Quang Tình khoác áo Mobi tham dự HPL-S10


Quang Tình khoác áo Mobi tham dự HPL-S10

Tin Tức
MDN - Thứ sáu, ngày 02-06-2023 - 09:48:57
Bình luận
Tiền vệ Nguyễn Quang Tình cùng một vài cái tên đáng chú ý khác đến từ xứ Nghệ sẽ là những tân binh chuẩn bị cho giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) của đương kim Á quân Mobi FC.
Mới đây, trên trang chủ của Mobi FC đã công bố đội hình tham dự HPL-S10 của mình. Đây là cái tên được chú ý nhất về mặt lực lượng khi hàng loạt trụ cột xác nhận chia tay sau chức vô địch Siêu Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Bia Saigon 2023 với Đạt Tín FC.

Danh sách tham dự HPL-S10 của Mobi FC (Ảnh: Mobi FC)

Những tân binh mà Mobi mang về trước HPL-S10 có thể kể tới như tiền vệ Quang Tình, anh trai thủ môn đội tuyển quốc gia Trần Nguyên Mạnh là Trần Nguyên Hưng, tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Bá Quyền. Ngoài ra, Mobi đón chào sự trở lại của hai cựu binh trước đó đã từng thi đấu ở thời kì đầu là Đại “Dinho” và Ngọc “ngựa”.

Quang Tình là cái tên đáng chú ý trong danh sách những tân binh của Mobi FC

Trong số những cái tên mới trong đội hình của Mobi, đáng chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện của Quang Tình khi mà chỉ cách đây chưa đầy 1 tuần, anh vẫn khoác áo Đạt Tín đối đầu với “binh đoàn trắng xanh” trong trận Siêu Cúp. Dù năm nay đã 36 tuổi, Quang Tình vẫn là một trong những tiền vệ được rất nhiều đội bóng ở mặt sân 7 dành sự quan tâm bởi tư duy chơi bóng đẳng cấp và nhãn quan thiên phú của một tiền vệ nhiều năm chơi bóng đỉnh cao ở môi trường V-League. Trước đây, Quang Tình cũng đã từng khoác áo Văn Minh hay Hiệp Hoà Group tham dự nhiều mùa giải HPL.

Tiền vệ người Nghệ An từng chơi cho Hiệp Hoà Group ở HPL-S8

Sau khi chính thức giải nghệ ở sân chơi chuyên nghiệp, Quang Tình dành gần như toàn bộ thời gian chơi bóng của mình cho các sân chơi 7 người trong các màu áo như Anh Pháp, Lam Hồng, Thiên Khôi FC, Đạt Tín,… Với tài năng của mình, tiền vệ này còn được người hâm mộ ở Nghệ An đặt với biệt danh “Vua phủi xứ Nghệ”. Quang Tình hứa hẹn sẽ là cái tên rất đáng xem của Mobi ở những trận đấu nảy lửa sắp tới.

Quang Tình hứa hẹn là cái tên sẽ giúp cho tuyến giữa Mobi mạnh mẽ hơn sau sự ra đi của Hoàng "Cheo" và Tuấn Anh "Jr"

Trong danh sách những tân binh của Mobi còn có sự xuất hiện của Phan Bá Quyền. Cầu thủ này từng có thời điểm khoác áo U23 Việt Nam trong quá khứ và cũng đã nhiều lần toả sáng ở sân nhỏ trong màu áo của Anh Pháp FC. Ngoài ra, hai cựu binh là Đại “Dinho” và Ngọc “ngựa” cũng sẽ là những cái tên không kém sự quan trọng với kinh nghiệm và bản lĩnh sau nhiều năm thi đấu ở các sân chơi 7 người đỉnh cao.

Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN