S7NA -S1: "Bản sắc địa phương" sẽ tạo ra ngày hội bóng đá xứ Nghệ

S7NA -S1: 'Bản sắc địa phương' sẽ tạo ra ngày hội bóng đá xứ Nghệ
S7NA -S1: 'Bản sắc địa phương' sẽ tạo ra ngày hội bóng đá xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PH - Chủ nhật, ngày 08-05-2022 - 14:29:23
Bình luận
Sáng ngày 8-5, tại 79 Hà Huy Tập, thành phố Vinh đã diễn ra buổi lễ bốc thăm và chia bảng Giải vô địch sân 7 Nghệ An lần thứ nhất. Giải đấu có sự góp mặt của 16 đội bóng là đại diện của các huyện thành, thị xã sẽ hội ngộ về thành Vinh, hứa hẹn tạo ra những ngày hội bóng đá bùng nổ chưa có tiền lệ tại xứ Nghệ.

Buổi lễ bốc thăm S7NA – S1 được tổ chức thực sự ấn tượng có gam màu chủ đạo độc đáo, giữa một không gian sang trọng, thoáng mát tại Cà phê Mốc – 79 Hà Huy Tập, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với sự tham dự của đông đủ đại diện các đội từ khắp mọi miền xứ Nghệ, các đại diện nhà tài trợ và đông đảo phóng viên ảnh, cho thấy sức hút không phải bàn cãi của sân chơi đáng chú ý nhất năm của phủi Nghệ, được tổ chức sau thời gian dài làng bóng gần như bị đóng băng do đại dịch Covid-19.

Trường BTC Trung Tuyến, người có nhiều năm làm Trưởng BTC các sân chơi phủi Nghệ An cho biết: “Tôi từng làm trưởng ban cho nhiều giải, nhưng lần này cứ có cảm giác rất khác biệt, một cuộc chơi dành cho các đại diện tới từ nhiều huyện, thành, thị xã sẽ vô cùng thú vị bởi thứ bản sắc địa phương thiêng liêng không cần bàn cãi. Vinh, Đô Lương tất nhiên được đánh giá rất cao. Nhưng hãy coi chừng những ẩn số từ miền Núi như Quế Phong, Con Cuông, Anh Sơn… Chúng ta ít được biết đến về phong trào đá bóng nơi đây và giờ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để họ được thi thố, khẳng định bản sắc riêng bóng đá huyện nhà”.


Lễ bốc thăm chia bảng S7NA - S1

Tại S7NA – S1, Đô Lương, Vinh 1, Vinh 2 là những đội bóng mà giới chuyên môn kháo nhau là ứng cử viên sáng nhất. Và không thể không nói tới dân quê Lúa Yên Thành, nơi sản sinh rất nhiều ngôi sao từ chuyên nghiệp như Văn Đức, Xuân Mạnh. Làng phủi thì có Phan Thái, Lương Tố Như, Lương Phúc Thanh, Dương Văn Cường…Đội hình sẽ được thầy Minh Châu, người cực mát tay trong công tác đào tạo trẻ cầm quân, và hai nhà đồng hành lớn Du Lịch Sắc Việt và Nha Khoa Hoàng Dung sát cánh. Tinh thân như thế thì quê Lúa sợ gì đối nào tại giải đấu năm nay.

Còn đó một Tân Kỳ có cậu cả Hùng “cọt” vốn quá nổi tiếng, hay Hưng Nguyên có sự chung tay của BLV giàu nhất xứ Nghệ -  Dương Công Anh và một Nghi Lộc trẻ trung được Trưởng đoàn Đinh Văn Phương, người kiêm phó BTC dìu dắt, chắc chắn sẽ có được sự sung sức, giàu khát khao nhất tới tranh tài. Gói gọn trong một bài viết thì khó lòng nói hết tất cả các đội bóng, và có lẽ chúng ta buộc phải chờ đợi sau một tuần nữa mới có thể định hình hình được cục diện. Thực lòng mà nói, bây giờ cũng chỉ là chém gió, nhận định cho vui, chứ khi bu mở ra thì sẽ còn nhiều bất ngờ lắm.


Theo kết quả bốc thăm chia bảng, thì giới hâm mộ trên mạng xã hội đã bình luận khá sôi nổi và cho rằng bảng C với những Đô Lương, Nghi Lộc, Hoàng Mai, Tân Kỳ sẽ là bảng tử thần. Trong khi đó Vinh 1, Vinh 2 có lẽ là hai đội mạnh nhất của bảng A và D. Còn lại hãy xem là những ẩn số khó đoán bắt càng tạo ra những trận cầu cân bằng rất đáng xem.

Kết quả bốc thăm chia bảng S7NA – S1:

Lịch thi đấu vòng 1 S7NA-S1:


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN