SV-League 2020: ĐH Khoa học Tự nhiên bị ĐH Văn Hiến chia điểm trong ngày Công Phượng dự khán


SV-League 2020: ĐH Khoa học Tự nhiên bị ĐH Văn Hiến chia điểm trong ngày Công Phượng dự khán

Tin Tức
THÙY CHI - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 23:19:45
Bình luận
Trong trận đấu khai mạc giải bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020), Đại học Khoa học Tự nhiên đã bị Đại học Văn Hiến cầm chân với tỷ số 1-1 sau khi có bàn thắng dẫn trước.

Chiều 24/10, SV-League 2020 đã chính thức khai mạc và đá mở màn tại sân vận động Thống Nhất với sự đồng hành và cổ vũ của gần 10.000 sinh viên và người hâm mộ. SV-League 2020 có 8 đội tham dự, được chia thành 2 bảng để thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền đi tiếp.

Các đội bóng góp mặt ở lễ khai mạc 

Lễ khai mạc diễn ra trong không khí sôi nổi với màn trình diễn mang tính giới thiệu của các trường tham dự giải. Đặc biệt, SV-League chào đón sự hiện diện của tiền đạo nức tiếng Nguyễn Công Phượng đến động viên và dự khán trận đầu tiên. Sự góp mặt của chân sút của Đội tuyển Việt Nam như giúp cho ngày khai màn trở nên có sức hút hơn, giúp các cầu thủ trên sân thi đấu nỗ lực hơn.
Tiền đạo Công Phượng tặng hoa cho các đội dự giải

Trước khi trận đấu khai màn giữa Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Văn Hiến diễn ra, Ban tổ chức đã kêu gọi quyên góp để giúp đồng bào các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế… ở miền Trung giải quyết phần nào khó khăn do những trận lũ lụt lịch sử liên tiếp vừa xảy ra. Theo thông báo của Ban tổ chức, lời kêu gọi đã nhận được số tiền ủng hộ hơn 550 triệu đồng. 

BTC tiến hành quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt lũ lụt

Ngay sau đó, Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại Học Văn Hiến  đã chạm trán nhau. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội bóng do các cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn là HLV Cao Tùng A Vĩ và ông Hà Vương Ngầu Nại dẫn dắt đã có màn so tài cân sức trên sân Thống Nhất với những tình huống kịch tính ngay từ đầu trận.
 
ĐH Khoa học Tự nhiên hòa ĐH Văn Hiến 1-1 ở trận ra quân 

Đại học Khoa học Tự nhiên dẫn trước với pha lập công của cầu thủ K’Công ở hiệp 1 sau khi tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương sau một pha ra vào không hợp lý. Nhưng sang hiệp 2, Kỳ Nam của trường Đại học Văn Hiến đã ghi bàn thắng san bằng tỉ số để kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1. 

 Trận đấu tiếp theo của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới tại sân Dĩ An,  Bình Dương. Đây là cuộc so tài giữa Đài học Bách Khoa và Đại học Tôn Đức Thắng. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN