OCB – Ân Phú: Bom tấn và tham vọng


OCB – Ân Phú: Bom tấn và tham vọng

Ảnh đẹp
HAU NGUYEN - Thứ năm, ngày 07-07-2022 - 16:34:40
Bình luận
OCB – Ân Phú sẽ bước đến giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) cùng tham vọng chinh phục đỉnh cao nhất.

Bầu Khoa khẳng định mục tiêu là vô địch, để đáp ứng được tiêu chí ấy ngoài những “cây nhà lá vườn” như Duy Nhật, Mai Nghĩa, Văn Phi, Việt Bắc, Thành Phú, Minh Trí,… OCB còn kích nổ hàng loạt bom tấn có sức công phá mãnh liệt như Mai Đạt, Thanh “Walcot” đến từ Khánh Hòa. Cho đến chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Futsal World Cup 2021 – Nguyễn Văn Hiếu.

Văn Hiếu đầu quân cho OCB - Ân Phú ở ĐPL-S1

Nói ít nhưng làm thì rất nhiều, bầu Khoa thực sự trở thành “dân chơi” ở ĐPL-S1 khiến những đối thủ của OCB – Ân Phú lần này phải ngã ngửa. Cả ba cầu thủ nói trên đều đã và đang khoác áo Futsal ĐTQG và đều là trụ cột của các CLB Futsal chuyên nghiệp. Việc chiêu mộ bộ ba nguyên tử đều là những cầu thủ giàu kỹ thuật, bầu Khoa không giấu diếm ý đồ xây dựng một đội bóng chơi cống hiến tại sân chơi mới.

Trước khi trái bóng của ĐPL-S1 lăn trên sân trường Đại học Tây Nguyên, OCB – Ân Phú đã có cú rô-đa tuyệt vời khi hoàn thành mục tiêu liên tiếp vô địch tỉnh - vô địch khu vực và vô địch toàn quốc Giải bóng đá kỷ niệm 26 năm thành lập ngân hàng . Đây có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân của bầu Khoa ở ĐPL-S1.


Ngoài ra, đến với ĐPL-S1, OCB - Ân Phú cũng nhận được một bản hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu chuyên nghiệp từ nhãn hàng thể thao Wika.

Với chất lượng nhân sự được chuẩn bị trọn vẹn như vậy, dễ hiểu khi OCB Đắk Lắk muốn chạm tay vào chiếc cúp. Trước mắt, OCB - Ân Phú đã cho các đối thủ của mình thấy được tham vọng của họ lớn đến nhường nào.

“Mục tiêu của OCB - Ân Phú là phải vô địch bằng mọi giá để kỉ niệm 26 năm thành lập ngân hàng. Chúng tôi đã và đang làm hết tất cả những gì có thể cho khâu chuẩn bị. Nếu mọi thứ đi đúng hướng, chúng tôi sẽ có thể trả được món nợ ân tình với anh Khoa”, đại diện của OCB – Ân Phú chia sẻ.

OCB – Ân Phú đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho ĐPL-S1. Bóng chưa lăn nhưng đoàn quân của bầu Khoa xứng đáng được điểm danh trong hàng ngũ ứng cử viên vô địch. Họ, một đội bóng, một tập thể không chỉ có tiềm lực tài chính mạnh, mà còn có cả những cái bắt tay để đáp lại chữ tình đã nhận được từ một ông bầu có tâm và có tầm như bầu Khoa.

Từ khóa VPL-S3 ĐPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN