BK U23 NA: Chung kết sớm và màn phục hận của PCCC?


BK U23 NA: Chung kết sớm và màn phục hận của PCCC?

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ tư, ngày 28-04-2021 - 09:53:45
Bình luận
Phương Huy FC đối đầu Anh Pháp xứng đáng được gọi là trận chung kết sớm của U23 NA 2021. Trong khi đó, PCCC Thành Vinh có cơ hội rửa hận trước Hoà Hợi ở trận bán kết 2 diễn ra sau đó.

Phương Huy chính là đội bóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất tại vòng đấu bảng với thành tích bất bại giành 7 điểm sau 3 trận. Đáng chú ý, hàng công với niềm cảm hứng Mạnh Hồ đã ghi được tới 9 bàn thắng, trở thành đội bóng dội bom nhiều nhất U23 NA năm nay trước vòng nock –out.  

 

Chưa dừng lại ở đó, Phương Huy tiếp tục thể hiện sức mạnh đákhông ai chịu nổi khi tiếp tục ná vào lưới U23 Văn Minh tới 4 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 4-1, qua đó chính thức trở thành một trong 4 đội mạnh nhất giải đấu.



Đối thủ của Phương Huy chính là Anh Pháp FC, một đội bóng sở hữu dàn sao đã tạo được phần nào tên tuổi của phủi Nghệ trong nhiều năm qua như Trung ruồi, Thuận con, Sáng đen bên canh những nhân tổ trẻ đầy tiềm năng như Ngọc Hoành, Đình Ký

 

Sau 4 trận, Anh Pháp cũng như Phương Huy đều là những đội bất bại. Tuy nhiên, hàng tấn công của đại diện nhà xe có phần lép vế khi chỉ ghi được 8 bàn sau 4 trận so với 13 bên Phương Huy.

 

Với những trận đấu được đánh giá là đồng cân hạng có tính chất một mấn một còn thì mọi thống kê chỉ còn mang tính tham khảo. Anh Pháp phải dồn quân đá 2 mặt trận là U23 NA và Giải hạng Nhì – Vietfootball nên tính ổn định chưa được cao. Họ đã giành quyền vào tứ kết sân chơi thủ đô và giờ có thể toàn tâm ý cho mặt trận tại quê nhà. Màn trình diễn trước Đền Cùi có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi về sức mạnh của Anh Pháp. Tuy nhiên, việc đối đầu với một Đền Củi chơi co cụm sẽ rất khác khi gặp một đội lấy công bù thủ như Phương Huy.



 

PCCC Thành Vinh đang cho thấy họ đang chơi hay hơn từng trận. Khởi đầu đáng quên khi để Hoà Hợi đánh bại đậm 2-5, đoàn quân bầu Cường tôm càng chơi càng tiến bộ để thắng Rec Media, cầm hoà Anh Pháp, qua đó thẳng tiến tứ kết với tư cách đội xếp thứ 3 xuất sắc.

 

Vượt qua HVL bằng tỷ số 3-1 tại bán kết, sự trơn tru trong lối chơi của PCCC đã bắt đầu được định hình. Đối thủ của PCCC  không ai khác chính là Gạch Hoà Hợi, đội bóng từng đánh bại họ trong ngày ra quân. Một chiến thắng đồng nghĩa với tấm vé chơi chung kết tranh ngôi vương, một chiến thắng chính là màn phục hận của đoán quân Cường Tôm.


Lịch thi đấu bán kết Giải U23 NA – Cup Anh Pháp (Ngày 28/9):  

 

15H30: Anh Pháp – Phương Huy

16H30: PCCC Thành Vinh – Gạch Hoà Hợi

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN