Phoenix: Thay máu mạnh mẽ với quyết tâm khẳng định mình tại VSC-S2


Phoenix: Thay máu mạnh mẽ với quyết tâm khẳng định mình tại VSC-S2

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 12-11-2022 - 11:51:32
Bình luận
Trước thềm Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (VSC-S2) khởi tranh, Phoenix đã có sự thay đổi đáng chú ý trên băng ghế huấn luyện và danh sách cầu thủ tham gia giải.

Gác lại một mùa giải không mấy thành công trước đó, Phoenix nêu cao quyết tâm, sẵn sàng chinh chiến ở Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (VSC-S2).



Dù chia tay một số gương mặt chủ chốt, nhưng “Phượng Hoàng tím” cũng kịp thời bổ sung vào đội hình thi đấu những cầu thủ chất lượng. Về phía chân chuyên, sự xuất hiện của Phong “bướm”, Quốc Long, Hoa Hùng và Tiến Dũng sẽ giúp Phoenix có thêm nhiều phương án triển khai lối chơi.


Bên cạnh đó, đoàn quân của coach Tin Lớn cũng có sự phục vụ của Hoàng Long, Quang Trường, Tuấn Anh, Văn Thái, Xuân Thành, Thanh Hưng…cùng nhiều cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. 



Sự thay đổi đáng chú ý nhất của “Phượng Hoàng tím” trước thềm VSC-S2 khu vực miền Bắc nằm ở băng ghế huấn luyện. Coach Thái Hiệp lui về làm Giám đốc kỹ thuật, không còn trực tiếp chỉ đạo Phoenix thi đấu. HLV Trần Quốc Hùng (Tin Lớn) sẽ thay thế vị trí trên, trở thành đầu tàu dẫn dắt toàn đội trong hành trình chinh phục VSC-S2. 

 

Với phương án trên, trưởng đoàn Thái Hiệp chia sẻ: “Tôi không còn là HLV trưởng của Phoenix nữa nhưng tôi vẫn luôn đồng hành, đừng phía sau bầu Hoàng và HLV Tin Lớn, tôi biết Phoenix đang thay máu rất mạnh mẽ và họ sẽ quyết tâm để khẳng định mình ở giải đấu này”.



Dù không còn đứng trong cabin huấn luyện của Phoenix, nhưng HLV Hiệp “cóc” vẫn là một mảnh ghép của Phoenix. Vị thuyền trưởng từng dẫn dắt Hiệp Hoà Group vô địch VSC-S1 chắc chắn sẽ có những góp ý quan trọng, giúp Phoenix thi đấu tốt hơn tại mùa giải năm nay. 

 

“Phượng Hoàng tím” cũng đánh giá cao các đội bóng nhiều kinh nghiệm, từng tham gia các sân chơi bóng đá sân 7 hàng đầu miền Bắc. Đại diện Phoenix khẳng định: “Các đội HPL luôn là những đội sân 7 ở đẳng cấp rất khác so với những đội bóng còn lại ở miền Bắc. Những đội bóng mới năm nay đăng ký vòng loại tôi không nắm rõ quân số của họ nhưng tôi nghĩ rất khó tạo được bất ngờ.

 

Tôi nghĩ những đội bóng chất lượng nhất ở các khu vực đều sẽ giành được vé đến VCK và chức vô địch lại một lần nữa rất khó thoát khỏi tay của những đại diện của miền Bắc và miền Nam. Tôi nghĩ các khu vực khác có thể tạo nên bất ngờ nhưng phần trăm không quá cao”.


 

Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (VSC-S2) sẽ bắt đầu tranh tài vào ngày 13.11.2022 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. 

 

Theo đó, 16 đội bóng sẽ được xếp vào 4 bảng đấu thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 cái tên ưu tú nhất bước vào vòng loại trực tiếp. Hai đội bóng xuất sắc nhất sẽ là những đại diện miền Bắc tham gia Vòng chung kết toàn quốc cùng với 6 đội bóng đại diện 3 khu vực miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên.



Từ khóa VSC-S2 Phoenix
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN