Tân Kỳ - Trưởng thành từ những điều không trọn vẹn


Tân Kỳ - Trưởng thành từ những điều không trọn vẹn

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 27-06-2020 - 08:16:57
Bình luận
Nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu, Tân Kỳ hy vọng có kết quả tốt hơn và mong muốn được khán giả Thủ đô đón nhận tại giải hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020.
FC Tân Kỳ được thành lập vào tháng 9/2015, tính đến nay đội cũng hoạt động được gần 5 năm. Không còn là một đội bóng non trẻ, Tân Kỳ ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt và xây dựng được hình ảnh với cộng đồng bóng đá phong trào miền Bắc.

Đội bóng là sự kết hợp tất cả những người con Tân Kỳ - Nghệ An tại Hà Nội, quy tụ lại với nhau thông qua đam mê trái bóng tròn. Và FC Tân Kỳ hoạt động dựa trên những nguyên tắc, phương hướng sinh hoạt của Hội đồng hương Tân Kỳ tại miền bắc. 

Với mùa giải 2020, đây là lần thứ 3 đội bóng xứ Nghệ tiếp tục đăng ký thi đấu để chinh phục những mục tiêu đã bỏ lỡ. 


Lần đầu tiên chào sân vào năm 2018, Tân Kỳ bùng nổ với chiến thắng rực rỡ nhưng sau đó lại gây thất vọng khi tham gia các trận đấu với đội hình không đầy đủ. Những thiếu hụt về nhân sự khiến đội có một mùa giải không trọn vẹn đúng thời điểm quyết định. 

Đến giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2019, họ đã có sự thay đổi, Tân Kỳ trở lại mạnh mẽ với những trận cầu hấp dẫn và duy trì được thứ hạng đầy thuyết phục. Đội cũng từng đứng trước cơ hội được lên chơi hạng Nhất nhưng cú sẩy chân trước Coca và đương kim vô địch Mỹ Đình II đã khiến mục tiêu đó không thực hiện được. 

So với năm 2019, Tân Kỳ đổi mới gần như toàn bộ đội hình thi đấu, chỉ giữ lại Bá Kiên, Minh Phong, Khắc Thiết và Hữu Dũng. Đáng chú ý nhất vẫn là sự có mặt của đội trưởng Hồ Xuân Hè. Qua những khoảnh khắc chơi bóng nổi bật trên sân, có thể thấy tuổi tác không phải là vấn đề với “lão tướng” Xuân Hè. 

Không sở hữu các tên tuổi nổi bật hay sao số nhưng Tân Kỳ có thứ mà nhiều đối thủ áo ước, đó là gắn kết và máu lửa đúng chất Nghệ. Tham gia HL2-S3, đội mang đến nhiều cầu thủ trẻ đều là những anh em đã từng có ít nhiều thời gian gắn bó với đội. Xuất phát từ tính chất công việc của mỗi người, đội không thường xuyên sinh hoạt được với nhau nhưng khi có thời gian thì luôn chủ động, tự bảo ban, hỗ trợ những nhân tố mới. 

Tân Kỳ không nặng nề mục tiêu lên hạng hay vô địch và điều mà đội bóng Xứ Nghệ hy vọng nhất là tiếp tục được khán giả đón nhận, với những tràng pháo tay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN