Ra mắt mùa thứ ba của giải bóng đá cộng đồng toàn quốc


Ra mắt mùa thứ ba của giải bóng đá cộng đồng toàn quốc

Tin Tức
HỒNG PHAN - Thứ sáu, ngày 17-07-2020 - 19:45:58
Bình luận
Sáng 17/7 tại Trường đại học Thể dục Thể thao (TDTT) TP.HCM, ban tổ chức giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc đã tổ chức lễ họp báo giới thiệu về mùa 2020.

Mùa thứ ba của sân chơi dành cho bóng đá cộng đồng này được tài trợ chính bởi công ty Tuấn Đại Phước và 10 đơn vị tài trợ đồng hành khác. 

Ý nghĩa của giải đấu thường niên này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe và bổ ích dành cho các em thuộc lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng, đồng thời phát hiện và tuyển chọn những cầu thủ có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo các em theo con đường bóng đá chuyên nghiệp. 

Giải đấu diễn ra từ ngày 6 đến 9/8 trên sân Trường đại học TDTT TP.HCM. So với hai lần tổ chức trước, ban tổ chức đã mở rộng số lượng đội bóng tham dự lên 150. Tuy nhiên tính đến hết 17h00 chiều 16/7, số lượng đăng ký tham dự giải đã vượt con số 300. 

Quang cảnh buổi họp báo

Nhằm đảm bảo chất lượng giải đấu, ban tổ chức sẽ chọn ra 150 đội bóng hoàn thành những thủ tục pháp lý, đăng ký thi đấu sớm nhất. Năm nay, các thành viên tổ chức vẫn tiếp tục giữ nguyên 6nhóm tuổi thi đấu, gồm: U7, U9, U11, U13,U15 và U17 để các cầu thủ “nhí” được thoải sức vui chơi và thể hiện niềm đam mê.

Với tính chất vui và mang đến những tiếng cười là chính, Trưởng ban tổ chức giải Trịnh Đình Dương cho biết: “Nếu trường hợp có hai đội trở lên bằng điểm nhau, chúng tôi sẽ dựa vào tiêu chí CLB nào có số lượng cầu thủ ghi bàn nhiều hơn sẽ giành quyền đi tiếp. 

Ví dụ, đội A có hai cầu thủ ghi bàn, trong khi đội B có một cầu thủ thì đội A sẽ đi tiếp. Điều này sẽ giúp tất cả cầu thủ trong một đội được ra sân, có cơ hội được ghi bàn thắng và giảm đi chuyện thắng thua của các đội tham dự giải đấu”. 

Ngoài ra ban tổ chức sẽ xử nghiêm các cá nhân nhận thẻ vàng, thẻ đỏ trong một trận đấu. Theo đó, cầu thủ nhận thẻ vàng không được phép ghi bàn từ thời điểm nhận thẻ. Trong khi cầu thủ nhận thẻ đỏ bị đuổi khỏi sân và sẽ trừ hết số bàn thắng nếu cầu thủ này có lập công trước đó.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN