Tân Kỳ 3 -1 ACG Plus : Sự trở lại đầy ấn tượng của Hoàng Dũng trong màu áo đội bóng quê hương


Tân Kỳ 3 -1 ACG Plus : Sự trở lại đầy ấn tượng của Hoàng Dũng trong màu áo đội bóng quê hương

Tin Tức
H.A - Thứ hai, ngày 29-06-2020 - 00:06:48
Bình luận
Văn Hoàng khai súng, Hoàng Dũng lập cú đúp giúp Tân Kỳ giành chiến thắng trong trận đấu ra quân giải hạng Nhì 2020 – cúp VietFootball.

Bảng B được đánh giá là bảng đấu khắc nghiệt nhất của giải năm nay khi quy tụ những cái tên nặng ký và cũng là ứng cử viên sáng giá cho những tấm vé lên hạng mùa này. Một trong những cặp đấu được quan tâm hơn cả là ACG Plus đọ sức cùng Tân Kỳ trên sân đấu số 1. 

ảnh Dương Đông
ảnh Dương Đông

Cuộc tái đấu giữa những người quen cũ chứng kiến nhiều điều bất ngờ. Nếu 5 phút đầu tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao khi liên tiếp là các tình huống ăn miếng trả miếng đến từ hàng công của cả hai đội bóng. Nhưng bước ngoặt của trận đấu lại đến khá sớm, sai lầm của hàng phòng ngự ACG đã giúp cho Văn Hoàng tận dụng tốt tình huống nổ súng đưa Tân Kỳ vươn lên dẫn trước từ rất sớm. 

Hoàng Long là cầu thủ để lại dấu ấn đậm nét nhất trong trận đấu chiều nay
Hoàng Dũng là cầu thủ để lại dấu ấn đậm nét nhất trong trận đấu chiều nay

Cởi bỏ được áp lực, Tân Kỳ chơi như diều gặp gió trong những phút thi đấu tiếp theo. Lối chơi chủ động cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tổ già và những nhân tố trẻ đã khiến cho ACG Plus lâm vào thế bí trong việc triển khai tấn công. Để thua khá sớm, tâm lý nặng nề đã khiến ACG Plus mất đi sự tự tin vốn có của mình, điều đó cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bàn thua thứ 2 chỉ sau gần 3 phút. Pha đặt lòng sút phạt đầy tinh tế của Hoàng Dũng đã một lần nữa dội gáo nước lạnh vào hàng phòng ngự quá thiếu chặt chẽ của ACG. 

Tân Kỳ đã có một khởi đầu vô cùng xuất sắc và ấn tượng
Tân Kỳ đã có một khởi đầu vô cùng xuất sắc và ấn tượng

Hai bàn thua đến sớm đầy chóng vánh, ACG Plus phải thay đổi chiến thuật, dồn sức lên cho hàng công để kiếm tìm thêm cơ hội. Phút 15, từ một tình huống cố định Minh Tuấn đã rút ngắn tỉ số của trận đấu xuống còn 1 quả và đẩy trận đấu trở nên kịch tính hơn rất nhiều. 

Nếu tâm lý không tốt cộng thiếu đi may mắn đã khiến những chú kiến đen ACG Plus càng chơi càng lỏng lẻo. Thì phía bên kia Tân Kỳ lại cho thấy sự tinh thần máu lửa đúng chất của những người con Nghệ An. Và không thể quên nhắc đến Hoàng Dũng - điểm sáng quá lớn trong trận đấu này với cú đúp vô cùng đẹp mắt đánh dấu sự trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng trên các sân đấu phủi sau khi Vinapross xuống hạng, thì hôm nay người hâm mộ phủi mới thấy cầu thủ quê gốc Nghệ An này trở lại trong màu áo của đội bóng quê hương. 


Dù đã có một hiệp 2 vô cùng nỗ lực nhưng ACG Plus không thể lật ngược thế cờ để mang về 1 điểm trong trận đấu khai màn. Nhưng hy vọng vẫn chưa khép lại với tổ kiến ACG, họ vẫn còn hai trận đấu quan trọng phía trước để giành tấm vé bước vào vòng tứ kết. 

Kết thúc 60 phút thi đấu đầy kiên cương Tân Kỳ bảo vệ thành công chiến thắng của mình và mang về 3 điểm đầu tiên giúp họ tạm vươn lên vị trí dẫn đầu tại bảng B giải bóng đá hạng Nhì 2020 – cup VietFootball.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN