SV-League 2020: Sui gia ‘hòa nhã’


SV-League 2020: Sui gia ‘hòa nhã’

Tin Tức
THÙY CHI - Thứ tư, ngày 11-11-2020 - 20:34:52
Bình luận
Đại học Tôn Đức Thắng do bầu Thắng bảo trợ đã không thể đánh bại được Đại học Văn Hiến ở lượt 2 bảng B sau khi để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.
Một sự thú vị rất lớn khi cách đây vài ngày, bầu Thắng (ông bầu bảo trợ đội Đại học Tôn Đức Thắng) và ông Đào Hồng Tuyển (ông bầu bảo trợ đội Đại học Văn Hiến) chính thức trở thành sui gia. Con trai của bầu Thắng cưới con gái của ông Đào Hồng Tuyển, lễ cưới được tổ chức hết sức trang trọng tại TPHCM. 

Vừa trở thành sui gia, hai đội bóng của bầu Thắng và ông Đào Hồng Tuyển gặp nhau ở SV-League 2020 trở thành chủ đề đầy thú vị, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Với việc đồng 1 điểm sau lượt đấu thứ nhất, cả Đại học Tôn Đức Thắng và Văn Hiến đều chọn cách chơi chắc chắn nhất. Lý do là đội nào thất bại sẽ có nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng. 

Sau những phút đầu tiên chơi giằng co ở tuyến giữa, Hoàng Nam có cú dứt điểm đầu tiên nhưng bóng đi khá cao so với khung thành của Đại học Văn Hiến. Trận đấu chỉ thực sự trở nên “nóng máy” ở từ giữa hiệp 1. Đại học Văn Hiến có pha tấn công khá đẹp ở phút 20 nhưng không thể tạo ra nguy hiểm cho Đại học Tôn Đức Thắng. 

Ngay lập tức, đội của bầu Thắng phản công nhanh, Văn Tuân thực hiện cú sút xa khá tốt nhưng chưa đủ độ khó để mang về bàn thắng mở tỷ số. Tình huống đáng xem nhất trong hiệp 1 là pha bóng khiến cho rất đông CĐV Đại học Văn Hiến bật dậy, thậm chí là màn ăn mừng hụt trong tiếc nuối. Văn Đạt có pha sút bóng rất kỹ thuật, bóng đi sát góc chữ A của Đại học Tôn Đức Thắng. Chỉ tiếc là pha dứt điểm này không thể thành bàn thắng cho đội bóng của ông Đào Hồng Tuyển. 
ĐH Tôn Đức Thắng và Văn Hiến đã cầm chân nhau 

Tiếp tục duy trì sự hưng phấn sau siêu phẩm bị hụt, Đại học Văn Hiến chơi tốt trong hiệp 2 với những pha tấn công bài bản. Nhưng Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức phòng ngự khá hay, gần như bịt mọi đường tấn công trung lộ của đối thủ. Do đó, Đại học Văn Hiến rất chịu khó có những pha sút xa theo kiểu… cầu may. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở cơ hội. 

Pha bóng đá chú ý nhất diễn ra ở phút 53, cầu thủ của Đại học Văn Hiến ra chân khá nhanh ở ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Trần Quang Đạt chơi đầy cảnh giác để đẩy bóng ra ngoài, qua đó chịu 1 quả phạt góc. Về cuối trận đấu, Đại học Văn Hiến có thêm một pha bóng nguy hiểm khi Văn Đạt đánh đầu khá tốt. Đó cũng là tình huống đáng xem nhất ở nửa cuối hiệp 2 khi hai đội đều đặt chỉ số an toàn lên rất cao, bởi đội nào thất bại gần như sẽ bị loại. 

Sau loạt đấu thứ 2 ở bảng A, Đại học Văn Hiến và Đại học Tôn Đức Thắng cùng có 2 điểm và tạm chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Vào thứ 7 này (14/11), Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ gặp Đại học Bách Khoa. Đội nào có 3 điểm sẽ rộng cửa đi tiếp ở bảng B SV-League 2020.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN