Thiên Khôi FC ngược dòng ấn tượng, giành vé tham dự HPL-S10


Thiên Khôi FC ngược dòng ấn tượng, giành vé tham dự HPL-S10

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 06-05-2023 - 18:25:05
Bình luận
Ngược dòng ấn tượng trước Fanta, Thiên Khôi FC tiến vào chung kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 và giành vé lên chơi HPL-S10.

Mang tính chất cuộc chiến sống còn, cả Thiên Khôi FC và Fanta đều tung ra sân đội hình tốt nhất của mình. HLV Thắng “Xavi” điền tên Sáng “Persie”, Thế Vinh, Cường “trề”,…vào danh sách thi đấu. Ở bên kia chiến tuyến, Fanta ra quân với Hưng “đen”, Nghiêm Văn Quang, Đức “con”,…

 

Hai đội bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao. Dù vậy, thời tiết có phần khắc nghiệt gây ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của cả hai đội. Vì vậy, cả Thiên Khôi FC và Fanta đều không thể dồn lên tấn công và bức tốc mạnh mẽ. 

 

Nhưng bước ngoặt của trận đấu bất ngờ xuất hiện sớm vào phút thứ 10, thủ thành Phúc “Cafe” phạm lỗi với Minh “báo đen” trong vòng cấm. Fanta được hưởng quả đá pen và Đức “con” không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Hưng “chốc”.



Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Fanta chơi chặt chẽ, phòng ngự phản công chắc chắn khiến Thiên Khôi FC nhiều lần gặp khó. Trong khi các học trò của HLV Thắng “Xavi” gặp khó trong việc đưa bóng vào lưới Quang Khải thì Fanta lại dội thêm một gáo nước lạnh. Đức “con” khống chế bóng khéo léo và tung cú sút hạ gục thủ thành Phúc “Cafe”, nâng tỷ số lên 2-0 cho Fanta. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Sáng “Persie” có bàn thắng rút ngắn khoảng cách, giảm bớt áp lực cho Thiên Khôi FC. 

 

Qua hiệp 2, Thiên Khôi FC như lột xác, càng chơi càng hay khiến Fanta khó lòng chống đỡ được những đợt tấn công của đội bóng ngành bất động sản. Dường như việc bị dồn vào thế chân tường khiến Thiên Khôi FC buộc phải vùng lên tấn công, các cầu thủ chơi cũng hiệu quả và ăn ý hơn.


 

Đội bóng nhà đất một lần nữa ngược dòng ngoạn mục, vươn lên dẫn trước. Hai bàn thắng của Thế Vinh giúp Thiên Khôi FC giải toả áp lực mạnh mẽ, chơi thoải mái hơn. Trước một Thiên Khôi FC đang hưng phấn, Fanta lại là đội gặp khó trong việc đưa bóng vào lưới. 

 

Trước khi trận đấu khép lại, Nguyên “Tây” ghi thêm một bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho Thiên Khôi FC. Kết quả trên giúp đội bóng ngành bất động sản bước vào trận chung kết cạnh tranh ngôi vị vô địch cùng SHB. Đồng thời, Thiên Khôi FC cũng giành vé tham dự HPL-S10.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN