Ra mắt giải bóng đá sân 7 VĐQG tại khu vực Miền Trung


Ra mắt giải bóng đá sân 7 VĐQG tại khu vực Miền Trung

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ ba, ngày 29-10-2019 - 13:32:40
Bình luận
Sau những thành công tại Hà Nội và Sài Gòn, giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 by TC Motor chính thức ra mắt tại miền trung chiều ngày 28.10.2019 tại Thành phố biển Nha Trang – khánh Hòa.

Nếu như ở Hà Nội, HPL đã bước sang mùa thứ 7 và ngày càng dành được sự quan tâm yêu mến đến từ người hâm mộ và các đội bóng, thì SPL ở khu vực miền Nam đã bước sang tuổi thứ 2 với nhiều điều hứa hẹn hơn. Việc phát triển một giải đấu phủi thành một giải đấu sân 7 VĐTQ là một trong những bước tiến lớn của Công ty Vietfootball. Để giải đấu có thể trở thành món ăn tinh thần với mọi miền tổ quốc, Vietfootball chính thức ra mắt giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 by TC Motor tại khu vực miền Trung.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - TGĐ Vietfootball phát biểu trong buổi lễ ra mắt giải đấu.
Ông Phạm Ngọc Tuấn - TGĐ Vietfootball phát biểu trong buổi lễ ra mắt giải đấu.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban bóng đá phong trào và là Tổng giám đốc của Vietfootball phát biểu tromng buổi họp báo vào chiều 28.10 tại Nha Trang “ Chúng tôi luôn xây dựng giải đấu một cách hấp dẫn đúng nghĩa. Số lượng tăng phải đi kèm với chất lượng. Khi bóng đá 7 người đã được nhiều cầu thủ tham gia chơi và nhiều CLB cũng đã xây dựng hình ảnh đúng nghĩa thì chúng tôi có nhiệm vụ phải làm sao nâng tầm thành cấp Quốc gia.

Ở 2 đầu Hà Nội và TP.HCM chúng tôi đã đạt được những thành công nhất định, vì thế lần này làm ở Khánh Hòa chúng tôi hy vọng sẽ được sự đón nhận tích cực của các đội và đông đảo người hâm mộ. Từ đó sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác biến giải đấu thành sân chơi bổ ích”

Ông Trần Huy Đức - Trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF & phó TGĐ Vietfootball trả lời pv truyền thông.
Ông Trần Huy Đức - Trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF & phó TGĐ Vietfootball trả lời pv truyền thông.

Trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF Trần Huy Đức  nhấn mạnh ” Giải đấu 7 người lần đầu tiên ở miền Trung mà đã có 8 đội tham gia là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy sự hưởng ứng của các đội rất tốt. Trước mắt giải sẽ không có lên xuống hạng nhưng về lâu dài nhất định sẽ tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất. Đội vô địch của khu vực Khánh Hòa- miền Trung (KPL- S 1) sẽ nhận 20 triệu đồng và đại diện tham dự vòng chung kết toàn quốc.

Ảnh Bá Duy
Ảnh Bá Duy

Phó tổng giám đốc Vietfootball Dương Thanh Liêm cũng kỳ vọng với sự hỗ trợ hết mình của Đại học Nha Trang, nơi đã phối hợp đăng cai vòng 1 giải vô địch futsal quốc gia 2019 sẽ góp phần tạo nên hiệu ứng tốt cho giải. Các trận đấu của KPL-S 1 sẽ diễn ra vào thứ bảy hàng tuần từ 2.11 đến 30.11. Ngoài ra các đội bóng tham dự giải đấu lần này sẽ được tài trợ trang phục thi đấu do nhà tài trợ trang phục hỗ trợ.

Không khí của buổi lễ ra mắt KPL S1
Không khí của buổi lễ ra mắt KPL S1

Sau cuộc họp báo, 8 đội bốc thăm xếp lịch thi đấu. Bảng A có SLNA, Vạn Tín, Thành Thành, Olympic Gym (A),Sao Việt Ninh Thuận, Thái Dương, Nam Phương Khánh Hòa, Lê Bảo Minh (B). Trong số này Thành Thành của ông bầu bóng đá phong trào Trần Phúc Thảo được xem là ứng viên nặng ký, kế đến Olympic Gym. Bảng  A được xem là khó nhằn hơn bảng B. Trong ngày khai mạc 2.11: SLNA gặp Olympic Gym, Thành Thành gặp Vạn Tín ở bảng A, còn Sao Việt Ninh Thuận gặp Thái Dương và Nam Phương Khánh Hòa gặp Lê Bảo Minh.




Từ khóa KPL Khánh Hòa
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN