Quốc Michel & buổi tiệc sinh nhật… 300 triệu đồng


Quốc Michel & buổi tiệc sinh nhật… 300 triệu đồng

Đội bóng phủi
HẢI ĐANG - Thứ năm, ngày 12-09-2019 - 19:43:10
Bình luận
Thoạt nghe hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, ông bầu của Quốc An – Quốc Michel đã “đốt” 300 triệu đồng cho buổi tiệc sinh nhật của mình. Nhưng thật ra không phải như thế…
Câu chuyện là thế này, một người bạn từ Phú Quốc đã chủ động gọi điện cho Quốc Michel và Bảo Chúng rủ rê ra Đảo Ngọc chơi một vài trận đấu thiện nguyện. Chẳng ai ngờ, ông bầu “68” này gật đầu cái… rụp. Rất nhanh chóng, một “team” đánh đảo đã được thành lập chỉ trong ngày, và đó đều là những người anh em đã gắn bó với ngôi nhà Quốc An – Quốc Michel.

Điều đặc biệt, chuyến du đấu đúng vào dịp nghỉ lễ ngày 2/9. Nếu nhìn vào số tiền mua vé máy bay, đặt Resort cho khoảng 40 con người, bao gồm vợ con, bạn gái… có lẽ nhiều người phải rụt tay. Nhưng không, bầu Quốc Michel quyết định “chơi lớn”. Và thế là chuyến bay đến Phú Quốc đã hạ cánh đúng vào những ngày Tết độc lập.

Trao quà cho các em nhỏ tại Phú Quốc

Thực ra đấy là chuyến đi “3 trong 1” của Quốc An – Quốc Michel. Đầu tiên là chuyến nghỉ dưỡng của cả đoàn, kế đến là nhân ngày sinh nhật của Chủ tịch Quốc Michel nhưng vượt lên tất cả hoạt động chung tay với quỹ “Áo trắng đến trường” dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện đảo Phú Quốc.

Quốc An – Quốc Michel phải về nhì sau lượt đá trận chung kết cân não trước Cảng hàng không Phú Quốc. Tuy nhiên, tất cả đều nở những nụ cười mãn nguyện, bởi điều đọng lại là đất và người nơi Đảo ngọc đều quý mến nghĩa cử cao đẹp của các thành viên đến từ Sài thành.

Tổ chức vui chơi và trao quà cho em nhỏ tại Kon Tum

Đêm ấy tại Phú Quốc, Quốc Michel say hết nấc. Có lẽ cuộc đời ông bầu này chưa bao giờ được tận hưởng những phút giây vui và đáng nhớ như vậy. Về đến TP.HCM, theo tính toán sơ sơ, cả đoàn đã xài hết 300 triệu đồng cho chuyến đi. Hỏi bầu Quốc Michel, anh tủm tỉm cười, chúng tôi sẽ trở lại Phú Quốc và sẽ làm thêm được nhiều điều ý nghĩa hơn như thế.

Đêm hội Trăng rằm tại Bệnh viện Ung bướu do Nghệ sĩ Trần Bùm khởi xướng

Đến đây chúng tôi lại nhớ, không xa trước chuyến ra khơi, các thành viên của Quốc An – Quốc Michel và các nghệ sĩ đã ngược lên Cao Nguyên để trao những món quà từ trái tim cho các em nhỏ tại Kom Tum. Và mới đây thôi, Quốc An – Quốc Michel lại đồng hành trong chương trình “Đêm hội trăm rằm” tại bệnh viện Ung bứu do Nghệ sĩ Trần Bùm tổ chức. 

Trong chân Quốc Michel và những người anh em thiện lành, quả bóng tròn đúng là chưa bao giờ vô tri, vô giác mà nó có quá nhiều thứ khiến ta phải rung động những yêu thương.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN