Sầm Ngọc Đức trở lại khoác áo EOC tham dự VSC


Sầm Ngọc Đức trở lại khoác áo EOC tham dự VSC

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 11-11-2022 - 16:30:43
Bình luận
Nhà đương kim vô địch HPL-S9 EOC đã đăng ký cái tên quen thuộc đang thi đấu chuyên nghiệp là Sầm Ngọc Đức vào danh sách tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1) nhằm củng cố mục tiêu giành vé tham dự Vòng chung kết toàn quốc VSC-S2.

V-League 2022 đang dần đi đến hồi kết và giờ là lúc các cầu thủ của các CLB chuyên nghiệp được “nghỉ ngơi” và có thể tham dự những sân chơi bóng đá phong trào. Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 là một sân chơi lý tưởng để dàn sao V-League thỏa mãn niềm đam mê.

Nhà đương kim vô địch HPL-S9 EOC mới đây đã công bố danh sách những cái tên sẽ góp mặt trong đội hình tham dự vòng loại khu vực miền Bắc. Trong danh sách của EOC, hầu hết các cầu thủ đều là những cái tên đã góp mặt trong hành trình đáng nhớ của đội bóng suất ăn công nghiệp tại HPL-S9 và VPL-S3.

Đáng chú ý, một gương mặt rất đỗi quen thuộc cũng xuất hiện trở lại là Sầm Ngọc Đức. Trước khi HPL-S9 khởi tranh, Sầm Đức cũng được ban huấn luyện của EOC điền tên vào danh sách thi đấu thế nhưng việc HPL trùng với lịch thi đấu của V-League khiến hậu vệ sinh năm 1992 không thể góp mặt.

Danh sách đăng ký của EOC FC tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (VSC-S2)

Sầm Ngọc Đức là một trong những cầu thủ gắn bó thời gian khá dài với EOC. Ở VPL-S1 cách đây 3 năm, Ngọc Đức là nhân tố chủ chốt đem về chức vô địch vòng chung kết toàn quốc cho đoàn quân của bầu Diệm cùng với những Tuấn “Bệu”, Dương “Út”, Thành Lương, Văn Duyệt, Cường “Trắng”,… Khi V-League đang dần đi tới những vòng đấu cuối, đây sẽ là thời điểm thích hợp để cầu thủ gốc Nghệ An mặc lên mình chiếc áo của EOC và cùng đội bóng này chinh phục danh hiệu lớn cuối cùng trong năm 2022.

Sầm Ngọc Đức là nhân tố quan trọng trong nhiều mùa giải của EOC

Ngoài Sầm Ngọc Đức, một cầu thủ chuyên nghiệp khác đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội là Mạch Ngọc Hà cũng sẽ đầu quân cho EOC tại HSC-S1.  Với sự tăng cường hai cầu chuyên này, EOC hứa hẹn sẽ như “hổ mọc thêm cánh” với một đội hình gồm nhiều hảo thủ giàu kinh nghiệm, bản lĩnh và đẳng cấp.

Mạch Ngọc Hà cũng sẽ đầu quân cho EOC tại VSC-S2. (Ảnh: Google)

Ở chiều ngược lại, sự vắng mặt đáng tiếc nhất của EOC ở VSC-S2  có lẽ là ở hai vị trí thủ môn và tiền đạo khi “lão tướng” Dũng “ngố” và tiền đạo Tuấn "Bệu" không có tên trong danh sách đăng ký. Thủ thành sinh năm 1980 thi đấu cực kỳ xuất sắc và ổn định trong khung thành của EOC và góp công lớn giúp đội bóng này xưng vương ở HPL-S9 và giành huy chương Bạc tại VCK VPL-S3. Trần Văn Huy, thủ môn trẻ sinh năm 1999 sẽ là cái tên được bổ sung ở vị trí người gác đền của EOC cùng với một cái tên rất kỳ cựu khác là thủ thành Tuấn “ốc”. Ở tuyến trên, Tuấn "Bệu" bao lâu nay vẫn luôn là tiền đạo hàng đầu không chỉ với EOC mà cả sân chơi 7 người nước thế nhưng vì một vài lý do, siêu trung phong này sẽ không thể góp mặt trong đội hình tham dự VSC-S2 của nhà đương kim vô địch HPL.

Thủ môn Dũng "ngố" là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của EOC tại VSC-S2

Ngoài những trụ cột như Gia Từ, Hiệp “Châu”, Dương “Út”, Khả Thơ, Anh Trung, Thái “Lem”, Quý “đen”, Quảng “Koi”,… EOC cũng mang về một vài nhân tố trẻ đầy tài năng trong đó nổi bật là hai cái tên từng gây ấn tượng ở Giải Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 trong màu áo GSC là Hưng “đen” và Quốc Quân. Hai cái tên này sẽ tăng cường thêm sức chiến đấu và máu lửa của tuổi trẻ để hòa lẫn với kinh nghiệm và bản lĩnh của những đàn anh trong đội hình EOC và tạo nên một tập thể cực kì đáng xem ở Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HSC-S1).

Vòng loại khu vực miền Bắc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13.11 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. 16 đội bóng sẽ được chia đều thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 đội ưu tú nhất vào vòng knock-out. Hai đội bóng xếp thứ nhất và thứ nhì của khu vực miền Bắc sẽ cùng với 6 đội bóng khác đến từ 3 khu vực miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

EOC sẽ chạm trán với đối thủ Phoenix tại lượt thi đấu khai mạc trong khuông khổ loạt trận đầu bảng B của vòng 1 Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Bắc lúc 15h15. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).



Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN