TIG và quan điểm “Chơi để tận hưởng”


TIG và quan điểm “Chơi để tận hưởng”

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 26-06-2020 - 23:49:43
Bình luận
Mùa giải thứ hai chinh chiến ở giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball, TIG FC với kinh nghiệm và sự chuẩn bị kĩ lưỡng đã sẵn sàng để đi chinh phục.
TIG FC xuất phát từ một đội bóng văn phòng, trải qua 10 năm hoạt động, tên tuổi đã trở nên quen thuộc đối với giới phủi của thủ đô Hà Nội. Đội bóng của bầu Long đã tham gia rất nhiều giải đấu phong trào trên địa bàn và đã có được những thành công nhất định, dù giải nào họ cũng “chơi vui hết cỡ”.

TIG đã có một giai đoạn chuẩn bị nghiêm túc và kĩ lưỡng cho mùa giải mới. Ngoài việc xây dựng và phát triển bộ khung cứng, đội bóng cũng củng cố cho đội trẻ với việc tham dự giải Top 12 Challenger – League B để sàng lọc nhân sự và bổ sung cho đội 1. Ngoài ra, đội hình của TIG cũng có một số gương mặt tăng cường từ khu vực phía Nam ra Hà Nội tham chiến.

Trả lời phỏng vấn, đại diện của TIG chia sẻ : “Mục tiêu của TIG là hướng tới kết quả tốt nhất, cạnh tranh với tất cả các đội bóng tham gia giải. Chúng tôi sẽ chơi hết mình, cố gắng chiến thắng trong từng trận đấu”. Và với những cái tên đã có những tiếng tăm nhất định trong giới phủi như Ngô Hải Phong, Vũ “Nghệ”, Quang Khơi,… cùng với sự kết hợp từ những nhân tố miền Nam như Sơn “Đồng Đồng”,… TIG hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị.

Nhận định về các đối thủ, đại diện của TIG chia sẻ: “12 đội đăng ký đá hạng Nhì năm nay đều có sự chuẩn bị rất chu đáo, nghiêm túc và chuyên nghiệp, Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Có thể thấy Ecopark là một trong những đối thủ khó nhằn nhất đối với tất cả, bởi sự đầu tư chuẩn bị trước mùa giải khá ấn tượng”. Với những kinh nghiệm, sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tinh thần sảng khoái nhất đúng phương châm “Chơi để tận hưởng” TIG FC mong muốn mang đến những làn gió mới ở mùa giải năm nay. Họ chắc chắn sẽ là một đối thủ không hề dễ chơi với các đội còn lại ở HL2-S3.
Từ khóa HL2-S3 TIG
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN