Quốc An Quốc Michel 0 - 1 Đạt Tín Minions: Đá bóng lẫn… đá bia


Quốc An Quốc Michel 0 - 1 Đạt Tín Minions: Đá bóng lẫn… đá bia

Ảnh đẹp
HỒ CA - Thứ sáu, ngày 13-03-2020 - 09:13:04
Bình luận
Đại “Neymar” ghi bàn thắng duy nhất giúp Đại Tín Minions vượt qua Quốc An Quốc Michel trong trận giao hữu trước thềm giải Thiên Long – Cúp Seafood Một Cho Tất Cả diễn ra sắp tới đây.

Không có cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở nào diễn ra tại sân bóng Đầm Sen, quận 11. Đạt Tín Minions chỉ thắng Quốc An Quốc Michel với tỉ số tối thiểu. Cả trận đấu, Quốc An Quốc Michel đã luôn là đội kiểm soát được thế trận nhưng Đạt Tín Minions chứng tỏ được mình không phải tay mơ khi liên tục pressing từ cầu môn của Quốc An Quốc Michel.

 

Mở màn cho trận cầu giao hữu này là một cú sút dội xà ngang Đạt Tín Minions của Chí “lòng “ bên phía Quốc An Quốc Michel và đó cũng là tình huống nguy hiểm duy nhất của hiệp 1. Ở trong trận cầu như thế, đôi khi chỉ cần những biến số nhỏ là đủ để tạo ra khác biệt và biến số nhỏ ở đây chính là Đại "Neymar", người quyết định số phận của trận đấu.

 

Từ đường chuyền dài của Hạnh Zilvà sai lầm chết người của hàng phòng ngự bên phía Quốc An Quốc Michel khi không theo sát anh. Tiền đạo này đã đánh bại thủ thành Tâm Anh với một cú đẩy bóng dài mở tài khoản và cũng là bàn thắng cuối cùng của cuộc so giày.

 

Quốc An Quốc Michel đã chơi với 2 đội hình và họ có nhiều cơ hộidường như ông bầu Quốc Michel thiếu mất một sát thủ săn bàn trên hàng tiền đạo. Cơ hội đáng tiếc nhất đến từ quả đá phạt của Vĩ “49”. Cú ra chân của “đứa con của núi rừng” bay với vận tốc của một quả “rocket” nhưng lại bóng lại tìm đúng vào xà ngang.

 

Chiến thắng thuộc về Đạt Tín Minions nhưng Quốc An Quốc Michel cũng có được điều mình cần đó là tìm ra được bộ khung tốt nhất khi có sự tham gia của rất nhiều “tân binh” mà bầu Quốc Michel vừa tuyển mộ trước thềm mùa giải mới. Sau trận đấu bóng trên sân, đội bóng đến từ xứ Thức Đủ đã có màn “giao bia” tại đại bản doanh Seafood Một Cho Tất Cả ở 1320C Trường Sa.


Một số hình ảnh về trận đấu


Bầu Quốc Michel mặc đồ rất đẹp, đi giày cũng xịn nhưng không vào sân

Vĩ "49" được mệnh danh là "người không phổi" nhưng cũng có lúc "cá đuối"vì quá nắng


Hai đội thi đấu giữa cái nắng rát mặt cháy da


Dũng "phổi" và Thanh "Malouda" không còn lại gì nhau


Hạnh "Zil" và Phong "công chúa"


Bảo Chúng vào sân và chơi ở vị trí cao nhất. Có vử như Hot boy xăm xổ ngày càng "phì nhiêu" sau khi "đại bản doanh" Seafood Một Cho Tất Cả đi vào hoạt động


Trung "độ", Cầu thủ xuất sắc nhất của SPL-S2 có mặt trong đội hình của Đạt Tín


Chí "lòng" chơi khá xông xáo nhưng kỹ năng xử lý bằng lòng chân của anh vẫn chưa có nhiều sự cải thiện


Thịnh "Messi" và đồng đội tạo ra thế "bánh mì kẹp thịt" với thủ môn Đạt Tín.




 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN