Sao V.League đổ bộ HPL-S5


Sao V.League đổ bộ HPL-S5

Tin Tức
XUÂN THU - Chủ nhật, ngày 26-11-2017 - 12:59:35
Bình luận
Ngay sau khi mùa giải V-League 2017 kết thúc với chức vô địch hết sức kịch tính của QNK Quảng Nam, chiều nay hàng loạt ngôi sao đang thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ trở lại thi đấu tại Saigon Special League HPLS5.

Những cái tên đáng chú ý sẽ trở lại thi đấu tại vòng đấu thứ 9 có thể kể đến như Ngô Hoàng Thịnh(Văn Minh), Phan Đình Thắng (MV Corp), Tuấn “Vip” (Hanel Ocean), Phong “bướm”(Thành Đồng)…Ngoài ra rất nhiều những cái tên khác rất có thể cũng sẽ góp mặt.

Sự bổ sung đáng chú ý nhất có lẽ là sự trở lại của Đình Thắng trong màu áo MV Corp. Cầu thủ vừa cùng QNK Quảng Nam đăng quang V-League 2016/2017 là sự bổ sung hết sức cần thiết cho MV lúc này khi mà cuộc chiến trụ hạng đang cực kỳ nóng với “Chất Nghệ giữa lòng Hà Nội”. Sau 8 vòng đấu, hiện tại Tâm “Kaka” và các đồng đội đang đứng áp chót BXH,một chiến thắng trước Văn Minh lúc này là nhiệm vụ hàng đầu của MVCorp.

Đình Thắng là một cầu thủ không còn quá xa lạ đối với khán giả hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đôkhi lien tục xuất hiện trong màu áo MV Corp ở các mùa giải Saigon Special League trước đây. Những cú nã đại bác chân trái của nhà Tân vô địch V-League này đã trở thành thương hiệu. Rất nhiều siêu phẩm đã được cầu thủ này thực hiện.

Ở mùa giải Saigon Special League HPLS5 Phan Đình Thắng chưa có nhiều cơ hội thi đấu khi còn bận thực hiện nhiệm vụ tại CLB chủ quản. Khi mùa giải V-League kết thúc mỹ mãn với đội bóng Quảng Nam, là lúc Đình Thắng có điều kiện trở lại với sân phủi và giải quyết cuộc khủng hoảng đang xảy ra với MV Corp.

Nhiệm vụ của Đình Thắng và MV Corp chiều nay sẽ là giành trọn 3 điểm trước Văn Minh, với một sự bổ sung cực kỳ “hoành tráng” – tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa. Sau trận hòa kịch tính với FC Moon trong thế thiếu vắng nhiều trụ cột, chiều nay Văn Minh sẽ có đầy đủ lực lượng tinh nhuệ nhất. Thậm chí đội trưởng Hùng “con” còn phải đau đầu trong việc sắp xếp nhân sự khi mà Văn Minh sở hữu quá nhiều cầu thủ chơi tốt ở cùng một vị trí.

Tuấn "Víp" (áo xanh) khi còn khoác áo MV Corp tại HPL-S2

Trận “Derby xứ Nghệ” sẽ rất đáng được chờ đợi khi mà Văn Minh đang rất cần điểm trong cuộc đua giành thành tích, sẽ “khó xử” với đội bóng đồng hương đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng.

Ngoài Đình Thắng, một nhà Tân vô địch khác rất nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện tại vòng đấu thứ 9 Saigon Special league HPLS5 đó là Tuấn “vip” trong màu áo Hanel Ocean. Trong trận đấu với Nguyễn Trãi, Tuấn “vip” đã từng xuất hiện và thi đấu rất tốt. Tuy nhiên đó là trận đấu mà anh và các đồng đội đã không gặp may mắn để rồi để cho đối thủ vượt qua với 1 bàn thắng duy nhất.

Ở vòng đấu thứ 8, Hanel Ocean đã giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trước MV Corp để san bằng điếm số với chính MV và Nguyễn Trãi. Vòng đấu này Tuấn “Vip” và các đồng đội còn phải vượt qua một trận chiến khốc liệt khác với đối thủ là FC Moon – đội bóng cũng đang rất cần điểm để chắc chắn trong cuộc chiến trụ hạng.

Trong bối cảnh thiết hụt lực lượng, chiều nay FC Thành Đồng sẽ có sự phục vụ của Nguyễn Việt Phong trong trận đấu với Top Group. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết với “Barca phủi Hà Nội” khi mà đội bóng này vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh thành tích.

Ngoài những cái tên kể trên, rất nhiều những “ngôi sao” khác nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện tại vòng đấu thứ 9 Saigon Special League HPLS5, hứa hẹn một vòng đấu hấp dẫn và kịch tính.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN