Quốc An Quốc Michel 2-0 Song Hùng: Chiến đấu, chiến thắng và hy vọng


Quốc An Quốc Michel 2-0 Song Hùng: Chiến đấu, chiến thắng và hy vọng

Sân đấu
HỒ CA - Chủ nhật, ngày 01-12-2019 - 10:22:12
Bình luận
Hai bàn thắng của Dũng “phổi” và Quý “Kante” vào lưới Song Hùng đã giúp Quốc An – Quốc Michel vươn lên vị trí thứ nhì. Đội bóng của bầu Quốc Michel vẫn chưa hết hy vọng để lên ngôi vô địch bởi chính Song Hùng sẽ phải chơi một trận vì danh dự và vì HCĐ với đội đang dẫn đầu Sài Gòn FC ở lượt cuối.
Quốc An Quốc Michel và Song Hùng được xác định là “siêu kinh điển” của SPL-S2. Trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến giải đấu khi có 4 đội vẫn còn cơ hội lên ngôi vương. Kịch tính và mãn nhãn là những lời có cánh mà cổ động viên có mặt trên sân vận động Trường Đại Học Tôn Đức Thắng nói về trận đấu này. 

Việc để thua Văn Minh Miền Nam ở vòng 7 đã gần như khiến Song Hùng tự bắn vào chân mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch, cộng thêm đó là sự thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Luân “sư phụ”, Xuân Du, Tấn Phát và đặc biệt là Thuận Mèo, thủ môn có thể nói là tốt nhất nhì ở giải đấu lần này.

Sau ba trận đấu liên tiếp bị cầm chân, đoàn quân của ông bầu Quốc Michel muốn dành một chiến thắng trước đối thủ được cho là mạnh nhất để khẳng định mình. Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, Quốc An Quốc Michel đã tràn lên tấn công.

Một mình Trung “cọp  là không đủ để giúp Song Hùng trụ vững ở hiệp 1.  Khi đồng hồ chưa trôi qua được phút thứ 5 của trận đấu. Quốc An Quốc Michel đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Dũng “phổi”. Cú sút chìm tưởng chừng như không mấy khó khăn của Bình Mập vô tình trở thành đường kiến tạo như đặt ở cột hai và Dũng “phổi” đã lập công.

Một chiến thắng xứng đáng cho nỗ lực của Quốc An - Quốc Michel. Ảnh: Hồ Ca

Khó khăn chồng chất khó khăn khi Trung “cọp” phải rời sân vì chấn thương. Cơ hội tốt nhất ở hiệp 1 của Song Hùng đến ở phút thứ 23, Duy Hận (vào thay người) có pha đệm bóng cận thành nhưng may mắn đã thuộc về thủ thành Ngọc Lý khi bóng trúng người anh và đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của HLV Thành Bón.

Bước sang hiệp hai, thần may mắn một lần nữa mỉm cười với đoàn quân của ông bầu Quốc Michel. Pha ói bóng của thủ thành Ngọc Lý vô tình trở thành một cơ hội không thể tốt hơn nhưng cú volley của Hận lại không thể thắng được cột dọc.  May mắn đến với Quốc An và nó cũng đến với Song Hùng. Pha bứt tốc loại bỏ hàng hậu vệ Song Hùng bên hành lang trái của Anh “heo” và đường căng ngang như đặt cho Long “Chaien” nhưng một lần nữa cột dọc lại từ chối bàn thắng.

Bầu Quốc Michel lần thứ 2 được vào sân

Hàng loạt sự thay đổi người bên phía Quốc An, Lần lượt Quý Kante, Hiếu Cà Mau, An “be”, lần lượt được tung vào sân và hai trong ba cái tên ấy đã ấn định chiến thắng 2 - 0 cho đoàn quân của bầu Quốc Michel. Quý Kante đã có bàn thắng đầu tiên khi chớp thời đặt lòng ghi bàn cho đội nhà.

Thắng trận này, Quốc An Quốc Michel  (16 điểm) tiếp tục cuộc đua tứ mã với, Sài Gòn Minh Cảnh (17 điểm), Song Hùng (16 điểm) và Văn Minh (14 điểm). Trong đó, Quốc An Quốc Michel và Sài Gòn có nhiều cơ hội hơn cả. Ở lượt cuối, nếu đội bóng của coach Trung “núi” có trọn 3 điểm trước Song Hùng, họ sẽ giành vé đi Hà Nội.

Còn nếu cuộc so giày này có tỷ số hoà thì Quốc An Quốc Michel là người bước lên ngôi vua. Tất nhiên, điều kiện đủ, đội bóng của bầu Quốc Michel sẽ phải đánh bại Bưng Biền FC ở lượt cuối.
Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN