Sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá học đường tại trường THPT Việt Nam - Ban Lan


Sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá học đường tại trường THPT Việt Nam - Ban Lan

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ năm, ngày 26-09-2019 - 16:11:28
Bình luận
Với truyền thống phát triển TDTT nói chung và bóng đá nói riêng, đội tuyển trường THPT Việt Ba đã tham gia các giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội hàng năm. Năm nay với sự chuẩn bị chu đáo và vô cùng kỹ lưỡng, đội tuyển của trường sẽ là một bí ẩn lớn của giải đấu năm nay.

Năm 2018 có thể xem là một năm thành công của bóng đá nước nhà với những chiến tích vang dộ ở dấu trường khu vực và châu lục cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển đầy cứng cáp của việc đào tạo bóng đá học đường tại trường THPT Việt Nam – Ba Lan.


Bóng đá học đường là một nơi rất tốt cho các học sinh luyện tập, giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng và áp lực. Đây là một ngôi trường có bề dày truyền thống khi tham dự những giải đấu cùng cấp tại các khu vực.


Trường Việt Nam-Ba Lan được thành lập tháng 3/1960.Ngày 22/7/1962 trong buổi lễ khánh thành trường mới,trường long trọng tổ chức lễ kết nghĩa với trường PT số 9 của thủ đô Vacsava Cộng hòa Ba Lan và chính thức mang tên trường PTTH hữu nghị Việt Nam-Ba Lan. Sau này được gọi tắt với cái tên thân thương là Việt Ba Truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển đã giúp thầy và trò trường PTTH Việt Ba vượt qua bom đạn thời chiến và những khó khăn trong thời bình để giữ vững thành tích dạy và học,là một trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục thủ đô 60 năm-hơn nửa thế kỷ,bao nhiêu thế hệ học trò đã trưởng thành từ đây.

 

Năm 2019, niên khóa 1996 -1999 kỷ niệm 20 năm về trường đã tài trợ cho đội tham dự giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2019. Với tiêu chí tạo điều kiện tốt nhất cho các em đc thi đấu trên tinh thần Fairplay, niên khóa 9699 Việt Ba đã tổ chức giải bóng đá nội bộ để cho đội tuyển trường được cọ xát và làm quen không khí giải cũng như giao hữu với các trường PTTH khác.


Được sự quan tâm của BGH, Đoàn Thanh Niên, bộ môn Thể dục,đội được tập luyện 5 buổi/tuần với hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp cùng sự đầu tư và tinh thân nghiêm túc, đã khiến việc nằm ở bảng đấu với những đội thủ khá mạnh như  Marie Curie hay Phan Huy Chí, cũng không khiến các cầu thủ cảm thấy lo lắng. Đội Việt Ba quết  tâm đứng đầu bảng đấu và tiến sâu vào giải.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN