Nhật “Tân”: “Khán giả sẽ thấy Du Lịch thăng hoa”


Nhật “Tân”: “Khán giả sẽ thấy Du Lịch thăng hoa”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 01-09-2022 - 18:36:14
Bình luận
Trận cầu tâm điểm của ngày hạ màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) giữa Du Lịch và EOC thu hút sự quan tâm cực lớn khi kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch.

FC EOC, đội bóng đang có cơ hội rất lớn để có lần đầu chạm tay vào danh hiệu mà họ đã chờ đợi suốt nhiều năm qua. Ở vòng 10, việc Mobi để cho Đại Từ cầm hòa 2-2 đã giúp EOC ngày một gần hơn với chiếc cúp danh giá. Song, họ vẫn cần ít nhất 1 điểm trước cựu vương Du Lịch để chính thức đăng quang. Nếu nhận thất bại trước đại diện đến từ Phố Núi và Mobi thắng Tùng Anh trong trận đấu cùng giờ, EOC sẽ để tuột mất ngôi vương khi có cùng số điểm với Mobi nhưng kém về hiệu số đối đầu.

Với Du Lịch, nhà vô địch HPL-S8 đã chính thức không còn mục tiêu ở HPL-S9 khi họ chắc chắn giành được tấm huy chương đồng. Nhiều ngày qua, xuất hiện nhiều luồng thông tin và ý kiến cho rằng Du Lịch có thể sẽ “nhả” để giúp EOC đăng quang. Trước những thông tin này, đội trưởng Cao Văn Nhật cho biết, Du Lịch chơi bóng với bản sắc và luôn muốn thi đấu cống hiến vì khán giả.

Du Lịch sẽ trình diễn lối chơi cống hiến để phục vụ khán giả ở cuộc thư hùng với EOC

“Việc Du Lịch hết mục tiêu và chắc chắn có huy chương ở HPL-S9 sẽ khiến cho tâm lý của các cầu thủ được thoải mái hơn rất nhiều. Nhiều khi tâm lý thi đấu ảnh hưởng đến phong độ trên sân, khi những áp lực được cởi bỏ, đôi chân biết đâu sẽ tạo nên những pha bóng đẹp.

Hơn thế, Du Lịch vẫn được khán giả biết đến với lối chơi tấn công quyến rũ, nên khi không có những áp lực tâm lý, lo sợ thì khán giả sẽ được thấy một Du Lịch thăng hoa hơn nhiều. Khi Du Lịch gặp EOC ở ngày bế mạc, đây sẽ là một trận đấu mà chúng tôi phục vụ khán giả”, Nhật “Tân” chia sẻ.

Nói về EOC, cầu thủ người Hải Dương dành sự tôn trọng: “EOC luôn luôn là một đội bóng mạnh. Ở HPL-S9, họ được bổ sung lực lượng rất mạnh, rất đồng đều ở các tuyến, các cầu thủ đều có phong độ cao nên họ đã một chặng đường rất thành công. Sẽ rất khó khăn khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh như EOC”.

Ở trận đấu tới, Tân “Ếch” của FC Du Lịch cũng sẽ chơi trận đấu cuối cùng và chính thức nói lời chia tay với HPL. Chia sẻ về người đồng đội, Nhật “Tân” nói thêm: “ Giai đoạn vừa rồi Tân bị chấn thương khá lâu nên việc lấy lại phong độ cũng cần môt thời gian dài. Nếu trận cuối đón trào sự trở lại của Tân “Ếch”, tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tân luôn ra sân với với một tinh thần trách nhiệm và máu lửa, thúc đẩy mạnh mẽ tới cảm hứng của anh em trên sân cũng như toàn đội”.

Trận đấu giữa Du Lịch và EOC sẽ diễn ra vào 17h ngày 4.9.2022 trong khuôn khổ vòng 11 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu này cũng toàn bộ 5 trận đấu còn lại trong ngày hạ màn đều sẽ được gửi đến quý vị qua sóng Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN