Nhìn lại Giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang 2023: Giải đấu triệu view


Nhìn lại Giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang 2023: Giải đấu triệu view

Tin Tức
AN TRẦN - Thứ sáu, ngày 05-05-2023 - 13:48:23
Bình luận
Giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang lần 1 năm 2023 – tranh cúp Phúc Anh - Hyundai An Giang đã chính thức khép lại nhưng nó vẫn còn dư âm bởi sự thành công về chuyên môn lẫn hiệu ứng về công tác truyền thông.

Theo thống kê từ BTC, trải qua 16 trận đấu, số lượt người xem online và offline đã đạt kỷ lục gần 1 triệu view. Đây thực sự là một con số ấn tượng với một giải đấu phong trào, càng đáng nói, nó lại diễn ra trong những ngày lễ của đất nước. Hiệu ứng của ATV Cup đã lan toả không chỉ ở Đồng Bằng Sông Cửu Long mà còn cả khu vực Đông Nam Bộ cũng như cả nước. Hẳn khi nghe, thấy được điều này các Nhà tài trợ sẽ rất “ưng cái bụng” bởi thương hiệu của họ cũng được lan toả theo vũ điệu của trái bóng tròn ATV Cup 2023.

Cần phải lý giải những nguyên do giúp ATV Cup thành công ngay trong lần đầu tiên là bởi, BTC đã có những phương cách tổ chức rất chuyên nghiệp. Với tư cách là đầu tàu của giải đấu, Phúc “đạo diễn” đã đưa ra quyết định sáng suốt khi thuê cả một xe tải chở bảng biển, khán đài dã chiến… cũng như ê kíp “xịn sò” Phủi Football của Chủ tịch Trọng Mạnh vượt gần vài trăm km từ Bình Dương đến với Long Xuyên phụng sự giải đấu. Nhẹ được cái đầu khâu tổ chức, Phúc “đạo diễn” cũng thở phào khi có sự hỗ trợ của ê kíp truyền thông Eldo Media. Màn “song kiếm” giữa BLV Eldo Huỳnh cùng BLV gạo cội Anh Ngọc mang thực sự đến cho giải đấu sự tươi mới khi lên sóng. 

Nếu để khen và để chấm điểm 10 cho ATV Cup 2023, chắc chắn không bỏ qua khâu sản xuất lên sóng trực tiếp. Hiếm có giải phủi nào lại được huy động cả Xe màu, được live trên 6 góc máy có giá trị  gần cả chục “tỏi”. Sóng căng, bình luận mượt mà, cộng với chất lượng chuyên môn rất cao của các trận đấu, dễ hiểu tại sao ATV lại kéo hàng ngàn người xem ngồi trước màn hình điện thoại, bất chấp đấy là những ngày ăn chơi lễ lạt.

Có một vấn đề rất được rất nhiều người quan tâm, ATV Cup do Đài phát thanh và truyền hình An Giang tổ chức có nặng về thương mại hay không?. Đây là vấn đề nhạy cảm nhưng BTC đã quyết định minh bạch tài chính. Theo báo cáo của BTC, sau khi khấu trừ các loại chi phí, thuế, ATV Cup 2023 đã bị âm về mặt kinh phí. Có thể hiểu được điều này bởi chi phí sân bãi, chi phí sản xuất, vận hành cùng với sự phục vụ của 61 người đã “ngốn” rất nhiều tiền bạc. 

Thực tế, bản thân nhà đài cũng xác định sẽ chơi đến cùng bởi đây là lần đầu ATV Cup được tổ chức nên tất cả đều mong sẽ có sự chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Với những gì đã diễn ra, năm sau ATV Cup 2024 chắc chắn là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều đội bóng hàng đầu khu vực phía Nam.

KẾT QUẢ ATV CUP 2023

- Vua phá lưới: Nguyễn Thái Sơn (Mymy Đồng Nai)

- Thủ môn XS nhất: Trần Văn Hữu (Mymy Đồng Nai)

- Cầu thủ XS nhất: Phạm Văn Thuận (Xi măng Cần Thơ Hậu Giang)

- Vô địch: Mymy Đồng Nai

- Hạng Nhì: Xi măng Cần Thơ Hậu Giang

- Hạng Ba: Capeco Capeco Sa Đéc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ BẾ MẠC ATV CUP 2023





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN