Ra mắt VSC-S2: VietFootball đặt mục tiêu vươn tầm quốc tế


Ra mắt VSC-S2: VietFootball đặt mục tiêu vươn tầm quốc tế

Tin Tức
MMĐ - Thứ tư, ngày 09-11-2022 - 17:46:28
Bình luận
Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) đã chính thức ra mắt Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) vào sáng nay (9.11) tại Tp. Hồ Chí Minh. Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện BTC đặt kỳ vọng sẽ đưa bóng đá 7 người vươn tầm quốc tế.

Sáng 9.11 tại khách sạn New World Saigon Hotel, VietFootball kết hợp cùng Công ty Cổ phần Liên Doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2).

Hyundai Thành Công tiếp tục đồng hành với VietFootball tại Vietnam Super Cup. (Ảnh: An Tô)

Tiếp nối thành công cùng những giá trị đạt được và sự ghi nhận của của cả cộng đồng sau 3 năm đồng hành với hệ thống giải, Hyundai Thành Công Việt Nam với mong muốn tiếp tục chung tay xây dựng một sân chơi ý nghĩa cho người chơi, khán giả cả nước và thể hiện tinh thần, trách nhiệm xã hội, năm nay Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) sẽ lần thứ 2 được tổ chức, quy tụ những đội bóng mạnh, tổ chức quy củ đến từ nhiều vùng miền trên quy mô toàn quốc.

“Pháo hiệu” đầu tiên của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) sẽ diễn ra tại khu vực miền Nam với 16 đội bóng tham dự trong đó có những cái tên đã nổi bật đã nhiều mùa giải thi đấu trong hệ thống của VietFootball có thể kể đến như Nghiêm Phạm Holdings, Lê Bảo Minh, Lam Hồng, Bưng Biền hay An Biên, đội bóng vừa giành được huy chương Đồng tại VPL-S3.

Ảnh: An Tô

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng BTC giải đấu hi vọng sẽ có thể nâng tầm bóng đá sân 7 ra trường quốc tế và biến bộ môn này thành “đặc sản” của bóng đá Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Vietnam Super Cup được tổ chức cùng với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Liên Doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Trước đó vào cuối năm 2021, giải đấu lần đầu tiên được diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 phức tạp cuối năm 2021, nhiều sự kiện thể thao phải tạm dừng hoặc hủy thì VSC-S1 là giải đấu hiếm hoi được tổ chức và đã diễn ra thành công theo quy trình “bong bóng khép kín” đảm bảo an toàn dịch bệnh.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Trưởng BTC giải mong muốn sẽ đưa bóng đá 7 người Việt Nam lên tầm cao mới. (Ảnh: An Tô)

Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Nam sẽ chính thức khai mạc vào thứ Bảy ngày 12.11 tại Sân vận động Gia Định thuộc Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh. Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Lịch thi đấu vòng khai mạc Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Nam 

16 đội bóng sẽ được chia làm 4 bảng đấu thi đấu vòng trọn một lượt và chọn ra 2 đội bóng dẫn đầu tại mỗi bảng vào thi đấu vòng loại trực tiếp. Hai đội bóng có thành tích tốt nhất của khu vực miền Nam sẽ cùng với 6 đội bóng ở các khu vực còn lại (miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên; 02 đội/khu vực) tham dự Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội từ ngày 15 đến 18.12.2022.

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN