Sắp khởi tranh Giải bóng đá thanh niên Nghệ An tại Hà Nội


Sắp khởi tranh Giải bóng đá thanh niên Nghệ An tại Hà Nội

Tin Tức
HỒ HẢI - Thứ năm, ngày 19-04-2018 - 10:19:21
Bình luận
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, và nhằm tạo sân chơi bổ ích cho Thanh niên Nghệ An đang sinh sống, học tập, làm việc tại Hà Nội và các địa phương khác có cơ hội được giao lưu, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, Tỉnh đoàn Nghệ An sẽ tổ chức giải bóng đá thanh niên Nghệ An tại Hà Nội.
Các VĐV tham dự giải đấu này điều kiện phải là đoàn viên, thanh niên, người quê quán tại Nghệ An, độ tuổi từ 18-40 tuổi, (căn cứ theo thông tin Hộ khẩu, Chứng minh thư nhân dân hoặc có xác nhận của địa phương). 

Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 5/5 đến ngày 19/05/2018(Thời gian và lịch thi đấu chính thức sẽ thống nhất với các đội trong cuộc họp bốc thăm; thi đấu vào ngày thứ 7, chủ nhật). Địa điểm tại Thành phố Hà Nội. 

Giải đấu là hoạt động thiết thực kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh của tuổi trẻ Nghệ An; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên xa quê. Ngoài ra, thông qua giải đấu sẽ vận động quyên góp, ủng hộ quỹ để tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em nghèo học giỏi, các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các sinh viên Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Hà Nội. 

Ban tổ chức mong muốn nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhân dân, đoàn viên, thanh niên người Nghệ trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là tại Thủ đô Hà Nội góp phần vào thành công của giải đấu. Chi tiết cụ thể về giải đấu, sẽ được Bongdaphui.net tiếp tục thông tin đến quý độc giả trong số báo tới.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN