Những tiền vệ trung tâm nổi bật và đáng xem nhất tại HPL-S8


Những tiền vệ trung tâm nổi bật và đáng xem nhất tại HPL-S8

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 11-12-2020 - 12:18:26
Bình luận
Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) đang dần tới khúc hạ màn. Năm nay, vị trí tiền vệ tại HPL-S8 ở mỗi đội bóng đều thể hiện được tầm quan trọng và sự hiệu quả. Và dưới đây là danh sách những tiền vệ chơi nổi bật nhất tại HPL-S8.
Nhật “Tân” (Du Lịch)

Nhật "Tân" (Giữa)
Cái tên đầu tiên khi nhắc đến vị trí tiền vệ ở mùa giải năm nay không ai khác chính là đội trưởng của câu lạc bộ Du Lịch. Cầu thủ người Hải Dương đang có một mùa giải thăng hoa, quá thành công trên tất cả các phương diện.

Nhật “Tân” thực sự là một ngạc nhiên. Nhìn vào thành tích của Captain Du Lịch làm được đến thời điểm hiện tại, từ khán giả đến đối thủ đều phải trầm trồ. 9 bàn thắng sau 9 trận đấu, nhiều bàn hơn cả những tiền đạo hàng đầu ở sân chơi phong trào số 1 miền Bắc và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Cùng với đó còn là hàng loạt đường kiến tạo. Sự sáng tạo, phong cách chơi bóng thông minh, kỹ thuật với đỉnh cao là sự đơn giản, Nhật “Tân” đã cùng với Đức “Cris” và Hưng “xốp” tạo nên một Du Lịch với hàng công hủy diệt. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ Lào Cai ghi đến 24 bàn và 9 trong số đó thuộc về đội trưởng 31 tuổi.

Danh hiệu Vua phá lưới của mùa giải năm nay cũng khó có thể thoát khỏi tay của Nhật “Tân” khi anh đang bỏ xa người đứng thứ hai là Đức “Cris” tới 4 bàn. Và có lẽ rằng danh hiệu cá nhân cao quý nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S8 nếu được trao cho Nhật “Tân” cũng là hoàn toàn xứng đáng, nếu vẫn chơi như thế ở 2 vòng đấu cuối.

Đức “Cris” (Du Lịch)

Đức "Cris" (Áo bã trầu)
Tiếp tục là một cái tên khác của Du Lịch, Đức “Cris” chính là người đồng đội chơi bên cạnh Nhật “Tân” ở vị trí tiền vệ. Quả thực Du Lịch đang sở hữu một “mũi đinh 3” ở hàng công, với 2 tiền vệ cơ động phía sau mũi nhọn Hưng “xốp”. 

Sự khôn ngoan, đầu óc của Nhật “Tân” cộng với kỹ thuật cá nhân và sức trẻ của Đức “Cris” đã hình một tuyến giữa cơ động, đầy sức sáng tạo với những tình huống bóng giàu trí tưởng tượng. Nếu như Nhật “Tân” chơi có phần dâng cao và gần với vị trí trung phong thì Đức “Cris” thường xuyên là người kéo xuống làm bóng cầm nhịp. Và cá nhân tiền vệ người Nam Định cũng đã sở hữu cho mình 5 bàn thắng và chỉ xếp sau chính người đàn anh trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại HPL-S8. 

Điểm đặc biệt của Đức “Cris” là kỹ thuật cá nhân, khả năng quan sát, chuyền bóng đa dạng và tính chiến đấu mạnh mẽ cùng sức trẻ đầy nhiệt huyết. Được HLV Anh “Tệu” dìu dắt và huấn luyện từ ngày còn chơi trong màu áo Trà Dilmah, cậu học trò cưng đang ngày một hoàn thiện và những gì mà anh làm được ở HPL-S8 năm nay quả thực đã không phụ lại sự kỳ vọng của người thầy dành cho mình.

Hoàng “Cheo” (Ocean)

Hoàng "Cheo"
Nếu hỏi bất kì ai khi xem Ocean, cái tên người ta nhắc đến đầu tiên sẽ là Hoàng “Cheo”. Thủ lĩnh của Ocean không phải mùa này mới thực sự chơi nổi bật. Từ mùa giải trước, Huy Hoàng đã chiếm được tình cảm của khán giả. Một chàng trai trẻ vào sân là chiến hết mình, ngay cả ở những phút bù giờ vẫn như một con chiến mã không biết mệt mỏi lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng. 
Cậu học trò cưng của coach Long “thổi” như một khối động cơ vô hạn quán xuyến tuyến giữa cho Ocean. Chính sự nhiệt huyết đầy khao khát đó đã khiến Hoàng trở thành thủ lĩnh của đội bóng Ocean. Anh cũng đã đóng góp rất nhiều công sức cho sự thăng hoa của đội bóng này ở mùa giải năm nay. Hoàng “Cheo” đang ngày một khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình tại sân chơi phủi số một của miền Bắc.

Tâm “Kaka” (Văn Minh)

Tâm "Kaka"
“Thiên thần xứ Nghệ” thì quả thực đã không còn lạ lẫm gì với những fan trung thành của HPL. Nhà vô địch HPL-S3 với lối chơi bóng hoa mỹ đã làm thổn thức rất nhiều con tim yêu bóng đá nói chung và HPL nói riêng. Nhắc đến Tâm “Kaka” là nhắc đến sự khéo léo, kỹ thuật cá nhân thượng thừa và những đường chuyền khiến cho mọi hàng phòng ngự phải e sợ. Bằng chứng rõ nhất cho phẩm chất của Anh Tâm có lẽ chỉ cần nhìn vào trận đấu tại vòng vừa rồi gặp Hiệp Hòa, chàng cầu thủ nhỏ bé “tả xung hữu đột” trước hàng loạt những cầu thủ to cao của đối thủ và tung ra hai đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. 

Nếu nói Tâm “Kaka” gánh team cũng không sai. Đã có những trận đấu, tiền vệ sinh năm 93 đưa Văn Minh “thoát thua” hay giành chiến thắng đầy thuyết phục. Dáng người nhỏ bé nhưng tài năng khiến cho ai cũng phải ngước nhìn, cựu cầu thủ Mobi xứng đáng là một trong những cái tên hay nhất ở khu vực trung tuyến tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc.

Cường “Kun” (Mobi)

Cường "kun"
Một cái tên nữa cũng đã quá đỗi quen thuộc với những fan của bóng đá phong trào. Cường “kun”, mẫu tiền vệ mảnh khảnh mình dây nhưng vô cùng nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những cái tên thi đấu nổi bật và đóng góp rất lớn cho Mobi sau khi “dải ngân hà phủi” thăng hạng. 

Mặc dù chơi được rất nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ biên nhưng sở trường của cầu thủ người Yên Xá vẫn là ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ mang áo số 16 của Mobi khá toàn diện ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự. Sự già dơ và kinh nghiệm đã từng chinh chiến ở sân chơi lớn nhất trong màu áo của Thành Đồng giúp cho Cường “kun” không bị ngợp và trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong dàn hảo thủ của “Real Madrid bóng đá phủi” Mobi.

Tuyên “Trầm” (Mobi)

Tuyên "Trầm"
Cầu thủ người Chương Mỹ mất một khoảng thời gian đầu để thích nghi lại với sân chơi HPL sau khi cùng Mobi thăng hạng. Thế nhưng những gì mà Tuyên “Trầm” làm ở những vòng đấu gần đây là đủ để đưa anh vào danh sách những cái tên chơi nổi bật nhất ở vị trí tiền vệ. 

Sở hữu thể hình lý tưởng, nguồn thể lực vô tận, Xuân Tuyên như một “quả đấm thép” xuyên thủng bất kể hàng phòng ngự nào. Dù cao to thế nhưng Tuyên lại có tốc độ, xoay xở khéo và kỹ thuật. Một trong những con bài mang tính đột biến rất lớn mà HLV Quang “Lak” có trong tay và là một phương án vô cùng lợi hại cho hàng công của Mobi.

Dương “út” (EOC)

Dương "út" (Áo xanh)
Xuân Dương chắc hẳn là cái tên chuyên nghiệp chơi phủi nổi bật nhất ở mùa giải này tại HPL-S8. Tiền vệ của Phố Hiến quả thực như là linh hồn trong lối chơi của EOC. Ba vòng đấu đầu tiên, nhà đương kim vô địch VPL-S1 không có được sự phục vụ của Dương, họ chỉ thắng được một và thua hai. Thế nhưng khi cầu thủ mang áo số 20 trở lại và khoác áo EOC, họ thắng liên tiếp hai trận trước những đối thủ khó chơi là DTS và Ecopark. 

Trong 2 chiến thắng ấy, Dương “Út” luôn biết cách để lại dấu ấn. Chơi ở tuyến giữa của EOC, Dương “út” là nhạc trưởng kết nối các tuyến và là người cầm nhịp phân phối bóng khiến cho mọi đường bóng của EOC trở nên sắc xảo, khó lường hơn.

Dũng “nem” (Ecopark)

Dũng "nem"
Đội trưởng của Ecopark là người luôn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ và cũng là người chơi ổn định nhất từ đầu mùa trong đội hình của tân binh đến từ Thạch Thất. Bàn thắng gỡ hòa vào lưới Du Lịch tuần vừa rồi có lẽ đã đủ nói lên đẳng cấp và bản lĩnh của cựu tuyển thủ quốc gia. Trước một đối thủ rất mạnh và trong tình thế bị dẫn bàn, tiền vệ người Nam Định vẫn rất tự tin tung ra cú “ta-lông” điệu nghệ khiến cho Đức “Tỉn” đứng chôn chân. 

Ở Ecopark, Dũng vừa là linh hồn vừa là thủ lĩnh trong lối chơi của đội nhà. Với sự tinh quái, khéo léo, Dũng “nem” trở thành ông chủ của khu vực trung tuyến và là một đối trọng khó lường với những cái tên nổi bật khác ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Quang Tình (Hiệp Hòa Group)
Quang Tình (số 22, áo đỏ)
Thêm một cái tên chuyên nghiệp nữa xuất hiện ở danh sách này, Quang Tình không quá nổi bật như những Nhật “Tân”, Đức “Cris”,… thế nhưng anh luôn giữ vai trò quan trọng với Hiệp Hòa Group. Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An dù đã ở tuổi 32 những vẫn đầy nhiệt huyết trong những bước chạy. Nhỏ con nhưng vô cùng khéo léo, Quang Tình là người giữ nhịp lối chơi cho Hiệp Hòa và gần như không thể thay thế trong chiến thuật của HLV Hiệp “cóc”.

Còn rất nhiều những cái tên đáng xem và không hề kém cạnh ở vị trí tiền vệ như Đạo “Từ Sơn”, Tùng “Milan” (Tuấn Sơn), Đức “Bi” (DTS), Sơn “Muller” (Mobi), Thuận “Xuôi” (Nguyễn Trãi), Sầm Ngọc Đức (EOC),… Thế nhưng những cái tên kể trên xứng đáng là những người nổi bật nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm vì những đóng góp của mình cho đội bóng đang khoác áo. 

TC Motor Nhà Tài Trợ chính giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR
Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN