Thắng “bộ đội” – Chiến binh không có tuổi


Thắng “bộ đội” – Chiến binh không có tuổi

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ sáu, ngày 24-07-2020 - 09:34:53
Bình luận
Khi mà trận tứ kết với FK Hamek vẫn đang bế tắc, một lần nữa Thắng “bộ đội” chứng minh khả năng “đánh hơi” bàn thắng tốt như nào. Pha ghi bàn vào lưới FK Hamek cũng là lần thứ 4 lập công của lão tướng này sau 4 trận ở HL2-S3, toàn bàn thắng quyết định.
Thắng “bộ đội” không còn là cái tên xa lạ với bóng đá phong trào Hà Nội khi từng tung hoành khắp các giải phủi, trong màu áo các đội bóng tên tuổi như Top Group, Tô Ký, Phương Anh, DTS hay Việt Phương Đông… Thắng được biết đến là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt, với những cú sút chân trái đầy uy lực. Từng rèn luyện trong môi trường Lục quân và là quân nhân chuyên nghiệp nên Hữu Thắng cực khỏe, cùng với thể hình tốt và tranh chấp tốt, dù đã 35 tuổi nhưng cầu thủ quê Hoài Đức vẫn luôn là “nỗi ác mộng” của nhiều hậu vệ và thủ môn. Đối đầu với tiền đạo trâu mộng với sức mạnh hơn người này, nhiều đối thủ đá xong chỉ biết lắc đầu ngao ngán.  


Sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu, Thắng “bộ đội” quyết định về đầu quân cho HTT ở giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020. Chia sẻ về cơ duyên khoác áo HTT ở mùa giải năm nay, Thắng “bộ đội” cho biết: “Do nhà tôi ở Thị trấn Trôi, ngay gần trường nên coach Tiệp “đầu to” rủ về chơi. Phong trào bóng đá của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại ngày càng được đầu tư, quan tâm và phát triển nên tôi đồng ý cùng một vài anh em về đá, hỗ trợ các em sinh viên của trường ở giải này.”

Ở tuổi 35, hầu hết các cầu thủ phong trào lui về làm công tác huấn luyện hay hỗ trợ các cầu thủ trẻ bởi ở môi trường cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi sức khỏe và nhiều yếu tố do đối thủ phần đông lứa cầu thủ là thế hệ trẻ 9x, 2k,thế nhưng Thắng “bộ đội” vẫn chơi tốt, ghi bàn ầm ầm. 
4 trận đã qua của HTT ở HL2-S3, với khả năng làm bàn, kinh nghiệm trận mạc, Thắng “bộ đội” đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp HTT tiến từng bước vững chắc. 

“Ở tuổi 35, tôi thấy mình vẫn đủ sức để thi đấu ở những giải đấu khốc liệt như giải hạng Nhì – Cúp VietFootball . Trong quá trình những trận đấu diễn ra, tôi đã luôn cố gắng hết sức để chứng minh cho mọi người thấy rằng tuổi tác không phải là vấn đề đối với tôi”, Thắng “bộ đội” chia sẻ.

“Thắng là một cầu thủ đẳng cấp, về chuyên môn thì không còn gì phải bàn cãi. Anh ấy đã chơi nhiều mùa HPL cho những đội bóng tên tuổi. Mọi đội bóng đều muốn có được Thắng trong đội hình bởi mẫu tiền đạo như cậu ấy ở sân phủi hiện nay rất hiếm. Việc có được sự phục vụ của Thắng “bộ đội” trong đội hình giúp HTT có nhiều tình huống đột biến hơn. Điều mà tôi cảm thấy tuyệt vời nhất ở Thắng đó là tinh thần và ý thức. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và hòa đồng, đúng chất người lính cụ Hồ”. Coach Tiệp “đầu to” chia sẻ đầy tự hào khi nhắc về người anh em đang cùng mình viết nên những điều tuyệt vời ở lần đầu tham dự HL2.


Thi đấu, sinh hoạt trong một tập thể gồm nhiều cầu thủ đang là sinh viên đang theo học tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, có sự chênh lệch lớn về độ tuổi, suy nghĩ và tư duy chơi bóng, vậy nhưng Thắng “bộ đội” lại tỏ ra rất hào hứng: “HTT là đội bóng của các em sinh viên nên ở đó chúng tôi sống như một gia đình, mọi thành viên luôn đoàn kết để xây dựng đội bóng ngày càng phát triển, vững mạnh. 

Về tinh thần của HTT thì tôi cũng không cần nhắc đến nhiều vì đây là tập thể đoàn kết, luôn thi đấu với tinh thần chiến binh để chứng minh cho mọi người biết được năng lực cũng như khả năng như thế nào. Qua từng trận đấu, với sự cố gắng của tất cả anh em trong đội, dù mới là tân binh nhưng khán giả đã biết đến HTT và nhiều đội bóng cũng phải dè chừng chúng tôi.”

Với phong độ cực cao của “sát thủ” Thắng “bộ đội” và cách “giải toán khôn ngoan” của coach Tiệp “đầu to”, HTT hy vọng giành được tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhất HL1-S5 ngay ở mùa đầu tiên tham dự giải hạng Nhì.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN