SBC - THPT NA Open 2019: Bước ngoặt cho bóng đá phong trào lứa tuổi học sinh


SBC - THPT NA Open 2019: Bước ngoặt cho bóng đá phong trào lứa tuổi học sinh

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 21-07-2019 - 21:57:50
Bình luận
Sẽ có một giải đấu quy mô nhất dành cho lứa tuổi THPT lần đầu tiên được tổ chức ở thành Vinh. Với tên gọi SBC - THPT Nghệ An lần thứ 5, đây hứa hẹn là một bước ngoặt lớn bóng đá phong trào lứa tuổi học sinh ở xứ Nghệ.

Rất bất ngờ khi BTC đã đưa buổi họp báo vào một không gian cực kỳ sang trọng ở một khách sạn nổi tiếng ở thành Vinh. Sự chu đáo của những người cầm chịch SBC - THPT hứa hẹn đây sẽ là giải đấu đáng chú ý bậc nhất trong thời gian tới ở xứ Nghệ. 


Sẽ có 32 đội bóng thuộc lứa tuổi THPT tranh tài ở giải đấu lần này. Những đội bóng đến từ Nghệ An như Diễn Châu, Cửa Lò, Nghi Lộc, Hưng Nguyên, và TP. Vinh. Bên cạnh đó cũng có các đội đến từ phía bên kia cầu Bến Thuỷ thuộc các huyện Nghi Xuân, Lộc Hà.


Để có được bước tiến này, giải SBC - THPT Nghệ An Open rất may mắn có đươc sự đồng hành hết mình của các nhà tài trợ. Miền Trung Computer chính là nhà tài trợ kim cương. Bên cạnh đó là sự chung tay của các nhà tài trợ vàng như Hùng Hà Company, nhà hàng Vườn Xoài, Cty Động Lực, Lote Cinema, TT TA Alibaba cùng các nhà tài trợ bạc khác. 


Rất ấn tượng với hình ảnh long trọng và đông đủ của buổi họp báo, có rất đông đại diện các đội, nhà tài trợ cùng các cầu thủ các đội đã đến tạo nên một không khí hứng khởi và vui tươi.




Về mặt truyền thông, giải sẽ có sự đồng hành của đơn vị quay phát Rec Media và nhà tài trợ hình ảnh Đức Hollywood cùng sự dẫn dắt của BLV danh tiếng xứ Nghệ Dương Công Anh.


Theo như trưởng BTC giải đấu ông Đặng Thành thì đây là ý định ấp ủ từ lâu của ông và các cộng sự. Những giải đấu lần trước chỉ có 8, 12, 16 đội nhưng ở lần tổ chức quy mô năm 2019, sẽ có 32 đội tham dự. Với mục đích tạo sân chơi lớn nhất cho lứa tuổi học đường ở Nghệ An, đây chắc chắn sẽ là bom tấn của giới phủi Nghệ trong năm nay.


Giải sẽ được tổ chức từ ngày 26/6 đến 18/8, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân nhân tạo Hưng Phúc - TP. Vinh. NA


Kết quả bốc thăm chia bảng:


Bảng A: Flames, T&T 1 Gaming, C.LN, Diễn Châu

Bảng B: Spartans, K7 Lê Lợi, 38 N.V.T, Nghi Thái

Bảng C: HCC, Nghi Lộc 3, B.R.F FC, Nguyễn Hiển Barbershop

Bảng D: United, Seven Wolves, Cold, A.T.W

Bảng E: Silver Boys, C.L.F FC, Tập Đoàn Phan Thị, Le Ragazze

Bảng F: K.D.A , P.N.D, N.G.H , T Rex

Bảng G: R.I.P FC, Bánh Phúc Lộc, Devil, Đức Hollywood

Bảng H: I.C.E FC, V.T.N FC, K39 Nghi Lộc 3, A.T.K FC

Một vài hình ảnh buổi lễ họp báo:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN