Sài Gòn League 2019: Mới chạy “rốt đa” mà đoàn đua đã... tách nhóm


Sài Gòn League 2019: Mới chạy “rốt đa” mà đoàn đua đã... tách nhóm

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 05-03-2019 - 18:01:33
Bình luận
Những cái tên được đánh giá là ứng cử viên vô địch đều có những chiến thắng đầu tay ở vòng 1, Sài Gòn League 2019. Thậm chí, sau khúc cua đầu tiên có thể thấy được sự phân cực trình độ của các đội bóng.
Đạt tín Minions là ẩn số của giải đấu
Đạt Tín Minions chính là cái tên gây ấn tượng nhất ở vòng đấu đầu tiên. Tân binh của Sài Gòn League đã dội cơn mưa gôn vào lưới của Bảo Lộc Quê Tôi khi giành chiến thắng với tỷ số 7-1. Đội bóng của ông bầu, HLV kiêm cầu thủ Tiến Trần thực sự là một ẩn số khó lường trong lần đầu tham dự giải. 

Charme với Vua phủi Capdervila, Thịnh Messi, Dũng nghêu, Trung độ... cùng nhiều cái tên số má của chiếu phủi Sài Gòn cũng đã đá bại CP Sport với 3 bàn thắng không gỡ. Với sự đầu tư có chiều sâu, Charme cũng được điểm danh là một trong những ứng cử viên của chức vô địch năm nay.

Đạt Tín Minions là ẩn số lớn của giải đấu

Anh em phủi Sài Gòn cũng được chờ đợi trên danh nghĩa là ĐKVĐ của giải đấu. Năm nay, Anh em phủi Sài Gòn không còn sự phục vụ của Bảo Chúng hay Hiếu Cà Mau. Thế nhưng họ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình với chiến thắng 3-0 trước Cảng Đề Gi. TP Entertainment cũng có sự khởi đầu xuôi chiều mát mái khi hạ Điện lực Tân phú với tỷ số 4-1.

Quốc An - Quốc Michel vẫn chưa nóng máy
Các nhà Á quân Sài Gòn League 2018 cũng là một trong những cái tên chờ đợi của giải đấu năm nay khi mang  về hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” trong làng phủi. Đáng chú ý là những cái tên Bảo Chúng, Hiếu Cà Mau, Dũng đen, Tâm Anh...

Bầu Quốc Michel (hay cái tên khác là Lê ‘Xavi) có tên trong đội hình xuất phát với vai trò hộ công cho Bảo Chúng. Quốc An - Quốc Michel giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội tạo ra là không đáng kể. 
Khi mà các khán giả đang bị cơn buồn ngủ xâm chiến thì Quốc An - Quốc Michel đã có một pha phản công mẫu mực như trong sách giáo khoa. Bầu Lê “Xavi” nhận bóng rất gọn gàng rồi “dọn cỗ” cho Bảo Chúng ghi bàn thắng có thể là dễ nhất trong sự nghiệp sân cỏ của mình. 
Bầu Lê "Xavi" dù 44 tuổi nhưng vẫn chạy tốt

Bàn thắng ở phút 24 giúp Quốc An- Quốc Michel chơi tốt hơn. Tuy nhiên, hàng tiền vệ và hàng tấn công của họ vẫn lạc nhịp nên không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm ở những phút còn lại. Cũng may mắn cho các nhà Á quân, đứng trong khung gỗ là Đặng Tâm Anh. Trong buổi chiều “ma nhập” vào người, cựu thủ môn của ĐT futsal Việt Nam đã giữ sạch lưới mang về chiến thắng sít sao cho Quốc An - Quốc Michel.

Ngoài 3 điểm nhấn, Quốc An - Quốc Michel cũng “ghi bàn thắng ngoạn mục” với việc có hàng trăm cổ động viên cuồng nhiệt trên khán đài, trong ngày khai màn Sài Gòn League 2019.

Kết quả vòng 1



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN