TIG 1-0 HTT: TIG giành vé cuối cùng lên chơi HL1-S5


TIG 1-0 HTT: TIG giành vé cuối cùng lên chơi HL1-S5

Tin Tức
PHONG VŨ - Thứ bảy, ngày 12-09-2020 - 17:31:29
Bình luận
Bàn thắng ở những phút cuối cùng được ghi bởi Trọng Nhân đã giúp TIG lách qua khe cửa hẹp giành lấy tấm vé cuối cùng lên chơi ở Giải bóng đá Hạng nhất cúp VietFootball 2020 mùa thứ 5.

Bước vào trận cầu quan trọng tranh 3-4 với HTT, TIG không có được sự phục vụ của Thanh “Malouda” hay cựu chuyên Viết Mẫn như dự kiến, nhưng đội bóng của coach Ngọc Hải vẫn có được những nhân tố chất lượng trong đội hình như đội trưởng Sơn “đồng đồng”, Trọng Nhân – cầu thủ đã chơi cực hay trong giai đoạn đã qua của HL2-S3. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HTT lại thiếu vắng đi một trong những mắt xích quan trọng nhất  là Thắng “bộ đội” – “lão tướng” đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở mùa giải năm nay.


Những phút đầu trận đấu, TIG chơi lấn lướt hơn và tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 6, Trọng Nhân có pha đệm bóng nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Anh “Tún”. Sau đó 7 phút, vẫn là Trọng Nhân với cú sút căng nhưng một lần nữa cầu thủ tới từ Sài Gòn lại không chiến thắng được thủ thành của HTT.

Sau những nửa đầu hiệp 1 để mất thế trận về tay TIG, HTT dần lấy lại thế trận. Phút thứ 23, Hữu Long bên phía HTT có cú sút căng bên cánh trái nhưng không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Viết Vũ.  Ngay sau đó, các cầu thủ TIG có pha phạm lỗi nguy hiểm với Văn Anh ngay trước vòng cấm địa. Nhưng pha dàn xếp đá phạt hiểm hóc của HTT lại không thể đưa bóng vượt qua hàng rào. Những phút cuối hiệp 1 HTT có pha phối hợp nhuần nhuyễn nhưng Văn Gắng đã phá bóng ngay trước vạch vôi khung thành. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.


Bước vào hiệp 2, HTT là đội chủ động chơi tấn công. Ngay đầu hiệp 2, Hữu Long dứt điểm vào góc hẹp đầy nguy hiểm nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Phút thứ 38, đội trưởng Sơn “đồng đồng” chuyền thuận lợi cho Trọng Nhân, nhưng pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ số 14 lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút thứ 55, nhận đường chuyền thuận lợi bên cánh trái, nhưng ở tư thế đối mặt thủ môn, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Hữu Việt (HTT) lại sút bóng vọt xà ngang. Những tưởng trận đấu phải bước vào loạt Penalty cân não thì phút thứ 59, Trọng Nhân lại một lần nữa lên tiếng với pha xoay người dứt điểm ghi bàn thắng “quý hơn vàng” cho TIG. Những phút sau đó, dù đã rất cố gắng nhưng HTT vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa.

Với chiến thắng tối thiểu trước HTT, TIG chính thức giành tấm vé cuối cùng lên chơi HL1 mùa thứ 5 cùng với Phoenix và Ecopark.


Từ khóa HL2-S3 TIG HTT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN