - 23:38:13
Bình luận
Lần đầu ra biển lớn, FK Hamek với những cái tên trẻ măng được kèm bởi những cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc muốn đem đến những thú vị cho giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020.
Trải qua gần 2 năm hoạt động, FK Hamek đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng phủi Hà thành. Họ từng bước từng bước gây được tiếng vang về lối đá và tư duy chiến thuật. Đến với HL2-S3, Hamek đem đến một đội hình “không có sao”, với tinh thần đoàn kết và tình đồng đội, sức trẻ máu lửa cùngquan điểm cứ được chơi được thể hiện là lao hết mình.

Hầu hết các cầu thủ thuộc biên chế của FK Hamek đều đang là sinh viên của các trường đại học ở Hà Nội và lân cận, thuộc lứa cuối 9X, đầu 2K và bên cạnh vài cầu thủ lớn tuổi với vai trò “đàn anh” dẫn dắt như Văn Luân hay Tiến Dũng. Kinh nghiệm của những anh lớn và sự bền bỉ nhiệt huyết của những cầu thủ trẻ có lẽ sẽ là thứ hòa quyện tạo nên sức mạnh cho FK Hamek FC ở mùa bóng năm nay.

Tách ra thành lập đội với những ý tưởng xây dựng của riêng mình sau bao năm lăn lộn cùng phủi Hà Nội, cựu thủ môn của MV Corp, Hợp Nguyễn làm ông bầu kiêm chỉ đạo viên mỗi khi HLV Dũng “Đức Giang” vắng mặt. Bộ đôi này đã gắn bó với nhau từ đầu, cùng lôi kéo, tuyển chọn các em và họ có những tiêu chí rất riêng khi xây dựng đội. Có chất, chẳng thế mà tháng 10.2019 khi làm khách mời của giải Mùa Thu Triều Khúc, FK Hamek khi đó vẫn mang tên F-Kits gây ấn tượng mạnh, được khán giả Triều Khúc vỗ tay hoan nghênh nhiệt liệt.


Ở trận đấu đầu tiên tại giải hạng Nhì, FK Hamek cũng sẽ chạm trán với lính mới FC 24h, chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho đoàn quân trẻ của coach Dũng. Thế nhưng chặng đường đi đến những thành công là sự nỗ lực và chăm chỉ, chắc chắn FK Hamek FC sẽ không muốn đánh rơi điểm vào ngày khai mạc giải đấu vậy nên họ sẽ chiến hết mình để mang về một kết quả có tích cực trên hành trình tranh ngôi vương và thăng hạng lên hạng Nhất.

Hãy cùng đón chờ sự hòa quyện giữ sức trẻ và kinh nghiệm của FK Hamek, với những nhân tố bí ẩn và sự tự tin, khát khao của tuổi trẻ.
Từ khóa HL2-S3 Hamek
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN