Play-off SPL S2, Quốc An Quốc Michel vs Trúc Nghing Phong: Ca khó của... kèo dưới


Play-off SPL S2, Quốc An Quốc Michel vs Trúc Nghing Phong: Ca khó của... kèo dưới

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 29-09-2019 - 11:47:23
Bình luận
Khi Bảo “chớp” ghi bàn thắng đào sâu lên cách biệt 4-1, nhiều người đã nghĩ rằng, chiếc vé tham dự vòng chung kết SPL-S2 đã nằm gọn trong túi Quốc An – Quốc Michel. Nhưng không, chỉ một phút lơ là, Quang “beo” đã kéo lại cơ hội cho Trúc Nghinh Phong với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.
Hôm qua (28/9), đã diễn ra loạt trận play-off lượt đi giải bóng đá phong trào ngoại hạng phủi Sài Gòn (SPL-S2). Một trong những trận đấu đáng được chờ đợi nhấtlà cuộc so giày giữa Quốc An- Quốc Michel và Trúc Nghinh Phong, đội bóng đã giành giải phong cách năm ngoái.

Điều đặc biệt, đây là cuộc chiến của những “cố nhân” khi coach Bảo Chúng, Hoà “nhỏ”, Hoà “be”, Chí “lòng”, Bình “mập”… chính là người của Trúc Nghinh Phong. Hay nói vui như dân trong nghề, đấy là cuộc chiến “huynh đệ tương tàn”.  

Cuộc chiến giữa Quốc An - Quốc Michel và Trúc Nghinh Phong diễn ra đầy hấp dẫn
Khoác lên mình chiếc áo của tân binh nhưng Quốc An – Quốc Michel cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng và đầy tham vọng cho SPL-S2. Ở phút thứ 6, sau một pha đập nhả, với một cú úp mu đưa bóng đi như một mũi tên, Hoàng Anh đã giúp đội bóng áo đỏ mở tài khoản. Dường như Trúc Nghinh Phong gặp vấn đề trong cách tiếp cận trận đấu, bố trí con người cũng như đội hình trên sân. Chính điều này đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Ngọc Lý.

Thật không thể tin nỗi, khi hiệp 1 của trận đấu chưa kịp khép lại, Trúc Nghinh Phong đã phải nhận đến 3 bàn thua. Ngọc Long là người nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Hoàng Phương có “cực phẩm” đá phạt, giúp Quốc An – Quốc Michel dẫn với tỷ số cách biệt.

Đến lúc này, “kèo nhà cái” đổ dồn hết về phía đội bóng của ông bầu Quốc Michel. Những người chơi có lý, vì khoảng thời gian còn lại, Trúc Nghinh Phong buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Điều này cũng đồng nghĩa, những khoảng trống sau lưng sẽ lộ ra và họ dễ bị trừng phạt.
Ưu thế đang nghiêng về Quốc An- Quốc Michel
Tuy nhiên, đội bóng của coach Tí (Tuấn Anh - Sahako) đã làm tốt hơn ở hiệp 1. Phan Đăng Báo đã có bàn thắng rút ngắn xuống 1-3 ở phút 40, mở ra những hy vọng lớn cho đội nhà. Trúc Nghinh Phong đã chơi tấn công ồ ạt, họ buộc Quốc An- Quốc Michel phải co về phòng ngự. Và những chiếc bẫy phản công đã được coach Bảo Chúng giăng lên.

Ở phút 48, sau một pha dàn xếp đá phạt với Bình Mập, Bảo “chớp” đã đào sâu khoảng cách lên 4-1.  Gác đối phương đến 3 bàn, nhiều người "Gia Cát Dự", chiếc vé tham dự vòng chung kết SPL-S2  đã nằm gọn trong túi Quốc An – Quốc Michel. Nhưng không, chỉ một phút lơ là, Quang “beo” đã kéo lại cơ hội cho Trúc Nghinh Phong với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 ở những giây cuối cùng trận đấu.

Khoảng cách 2 bàn thắng trong sân 7 chưa phải quá lớn. Tức, Trúc Nghinh Phong có quyền nghĩ đến một cuộc lội ngược dòng. Tuy nhiên, họ hiểu đây thực sự là “ca khó” vì ở phía bên kia, Quốc An – Quốc Michel rất tập trung và có những bài học để bảo vệ thành quả của mình.

Kết quả các trận play-off SPL-S2 lượt đi
Đạt Vĩnh Tiến - Hoàng Kim Land: 4-0
Quốc An Quốc Michel - Trúc Nghinh Phong: 4-2
Song Hùng - Lê Bảo Minh: 4-0 
Anh em chung sức - W-Team: 1-4
Top Grass - Bưng Biền: 3-3
Sacombank Đồng Nai - Hạt điều Thương Thương: 1-1.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN