Sài Gòn League 2019: Quốc An- Quốc Michel và điệp vụ soán ngôi vua


Sài Gòn League 2019: Quốc An- Quốc Michel và điệp vụ soán ngôi vua

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 02-03-2019 - 09:49:46
Bình luận
Sài Gòn League 2019 sẽ chính thức khai diễn chiều nay (2/3) trên sân Vì Nhân. Trước giờ bóng lăn lúc 16h00, Quốc An - Quốc Michel của bầu Lê “Xavi” đang dệt mộng bá vương, không muốn đóng vai “kẻ về nhì”.
“Cứ chơi đi, nếu có thành tích tốt thì anh em chẳng ai phải thiệt”, đó là tuyên bố của bầu Lê “Xavi” trước giờ xung trận. Ở năm thứ 2 tham dự giải đấu, Quốc An - Quốc Michel được thừa nhận là ứng cử viên cho chức vô địch. Càng đáng nói khi những bản hợp đồng “bom tấn” đã về dưới tay bầu Lê. Chẳng hạn như Bảo Chúng, Hiếu Cà Mau, Tuấn Vinh, Phi Hổ, Tâm Anh, Dũng đen... 

Quân đông, tướng mạnh, thóc lúa đầy bồ, Quốc An - Quốc Michel hướng đến ngôi Vua. Tuy nhiên, họ sẽ gặp phải những thách thức không nhỏ bởi năm nay, đối thủ không chỉ là ĐKVĐ Anh Em Phủi Sài Gòn mà còn là 12 đội bóng góp mặt: Long Kim Bến Lức FC, CP Sport FC, Hometex - Nụ Cười Mới FC, Lê Quý Đôn FC, VP ĐK Đất Đai Bình Tân, Cảng Đề Gi FC, Điện Lực Tân Phú FC, Charme Perfume FC, Đạt Tín Minions FC, Bảo Lộc Quê Tôi FC, Trần Việt FC, T.P Entertainment FC.
Bảo Chúng và các đồng đội sẽ có một sự khởi đầu đầy thử thách

Nhìn từ 2 trận giao hữu với Quy Nhơn và Hometex, Quốc An - Quốc Michel đã khoác lên một chiếc áo mới. Tuy nhiên, từ giao hữu đến thực chiến là 2 câu chuyện khác nhau. Có thể thấy, vấn đề mà Quốc An - Quốc Michel đang gặp phải là họ cần một “nhạc trưởng” ở tuyến giữa. Tức, đây là mẫu cầu thủ có thể chia bài và tổ chức trận đấu. 

Sau 2 cuộc so giày với các đối thủ khá vừa miếng, có lẽ bầu Lê chính là người hiểu vấn đề này hơn ai hết . Thậm chí, ngồi ngoài sân, nhiều khi ông bầu U44 này ước mình trẻ lại vài chục tuổi để trình diễn cho bọn nhỏ nó xem và học hỏi.
Hiếu Cà Mau sẽ là ngòi nổ của Quốc An - Quốc Michel

Đối thủ chiều nay của Quốc An - Quốc Michel là Long Kim Bến Lức được đánh giá là không phải dạng vừa. Một cuộc mổ băng giữa Bảo Chúng, Thái  Khoa và những nguồn tin thân cận đã diễn ra tại Lâm Viên Quán. 

Theo như tường thuật, đội bóng từ Long An là những “máy chạy”, họ không những trẻ, khỏe mà còn thiện chiến. Chính vì thế, cần có những tính toán hợp lý để không rơi vào cuộc đua thể lực, vốn không phải là thế mạnh của Quốc An - Quốc Michel.

Tóm lại, để được khoác lên mình chiếc áo long bào của nhà Vua, Quốc An - Quốc Michel cần phải “biết mình biết ta”, bởi trong bóng đá không phải nhiều ngôi sao hẳn nhiên sẽ trở một đội bóng vô địch. 

Quốc An - Quốc Michel vẫn hay khoác lên mình bộ đồng phục của ĐT Argentina. Có lẽ ít nhiều, họ hiểu tại sao Messi và các đồng đội là “Vua về nhì”, dù nhìn vào đội hình nhìn từ đầu đến chân, ở đâu cũng thấy những ngôi sao trên bầu trời cao.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN