TIG vs Mẫn Xá: Xem “mèo nào cắn mỉu nào?”


TIG vs Mẫn Xá: Xem “mèo nào cắn mỉu nào?”

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 18-07-2020 - 15:45:32
Bình luận
Trận tứ kết đáng chú ý đầu tiên của giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020, đội bóng dẫn đầu bảng A TIG sẽ gặp tân binh Mẫn Xá, đội đứng thứ 3 ở bảng C. Đây sẽ là một thử thách thực sự với coach Mẫn Quí Tâm và các cầu thủ đến từ Bắc Ninh.

Trải qua 3 trận đấu đầu tiên ở sân chơi HL2-S3, tân binh Mẫn Xá để lại những ấn tượng nhất định khi khiến những đối thủ mạnh là Phoenix và Từ Sơn phải chia điểm. Họ gây ngạc nhiên bởi phong cách chơi bóng kỹ thuật, chân phương nhưng rất khó chịu. Và đội bóng này cho thấy tinh thần thi đấu cực đáng nể, xứng đáng với dàn cổ động viên hùng hậu luôn đứng cạnh tiếp thêm sức mạnh. 


Lần đầu tiên tham gia HL2-S3, Mẫn Xã đã để lại những ấn tượng nhất định.
Lần đầu tiên tham gia HL2-S3, Mẫn Xã đã để lại những ấn tượng nhất định.


Bước đến tứ kết, họ sẽ gặp phải một thử thách rất lớn khác là TIG, một đối thủ đầy kinh nghiệm. Thế nhưng có lẽ giành được tấm vé đi tiếp là một thành công với một tân binh như Mẫn Xá. Với quan điểm “chơi để tận hưởng”, những đôi chân đến từ đất Kinh Bắc sẽ không mấy nặng nề, cứ ra sân là chơi, bất kể đối thủ là ai. 


Một TIG đầy chất phủi, bạc già.
Một TIG đầy chất phủi, bạc già.


Về phía TIG, đội bóng của ông bầu Nguyễn Phúc Long trải qua một vòng đấu bảng không quá khó khăn khi có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Với những cầu thủ lăn lộn nhiều giải phủi và va chạm nhiều, tất nhiên họ được đánh giá cao hơn. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu rất đáng để chờ đợi, do khách biệt giữa 2 phòng cách: Một TIG đầy chất phủi, bạc già với một Mẫn Xá thuần chất, chơi bóng mộc. 


Thầy trò coach Mẫn Quí Tâm không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Và thứ vũ khí đáng ngại nhất ở đội bóng có phong cách rất dễ thương này, đó là sự thoải mái về mặt tinh thần và ra sân là chơi bóng…


Lịch thi đấu tứ kết giải bóng đá hạng Nhì - Cúp VietFootball 2020.
Lịch thi đấu tứ kết giải bóng đá hạng Nhì - Cúp VietFootball 2020.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN