Ông Nguyễn Hồng Minh: “ VPL-S4 chứng minh cho năng lực, uy tín và sự phát triển trong thời đại mới của VietFootball”


Ông Nguyễn Hồng Minh: “ VPL-S4 chứng minh cho năng lực, uy tín và sự phát triển trong thời đại mới của VietFootball”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 26-05-2023 - 15:13:13
Bình luận
Trong buổi lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4), ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao có bài phát biểu khen ngợi sự phát triển và đóng góp của VietFootball cho nền bóng đá Việt Nam trong 10 năm qua.
Lễ ra mắt diễn ra ngày 24.5 vừa qua tại khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội được VietFootball tổ chức có được nhiều sự góp mặt và ủng hộ đến từ các quan chức cấp cao, các lãnh đạo đầu ngành thể thao, bóng đá Việt Nam như ông Nguyễn Hồng Minh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), bà Bùi Thị Hiền Lương - Trưởng bộ môn bóng đá Tổng cục Thể dục thể thao, ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF, ông Nguyễn Quốc Hội - Uỷ Viên Thường trực BCH VFF, ông Trần Hiếu - Viện trưởng Viện Khoa học TDTT, Giám đốc Văn phòng Ban điều phối Đề án Tổng thể Phát triển Thể lực Tầm vóc người Việt Nam,... . Ở buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao đã có những chia sẻ đầy tâm huyết và sự ghi nhận về quá trình xây dựng và phát triển bóng đá 7 người cũng như phát triển phong trào trong 10 năm của VietFootball.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Hồng Minh (trái) cùng ông Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn. (Ảnh: Minh Hiếu)

Trong bài phát biểu, ông Minh chia sẻ: “ Công ty cổ phần bóng đá Việt được thành lập năm 2013 với tôn chỉ "Bóng đá vì cộng đồng" nhằm đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Bằng năng lực, tâm huyết, trong 10 năm qua VietFootball có nhiều thành tích cho bóng đá phong trào, bóng đá ngoài chuyên nghiệp. Từ năm 2013 đến nay, VietFootball đã tổ chức nhiều giải bóng đá trên phạm vi toàn quốc, với nhiều loại hình bóng đá từ U13 Đông Nam Á, vòng loại U19, U21 quốc gia, giải bóng đá 5 người, bóng đá đường phố theo thể thức 3x3, giải bóng đá bãi biển, futsal vô địch quốc gia, các giải bóng đá trẻ thiếu niên nhi đồng...

Đặc biệt, kể từ năm 2013 đến nay có một hệ thống giải đặc biệt được sáng lập, tổ chức và phát triển thành công gắn liền với thương hiệu VietFootball, đó là hệ thống giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia. Giải đấu quy tụ những câu lạc bộ hàng đầu của các địa phương, có sự tham gia của nhiều cầu thủ chất lượng cao có tên tuổi trong giới bóng đá. Không chỉ chuyên nghiệp trong công tác tổ chức điều hành, hệ thống giải bóng đá 7 người do VietFootball tổ chức còn có sự hỗ trợ của các đối tác truyền thông, có độ phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. 

Qua đó, đã thu hút được số lượng lớn khán giả đến sân cổ vũ, theo dõi trên các phương tiện truyền thông và trở thành hình mẫu để các địa phương học hỏi và nhân rộng, từ đó góp phần tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ về số lượng và chất lượng của các giải bóng đá phong trào trên phạm vi toàn quốc, góp phần lan toả tinh thần yêu bóng đá và rèn luyện thể thao Việt Nam, nhất là đối tượng thanh thiếu niên trong thời gian vừa qua”.

Ông Nguyễn Hồng Minh dành sự khen ngợi cho những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong 10 năm qua của VietFootball. (Ảnh: Minh Hiếu)

Vị này cũng cho biết, những nỗ lực phát triển và xây dựng bóng đá của VietFootball trong 10 năm vừa qua được Tổng cục Thể dục thể thao ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương và chúc mừng cho chặng đường một thập kỷ của đơn vị này.

Trong cuối bài phát biểu, ông Nguyễn Hồng Minh cũng khẳng định: “Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) ra mắt cũng là hoạt động khởi động để VietFootball chứng minh uy tín, năng lực trong thời đại phát triển mới”.

Từ khóa HPL-S10 VPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN