Ra mắt Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023


Ra mắt Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023

Tin Tức
MINH ANH - Thứ sáu, ngày 24-03-2023 - 15:33:45
Bình luận
Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 – CÚP 2109 FOOTBALL MUSEUM sẽ khởi tranh từ ngày 25/3/2023 với sự tham dự của 20 đội bóng theo mô hình League I & League II.

Với mong muốn phát triển bóng đá tỉnh nhà, những người đi đầu của bóng đá phong trào TP.Buôn Ma Thuột và Tỉnh Đắk Lắk đã lên kế hoạch tổ chức giải đấu sân 7 mang tên Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 – CÚP 2109 FOOTBALL MUSEUM.

 

Giải đấu có sự tham dự của 20 đội bóng hàng đầu ở Đắk Lắk gồm: OCB Đắk Lắk, Hoàng Vinh FC, Quảng cáo Kiến Vàng, Liên Hoàng Kim, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế, Phù Đổng, Tây Nguyên FC, XSKT Đắk Lắk, Trường Đại học Tây Nguyên, Minh Quang FC, 360 Sport, Đất đỏ Ban Mê, Gu Coffee, Ngọc Hiếu, Ban Me Friends, VPCC Võ Thị Loan, Young Boys FC, Daknest, Phương Huỳnh và 1997 Coffee.


Ảnh: Phủi Tây Nguyên
Ảnh: Phủi Tây Nguyên


Trong đó 10 đội sẽ chinh chiến tại hạng đấu cao nhất Daklak Premier League I. Ở cấp độ thấp hơn là Daklak Premier League II, 10 đội còn lại sẽ cạnh tranh ngôi vị vô địch. Giải bóng đá phong trào 7 người vô địch Đắk Lắk 2023 sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt.

 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phạm Hải Nam - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn cam kết tinh thần xây dựng một sân chơi bổ ích và lành mạnh. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng tạo ra một sân chơi tốt nhất có thể. Giải sẽ ngày một hoàn thiện hơn để tạo dựng sân chơi một cách chuyên nghiệp nhất cho những anh em bóng đá phong trào, để làm sao sân chơi của chúng ta ngày một phát triển sâu rộng hơn.

 

Chúng ta cũng chia sẻ với nhau về bóng đá phong trào thì nó có nhiều cấp độ khác nhau. Mỗi cầu thủ thi đấu trước tiên là vì bản thân mình, cao hơn nữa thì vì đồng đội, vì đội bóng và vì sự thành công của giải. Và mục tiêu cao nhất chúng ta hướng đến là đóng góp chung cho sự phát triển của bóng đá phong trào”.


Ảnh: Phủi Tây Nguyên
Ảnh: Phủi Tây Nguyên


Theo ông Phạm Hải Nam, do vấn đề kinh phí không cho phép, ban tổ chức giải chỉ giới hạn 20 đội bóng tham dự. Vì thế, Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 – CÚP 2109 FOOTBALL MUSEUM phải từ chối nhiều đội bóng khác do không thể mở rộng thêm quy mô.

 

Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 được tài trợ bởi 2109 WORLD FOOTBALL MUSEUM. Đơn vị tài trợ chính đã hoạt động hơn 10 năm, mang sứ mệnh xây dựng và phát triển “Bảo tàng bóng đá thế giới”.


Ảnh: Phủi Tây Nguyên
Ảnh: Phủi Tây Nguyên

 

Bên cạnh nhiện vụ chính, 2109 WORLD FOOTBALL MUSEUM còn hướng đến trách nhiệm cộng đồng. Vì thế, những nhà sáng lập đã quyết định đồng hành cùng Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023.

 

Giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25/3/2023 trên sân bóng C1 (số 1B Y Ngông, TP.Buôn Mê Thuột) với sự tham dự của 20 đội bóng theo mô hình League I & League II. 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN