Olympic Gym – Vạn Tín FC: Derby miền biển


Olympic Gym – Vạn Tín FC: Derby miền biển

Tin Tức
T.S - Thứ bảy, ngày 24-09-2022 - 10:12:20
Bình luận
Các đại diện của Khánh Hoà mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ Thủ đô trong ngày khai màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3).
Các đội bóng giành vé từ KPL đều không còn hiện diện ở vòng bán kết VPL-S3. Nhưng điều đó không quan trọng. Thứ bóng đá mà các chàng trai phố biển mang đến Thủ đô thật sự lay động người xem. Phải đối đầu với các đội bóng rất mạnh, họ vẫn cho thấy ý chí chiến đấu tuyệt vời. 

Phải chạm trán EOC, Vạn Tín hiểu rằng họ không có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Nhưng khi thủng lưới từ sớm, hiếm ai nghĩ rằng Vạn Tín lại vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ hoà của Diệp Tư Huy. Nhưng như thế là chưa đủ để họ tạo ra cú sốc đầu tiên của VPL-S3. 


Sau trận đấu, cách mà Vạn Tín thể hiện mới là điều làm nên chất “ăn sóng nói gió” của người miền biển. Fanpage của họ dành lời cảm ơn và trân trọng đến với EOC. Vạn Tín cho rằng điều tuyệt vời nhất với họ là được đến VPL-S3, đối đầu với các đối thủ trong đó có EOC. Ngược lại, bầu Diệm cũng thể hiện sự trân trọng với đối thủ cùng lời hẹn ước một ngày du đấu Khánh Hoà. 

Trong khi đó, Olympic Gym có quyền tiếc nuối với những gì đã diễn ra. Họ chơi một trận đấu để đời trước An Biên. Đại diện miền Nam sở hữu nhiều ngôi sao nhưng phải nhờ đến loạt sút luân lưu mới có thể hạ gục Olympic Gym. Bất chấp cơn mưa và thời tiết không ủng hộ, rất đông khán giả ở lại dành sự tán thưởng cho đội bóng đến từ Khánh Hoà. 


Cùng thất bại và lại chạm trán nhau ở loạt đấu phân hạng, Vạn Tín và Olympic Gym đều khao khát chiến thắng cho riêng mình. Sẽ khó có một kết quả “điên rồ” nào diễn ra khi cả 2 đã quá hiểu nhau sau nhiều lần đối đầu. Vạn Tín là nhà vô địch tuyệt đối ở khu vực với 7 trận toàn thắng. 

Olympic Gym sẽ đóng vai kẻ thách thức nhà vô địch. Bóng đá phủi từ nơi là cái nôi của bóng đá bãi biển luôn rất đặc biệt. Sẽ là cơ hội hiếm hoi để người hâm mộ Hà thành được chứng kiến một trận đấu sân 7 của người miền biển. Chắc chắn, mạnh mẽ và hiệu quả là những gì cả 2 đội hướng tới.


Cuộc đọ sức giữa Vạn Tín và Olympic Gym diễn ra lúc 14h ngày 24.9 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN