Tài năng trẻ của Hồng Lạc FC hạnh phúc khi được đối đầu với thần tượng


Tài năng trẻ của Hồng Lạc FC hạnh phúc khi được đối đầu với thần tượng

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 03-12-2022 - 11:31:04
Bình luận
Chàng trai trẻ Đức Thịnh đã có màn thi đấu ấn tượng trước Olympic Gym tại vòng 2 Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên.

Điểm sáng của Hồng Lạc 

 

Trong trận đấu Hồng Lạc gặp Olympic Gym ở vòng 2 Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên, cầu thủ sinh năm 2002 của đội bóng Đà Lạt đã có màn trình diễn đáng nhớ. 

 

Đức Thịnh, chân sút thế hệ gen Z được HLV Ngọc Khoa tin tưởng và điền tên vào đội hình thi đấu chính thức. Chàng trai Tiền Giang đã không khiến toàn đội Hồng Lạc thất vọng khi ghi bàn thắng trong trận đấu, góp phần giúp cho Hồng Lạc giành được 1 điểm trước đối thủ mạnh đến từ Khánh Hòa. 



Dù phải đối đầu với những gương mặt tên tuổi, nhưng cầu thủ mang áo số 15 vẫn thi đấu ổn định, bình tĩnh và chững chạc hơn so với độ tuổi của mình. Nhưng Đức Thịnh vẫn chưa thấy hài lòng về bản thân: “Trận đấu vừa rồi mình cảm thấy bản thân chỉ chơi ở mức ổn. Mình vẫn chưa hài lòng lắm về bản thân khi vẫn còn nhiều thiếu sót trong thi đấu, mình sẽ cần phải sửa và tập luyện nhiều hơn”.

 

Việc đối đầu với một đội bóng lớn như Olympic Gym, cá nhân mình cũng không nghĩ sẽ được thi đấu chính thức vì trong đội có các anh nhiều kinh nghiệm hơn để chơi. Khi biết chú Khoa đăng kí ở đội hình thi đấu cũng khiến mình khá là áp lực vì mình là thành viên nhỏ nhất trong đội. Đặc biệt, đối thủ trước mắt lại là thần tượng thuở bé của mình, cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài. Mình cũng không ngờ ngày mình lại được thi đấu chính thức và đối đầu với chính thần tượng của mình.

 

Vì chú Khoa cũng đã đặt niềm tin vào mình nên cũng tự trấn an bản thân và vô sân thi đấu hết khả năng của mình dù có thua cũng không phải hối tiếc. Và cũng may mắn là mình đã hoàn thành trách nhiệm được giao, tiếc nuối một chút vì đội không thể có chiến thắng đầu tay tại giải”, Đức Thịnh chia sẻ. 


 

Cơ duyên bất ngờ cùng Hồng Lạc 

 

Đức Thịnh sinh năm 2002, quê ở Gò Công Tây, Tiền Giang. Nhưng cơ duyên bất ngờ trong một lần mắc kẹt ở Đà Lạt đã giúp chân sút trẻ gặp gỡ và quen biết HLV Ngọc Khoa cùng FC Hồng Lạc.

 

“Mình đến với Hồng Lạc cũng là do cơ duyên may mắn. Khi mùa dịch vừa rồi mình bị kẹt ở Đà Lạt, khoảng thời gian đó mình sáng đi làm thêm, tối lên Facebook xin đội này đội kia đi đá chơi buổi tối cho có sức khoẻ. Sau vài lần đi đá ở các đội thông qua liên hệ trên Facebook thì mình biết đến Hồng Lạc. 

 

Ở sân Cao Đẳng Đà Lạt thì mình vô tình đã gặp được chú Khoa, người đã giúp đỡ mình rất nhiều trong khoảng thời gian khó khăn ấy. Chú giúp đỡ mình trong cuộc sống, giúp đỡ tập luyện và cải thiện bản thân trong bóng đá. Người đã luôn dạy mình một câu mà mình nhớ mãi “con muốn đá bóng hay trước tiên con phải có đạo đức trước đã”, chân sút sinh năm 2002 cho biết. 


HLV Ngọc Khoa 


Kể từ thời điểm đó, Đức Thịnh trở thành một mảnh ghép của Hồng Lạc tham gia nhiều giải đấu. Ở VSC-S2 lần này, cầu thủ đến từ Tiền Giang được HLV Ngọc Khoa điền tên vào danh sách đăng ký. 

 

Đức Thịnh sau khi tham gia giải đấu U21 quốc gia cùng CLB Bến Tre đã lên Đà Lạt hội quân cùng Hồng Lạc. Anh được HLV Ngọc Khoa tạo điều kiện ăn ở, sinh hoạt tại Đà Lạt trong thời gian tham gia giải để tiện tập luyện và thi đấu cùng đội.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN