Srwatch Galaxy đồng hành cùng các giải thưởng cá nhân tại VSC-S1


Srwatch Galaxy đồng hành cùng các giải thưởng cá nhân tại VSC-S1

Tin Tức
TTN - Thứ tư, ngày 29-12-2021 - 19:48:04
Bình luận
Sản phẩm Srwatch Galaxy của thương hiệu Đồng hồ Tuấn Hưng sẽ chính thức đồng hành cùng các giải thưởng cá nhân tại Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021.
Năm 2021, do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, nhiều sự kiện, hoạt động thể thao đã bị hoãn, hủy. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, VietFootball đã lần đầu tổ chức Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 (VSC-S1). Đây được xem là dấu mốc mới trong sự phát triển của loại hình bóng đá sân 7.

VSC-S1 quy tụ 12 đội bóng sân 7 hàng đầu ở 3 miền Bắc – Trung - Nam. Các cầu thủ được trình diễn tại “sân khấu lớn” – Trường Đại học Nha Trang và toàn bộ 26 trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình FPT. Sau 3 ngày tranh tài hấp dẫn tại 3 bảng đấu, 8 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng tứ kết đã được xác định bao gồm Thành Thành (Khánh Hòa), BĐS Nam Dương, Zebit Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh), Mobi, Hiệp Hòa, Du Lịc (Hà Nội), Anh Pháp (Nghệ An) và Hiếu Hoa Quahaco (Đà Nẵng). 


Theo kế hoạch, tứ kết VSC-S1 sẽ được diễn ra vào ngày 30/12 và lựa chọn ra 4 đại diện ưu tú nhất góp mặt tại bán kết.

Ở mùa giải đầu tiên được tổ chức, VSC-S1 đã nhận được sự đồng hành, chung tay của Srwatch Galaxy “chiếm lĩnh đỉnh cao” – một sản phẩm được phân phối chính hãng tại Đồng hồ Tuấn Hưng (thương hiệu do ca sĩ Tuấn Hưng sáng lập). Srwatch Galaxy sở hữu 96 viên đá quý Swarovski, “phiên bản giới hạn Limited 888” chiếc, khắc lazer “bản đồ thế giới” sẽ là phần thưởng cho các danh hiệu cá nhân của giải đấu bao gồm Thủ môn xuất sắc nhất giải, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Mặc dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên ca sĩ - tiền đạo Tuấn Hưng vẫn luôn dành những sự quan tâm theo dõi và ủng hộ cho sân chơi đặc biệt giữa mùa dịch VSC-S1. Chủ tịch kiêm đội trưởng của H.A.T từng tham dự HPL-S2 đánh giá cao tính chất hấp dẫn, bất ngờ và chất bóng đá của các trận đấu ở vòng bảng, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 

VietFootball, BTC Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 3021, trân trọng cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của Srwatch Galaxy và Đồng hồ Tuấn Hưng tại Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021.
Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN