Thống "Pành": Gã "sát thủ săn bàn" cừ khôi


Thống 'Pành': Gã 'sát thủ săn bàn' cừ khôi

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ năm, ngày 19-11-2020 - 21:59:27
Bình luận
Olympic Gym đang thi đấu thăng hoa tại KPL –S2 với 6 điểm qua 3 lượt trận. Mỗi khi nhắc đến đội bóng này, người ta nhắc đến Thống “Pành”, một “con dao pha” mà bầu Long có được.
Vòng 1 KPL-S2, Olympic Gym đối đầu với tân binh Phú Yên FC. Đội bóng của HLV Lê Tấn Tài có chiến thắng 2-0 trước đại diện đến từ Phú Yên. Ở trận đấu này, Thống “Pành” góp công với một pha đệm bóng cận thành nhanh như cắt. Sang đến vòng 2, đối đầu với tân binh khác là Hồng Lạc, đội bóng của bầu Long có một trận mưa bàn thắng và ở trận đấu đó Thống “Pành” cũng góp công của mình với cú đúp bàn thắng.

Giàu kinh nghiệm…

Nếu như ở bóng đá phong trào miền Bắc có những cái tên như Tuấn “bệu”, Phương “vertu”…, miền Nam có Capdervila thì với những người yêu mến bóng đá phủi Khánh Hòa không ai không biết đến Thống “Pành”. Kĩ thuật, quái, thi đấu đầu óc, Thống luôn biết cách chọn vị trí cực thông minh và hiệu quả. Bằng chứng tại KPL-S2, Thống luôn có mặt trong những tình huống tấn công sắc bén, ghi bàn và cũng tạo ra cả tá đường kiến tạo.

Thống
Thống "Pành" thi đấu thăng hoa trong màu áo Olympic Gym. Ảnh: Wonbi Nguyễn

Năm 2019, theo lời mời của bầu Việt “Quảng Ninh”, Thống tham dự sân chơi lớn nhất của phủi miền Bắc, HPL-S7. Tuy lần đầu tham dự nhưng Thống “Pành” cùng một dàn cầu thủ của tổ Nha Trang đã tạo nên một hiện tượng vô cùng mới lạ và để lại nhiều dấu ấn. Kết thúc HPL-S7, đội bóng Gia Việt mà Thống “Pành” khoác áo đăng quang chức vô địch và là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch tại HPL.

Thống thi đấu trong màu áo Gia Việt tại HPL-S7
Thống thi đấu trong màu áo Gia Việt tại HPL-S7

Có thể nói rằng hiếm có cầu thủ nào thi đấu được ở nhiều sân chơi như Thống “Pành”. Từng là nhà vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018, từng chinh chiến tại sân chơi danh giá nhất của phủi miền Bắc và giờ đây là KPL. Chính những điều này đã tôi luyện cho Thống một kinh nghiệm thi đấu và một nền tảng thể lực cực tốt. Với nhiều cầu thủ, cái tuổi ngoài 30 đã là tuổi bên kia của đỉnh cao phong độ. Nhưng với Thống, anh chàng này vẫn hay và vẫn cứ tỏa sáng.

 Chính Thống cũng chia sẻ rằng: “Bóng đá bãi biển đã cho mình rất nhiều thứ, đặc biệt là rèn cho mình một thể lực tuyệt vời, còn sân chơi HPL đã cho mình một tinh thần thi đấu quyết liệt và máu lửa hơn”.

Cặp bài trùng Thống “Pành”, Hà “Toro”…

Thi đấu chung với nhau từ giải U15, cùng nhau thi đấu bóng đá bãi biển, cùng khoác áo Gia Việt thi đấu tại HPL và giờ đây lại cùng nhau khoác áo Olympic Gym tại sân chơi KPL. Chính vì sự gắn bó và hiểu nhau này mà khi thi đấu bộ đôi Thống “Pành” Hà “Toro” chơi cực ăn ý. Lên công về thủ, ban bật nhuần nhuyễn và tinh tế, cùng với đội trưởng Phong “Nesta” bộ 3 cầu thủ này tạo thành mũi đinh ba tấn công cực lợi hại mà hiếm đội bóng nào có được.

Ảnh: Wonbi Nguyễn
Ảnh: Wonbi Nguyễn

Chia sẻ thêm về người đồng đội của mình, Thống chia sẻ: “ Hà “Toro” là cầu thủ có tư duy, kĩ thuật và độ quái thuộc hàng hiếm của bóng đá phủi. Cùng với sự từng trải của Phong “Nesta” thì thực sự 3 chúng mình thi đấu rất ăn ý”. 

Với phong độ đang lên của mình cùng với những người đồng đội rất hiểu ý, Thống “Pành” cùng anh em mục tiêu không gì khác ngoài cố gắng giành chức vô địch và lấy tấm vé tham dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – (VPL-S2). Với sự quyết tâm của cả đội cùng với của những “sát thủ” như Thống “Pành”, Hà “Toro”, Phong “Nesta” thì không ai có thể nói trước điều gì. 
Cùng chờ xem…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN