Quốc An - Quốc Michel: Từ đôi giày "huyền thoại" Ronaldinho đến trận đấu... tình người


Quốc An - Quốc Michel: Từ đôi giày "huyền thoại" Ronaldinho đến trận đấu... tình người

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 15-03-2019 - 18:21:23
Bình luận
Dũng “đen” nhận đôi Nike Legend 7 Elite 10R FG Ronaldinho từ ông bầu Quốc Michel với ánh mắt rưng rưng. Còn Ngô Trọng Hữu không giấu được sự xúc động khi nhận được những lời động viên bằng tinh thần lẫn vật chất cho người cha đáng kính của mình đang lâm bệnh nặng...
Bóng đá phủi Sài Gòn ngày càng trở thành một cuộc chơi khắc nghiệt bởi nó bị chi phối bởi yếu tố kim tiền. Các “phủi thủ” cũng bị kéo vào dòng xoáy cơm áo gạo tiền và đôi khi, họ trở nên mờ nhạt với cái nick-name “thánh bào”, tức là chỗ nào cũng bào, đội nào cũng bào, miễn sao có tiền.

Vài năm đổ lại đây người ta đã nói về Quốc An - Quốc Michel như một thế lực mới nổi của chiếu phủi Sài thành bởi đã “hút” rất nhiều ngôi sao về phía họ. Người trong thiên hạ đồn rằng, về với Quốc An - Quốc Michel thì có cơm no áo ấm, bia mồi no nê. Ý chỉ, ông bầu của đội bóng này rất mạnh tay trong việc chi tiêu miễn sao chơi đẹp và chơi được.

Bầu Lê "Xavi" trên sân bóng

Bảo Chúng, vốn là đội trưởng và cột trụ của Anh Em Phủi Sài Gòn cũng đã về dưới trướng của bầu Lê “Xavi”. “Hotboy xăm trổ” được biết đến là người mã thượng và biết trước biết sau nên được mọi người nể trọng. Với một cá tính mạnh như thế, hẳn ông bầu của Quốc An - Quốc Michel phải là người sống đẹp thì Bảo Chúng mới sát cánh và nhiệt  đến vậy. 

Nói Bảo Chúng mà không nhắc đến Thái Khoa thì quả là không phải. Khoa “Terry” rất khái tính, có đôi khi “bốc hỏa” như Trương Phi trong Tam Quốc Chí của La Quán Trung. Tức đã không yêu thì chẳng bao giờ nói lời dối gian. Đội trưởng của Quốc An - Quốc Michel được xem là người “chung tình” vì ít khi chơi cho ai ngoài đội bóng.Vì vậy, Khoa rất được bầu Lê “Xavi” trân quý khi anh sống rất tình nghĩa và thẳng ruột ngựa... 

Nhạc sĩ Quốc An cũng là người sáng lập ra Quốc An - Quốc Michel

Hai nhân vật mà chúng tôi đề cập chưa thể nói cách chơi của bầu Quốc An - Quốc Michel. Mà chỉ khi nào ngồi uống bia hàn huyên hay xẩy ra một sự kiện gì đó thì người ta mới có thể “cảm” hết con người bầu Lê “Xavi”. 

Ngô Trọng Hữu có lẽ ít nhiều đã hiểu được điều này. Xin kể lại một câu chuyện vẫn chưa cũ, khi biết người cha của Hữu mang trọng bệnh, bầu Lê “Xavi” đã quyết định tổ chức một trận đấu thiện nguyện với sự góp mặt của các thành viên trong đội cùng nhiều nghệ sĩ như Trần Bùm, Long Vũ, Lê Anh, Tân Phan... với Trần Phú FC trên sân Đầm Sen. Số tiền 30 triệu đồng thu về có lẽ không quá lớn nhưng đấy thực sự là nguồn động viên tinh thần rất lớn tới gia đình Ngô Trọng Hữu.

Một câu chuyện khác. Phải kỳ công ông bầu của Quốc An - Quốc Michel mới siêu tầm được đôi Nike Legend 7 Elite 10R FG Ronaldinho. Đây là mẫu giày “huyền thoại” được sản xuất giành cho siêu sao Ronaldinho và nó cũng chỉ 1000 ngàn đôi trên thế giới. 
Dũng "đen" được tặng đôi Nike Legend 7 Elite 10R FG Ronaldinho

Có lẽ cuộc đời của Dũng “đen” cũng chẳng mơ rằng, một ngày nào đó anh lại được đi đôi “huyền thoại” này ra sân. Nhưng giấc mơ ấy đã có thật bởi sau chiến thắng trước CP Sport tại Sài Gòn League 2019, theo đề xuất của coach Bảo Chúng, Dũng “đen” đã được tưởng thưởng “siêu phẩm” này nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân. 

“Nói thật, tôi rất cảm kích khi được tặng giày. Thật ra, đôi giày này có thể mua được nhưng với tôi nó vô giá vì người tặng tôi rất tình cảm và trân trọng”, Dũng bày tỏ.

Tiền nhiều để làm gì? đấy là câu cửa miệng của nhiều người trong suốt thời gian qua. Thực ra câu hỏi này không dành cho những người ít tiền, bởi không có tiền thì thật khó sống sung túc và hạnh phúc. Ông bầu của Quốc An - Michel giàu cở nào không ai biết, chỉ biết, đấy là một người đàn ông sống bình dân, nhạc gì cũng nhảy được. 

Ông bầu của Quốc An - Quốc Michel cũng là người đặt câu hỏi: Tiền nhiều để làm gì? nhưng ông cũng là người trả lời: Tiền nhiều để chia sẻ với anh em, với gia đình với những người còn khó hơn mình. Bấy nhiêu thôi cũng thấy bầu Lê “Xavi” quá ổn!.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN