Ra mắt VPL-S3: Dấu mốc mới cho sự phát triển của bóng đá 7 người


Ra mắt VPL-S3: Dấu mốc mới cho sự phát triển của bóng đá 7 người

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 16-06-2022 - 15:05:47
Bình luận
Sáng 16.6 tại khách sạn Meliá Hanoi, Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) đã phối hợp cùng nhà tài trợ chính Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và VPL (Vietnam Premier League), năm 2022 đã đặt một dấu mốc quan trọng, với sự trở lại đồng hành của nhà tài trợ chính là nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 mùa 3 (Vietnam Premier League – Bia Saigon Cup 2022, gọi tắt là VPL-S3) được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành khu vực Tp. Hà Nội, Đắk Lắk, Tp. Nha Trang, Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Cần Thơ. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Tp. Hà Nội vào tháng 9 năm 2022.

Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9) sáng 16.6 tại khách sạn Meliá Hanoi

Sau 2 năm bị gián đoạn do những tác động nặng nề của COVID-19, VPL đã có thể tiếp tục lăn bóng với sự ủng hộ đến từ đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các Sở, ban, ngành VH-TT&DL, Bia Saigon – nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng hành cũng như tài trợ khác.

Lễ ra mắt được đón nhận với sự có mặt của các cơ quan, ban, ngành cùng nhà tài trợ chính, các đơn vị đồng hành và các địa diện nhà tài trợ khác,...

Tới dự buổi lễ ra mắt sáng 16.6 có sự xuất hiện từ đại diện của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội. Về phía nhà tài trợ chính, có sự hiện diện của các lãnh đạo của Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), cùng đại diện của các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành khác. Cùng với đó là sự xuất hiện của đại diện 12 “nhân vật chính” là 12 câu lạc bộ tham gia tranh tài tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) bao gồm: Đương kim vô địch FC Du Lịch, đương kim Á quân Mobi FC, FC EOC, FC DTS, FC Nguyễn Trãi, FC Việt Phương Đông, FC Phoenix, FC Tùng Anh, FC BIDV Quang Trung, FC Đại Từ, FC Ecopark và FC Mỹ Đình II.

Hai "biểu tượng" của HPL, tiền vệ Hùng "con" và tiền vệ Đạo "Từ Sơn" đại diện rước chiếc cúp danh giá của HPL tiến vào sân khấu chính

Đại diện của ban tổ chức VietFootball và đại diện của nhà tài trợ chính nhãn SABECO đã thực hiện lễ ký kết hợp tác tài trợ Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3). Ngoài ra, VietFootball cùng đại diện của Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) cũng ký kết hợp đồng sở hữu bản quyền truyền hình tại mùa giải năm nay.

Lãnh đạo của VietFootball và nhà tài trợ chính SABECO ký kết hợp tác tài trợ cho VPL-S3

Đại diện của VietFootball và đại diện Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) ký kết hợp đồng sở hữu bản quyền truyền hình của VPL-S3

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) và SABECO cũng đồng thời công bố dự án cộng đồng Nâng Bước Thể Thao. Đây là chương trình trong khuôn khổ hợp tác 3 năm giữa SABECO với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hướng đến mục tiêu thúc đẩy và khích lệ lối sống văn hóa thể thao lành mạnh tại mỗi địa phương, qua đó mang đến cơ hội phát triển nền tảng thể thao trong cộng đồng. Dự án hỗ trợ kinh phí cùng địa phương xây dựng sân chơi thể thao cộng đồng tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng năm 2022, dự án sẽ tập trung hỗ trợ 10 tỉnh bao gồm Khánh Hòa, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Đắk Lắk, Bình Định, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Bắc Giang, Nghệ An, Thái Bình.

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và SABECO trao tặng ủng hộ quỹ Nâng Bước Thể Thao

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 sẽ đồng hành cùng chương trình “Cặp lá yêu thương” để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Quỹ thẻ phạt từ sân chơi VPL-S3 cùng nhiều giải đấu khác trong hệ thống của VietFootball sẽ trở thành những chiếc “lá lành” đồng hành cùng những “chiếc lá chưa lành”.

Trong lễ bốc thăm chia cặp đấu cũng đã xác định ra 6 cặp đấu cho ngày khai màn của HPL-S9. Trong đó đáng chú ý khi đương kim vô địch FC Du Lịch sẽ đối đầu với BIDV Quang Trung và Á quân FC Mobi sẽ gặp FC DTS trong trận cầu được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá 7 người tại Hà Nội. Các cặp đấu còn lại gồm Nguyễn Trãi vs Viêt Phương Đông, Đại Từ vs Tùng Anh, Mỹ Đình II vs Phoenix, EOC vs Ecopark.

HLV Hoàng Anh Tuấn và tiền vệ Hùng "con" đại diện bốc thăm chia cặp đấu vòng khai mạc HPL-S9

Ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ diễn ra tại sân vận động Trung tâm Thê thao – Văn hóa & Thông tin quận Hoàng Mai ngày 19.6 tới. Toàn bộ các trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Lịch thi đấu Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN