SV-LEAGUE 2020: Sư phạm Kỹ thuật lên đầu sau trận thắng ĐH Sài Gòn


SV-LEAGUE 2020: Sư phạm Kỹ thuật lên đầu sau trận thắng ĐH Sài Gòn

Tin Tức
THÙY CHI - Chủ nhật, ngày 15-11-2020 - 06:16:31
Bình luận
Trong lượt trận thứ 2 của SV-League 2020, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã giành chiến thắng 2-0 trước Đại học Sài Gòn để tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.
Trong trận ra quân đầu tiên, cả Đại học Sư phạm Kỹ thuật lẫn Đại học Sài Gòn đều “thất thủ”: Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thua đội bóng của bầu Đức là Đại học Nông Lâm, còn Đại học Sài Gòn thua Đại học Cần Thơ. Tình thế buộc cả 2 đội phải “quyết đấu” với nhau để giành cơ hội đi tiếp. 

Ở hiệp 1, thế trận nghiêng về Đại học Sài Gòn. Họ phô diễn lối chơi nguy hiểm và có cơ hội mở tỷ số ở giữa hiệp khi Minh Quang có đường chuyền rất thông minh, loại hàng thủ Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Tiếc là đồng đội của anh chậm hơn 1 nhịp so với thủ môn Thanh Huy. Phút 37, Minh Quang có pha xử lý bóng đầy kỹ thuật để loại bỏ hậu vệ của Đại học Sư phạm Kỹ thuật, nhưng anh lại không thắng được thủ môn Thanh Huy. 

Một phút sau, khung thành của Đại học Sư phạm Kỹ thuật thêm một lần chao đảo với pha treo bóng bên cánh phải. Thủ thành Thanh Huy xử lý thiếu chính xác nhưng không có cầu thủ nào của Đại học Sài Gòn kịp dứt điểm. Cơ hội rõ ràng nhất của hiệp 1 là tình huống diễn ra ở phút 40 khi Anh Quân thoát xuống đối mặt với Thanh Huy nhưng không thể ghi bàn cho Đại học Sài Gòn. 

ĐH Sư phạm Kỹ thuật (đỏ) đã thắng ĐH Sài Gòn 


Trong hiệp 2, thế trận nghiêng về phía Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Sài Gòn đã phải trả giá đắt khi phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn trước đó. Phút 62, Văn Trung đột phá cá nhân để chuyền bóng cho Thành Trung đệm tung lưới Đại học Sài Gòn. Ba phút sau, Văn Trung có thêm một pha đột phá và bị phạm lỗi trước khung thành Đại học Sài Gòn. Chính anh có pha sút phạt đẹp mắt để ấn định tỷ số 2-0 cho Đại học Sư phạm Kỹ thuật. 

Thua chung cuộc 0-2 trước Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Sài Gòn sẽ bị loại nếu Đại học Nông Lâm chia điểm với Đại học Cần Thơ trong trận đấu muộn của vòng 2. Trong khi đó, chiến thắng này đã giúp cho Đại học Sư phạm Kỹ thuật tạm vượt lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm như Đại học Nông Lâm và Đại học Cần Thơ nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Ngày 18/11 tới, bảng A sẽ diễn ra trận đấu giữa Đại học Khoa học Tự nhiên và trường Đại học Bách Khoa vào lúc 15h00 trên sân vận động Dĩ An (Bình Dương).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN