102 Na Club - Cường Sport 2020: 102 Club cùng 72 Lê Lợi giành vé và cánh cửa rộng cho cho Sonata FC


102 Na Club - Cường Sport 2020: 102 Club cùng 72 Lê Lợi giành vé và cánh cửa rộng cho cho Sonata FC

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 28-07-2020 - 17:27:25
Bình luận
Sau 2 trận thắng, 102 NA Club cùng 72 Lê Lợi đã nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết một cách đầy thuyết phục. Bên cạnh đó, chỉ cần giành 1 điểm tối thiểu, thậm chí thua ít tỷ số, Sonata của bầu Hưng cũng sẽ điển tên cho vòng nock - out 8 đội.

Với một tập thể gồm nhiều nhân tố trẻ, 102 NA Club đã gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với đại diện tới từ Hà Tĩnh là FC Đền Củi ở trận ra quân. 


Quyết “Valencia” là ngừoi mở tỷ số trận đấu với một cú ra chân một chạm từ xa không thể cản phá. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút, Văn Vũ bên phía Đền Củi đã tận dụng sơ hở nơi hàng phòng ngự của 102 Na Club để san bằng cách biệt 1-1. Mọi nỗ lực của đội bóng trưởng đoàn Đặng Việt Hùng cuối cùng cũng thành công khi ở phút thứ 30, Linh Ly bất ngờ toả sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, qua đó mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng chủ nhà. 


Có vẻ như càng đá thì những đôi chân của 102 NA Club thi đấu càng hay. Trong trận đấu thuộc lượt 2 bảng A, đội bóng Coach Lâm Ngân không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Sơn Trà + 3 bàn cách biệt bằng các pha lập công của Quyết “Valencia”, Văn Trung và Đình Linh. Với chiến thắng quan trọng này, 102 NA Club đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết bởi ở cặp đấu còn lại, 72 Lê Lợi cũng giành 3 điểm trước Đền Củi, qua đó chính thức lấy đi cơ hội đi tiếp của đại diện bên kia cầu Bến Thuỷ. Như vậy, tại bảng A, sau 2 trận đã đấu, Sơn Trà + và Đền Cùi không giành được điểm số nào nên hết cơ hội đi tiếp. Màn so tài giữa 102 NA Club và 72 Lê Lợi ở lượt cuối sẽ chỉ còn mang giá trị về tranh ngôi nhất bảng A nhằm tạo lợi thế cho vòng kế tiếp. 




Ngoài 102 Na Club và 72 Lê Lợi ra thì cơ hội cũng đã rộng mở cho Sonata FC ở bảng C. Đội bóng tới từ phòng trà nổi bậc nhất thành Vinh đang sống trong những ngày tháng đẹp đẽ tại Giải 102 năm nay khi 2 thắng liên tiếp 2 trận giành được 6 điểm. Họ vượt qua Delay FC với tỷ số 2-1 trươc khi đánh bại Nội Thất Đức Lộc 2 bàn không gỡ bằng một thế trận trên chân đối thủ. Tại lượt đấu cuối, Sonata nếu hoà hoặc thắng Logistics sẽ chắc chắn đi tiếp với suất nhất bảng C, còn trong trường hợp thua với tỷ số dưới 3 bàn, Sonata cũng đủ điều kiện đi tiếp bất chấp kết quả cặp đấu còn lại giữa Nội Thất Đức Lộc và Delay FC. 


Có thể nói, dù 102 Na Club mới diễn ra 2 lượt trận vòng bảng nhưng với những gì mà dàn cầu thủ trẻ tài năng của Sonata đang làm được, họ xứng đáng được xếp vào diện ứng cử viên sáng giá cho năm nay. Chưa bao giờ người ta thấy bầu Hưng vui đến thế, đội bóng của ông đang tạo được những dấu ấn đậm nét ở sân chơi hoành tráng bậc nhất thành Vinh. 




Tại bảng B, PCCC Thành Vinh và Sân Nên chiếm lợi thế khi cùng có 4 điểm sau 2 trận để chia nhau 2 vị trí nhất nhì tạm thời. Nhìn chung, cơ hội giành vé đi tiếp của bảng đấu này gần như sẽ chia đều cho cả PCCC Thành Vinh, Sân Nền và CPN Hải An Đà Nẵng. Ở lượt đấu cuối, PCCC Thành Vinh sẽ đối đầu với CPN Hải An Đà Nẵng, đây được cho là trận chung kết của bảng đấu, trong khi Sên Nên gặp gặp lợi bởi đối thủ  FC Land đã không còn cơ hội giành vé. 


Tình thế ở bảng D hiện căng hơn dây đàn bởi cơ hội vẫn còn cho cả 4 đội bóng. Với trận thắng 3-1 trước Sunset Hotel, Delicio đã có 4 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu. Xếp thứ 2 là Phương Huy, tập thể đã vượt qua Nhà Khoa Hoàng Dung với tỷ số 1-0 để có cùng điểm số với Delicio nhưng kém về hiệu số bàn thắng bàn thua (+1 so với +2). Với 1 điểm đã có, Nha Khoa Hoàng Dung và Sunset Hotel đều buộc phải thắng mới có cửa. Nhiệm vụ không dễ của 2 đội bóng này trước Delicio và Phương Huy sẽ khiến cho cuộc đua cuối bảng D trở nên đáng chú ý nhất vòng bảng 102 NA Club 2020. 




Bảng xếp hạng bảng A sau lượt 2 (Ảnh: Nghean Referee Football): 



Bảng xếp hạng bảng B sau lượt 2 (Ảnh: Nghean Referee Football): 



Bảng xếp hạng bảng C sau lượt 2 (Ảnh: Nghean Referee Football)


Bảng xếp hạng bảng D sau lượt 2 (Ảnh: Nghean Referee Football)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN