CK PCCC Thành Vinh: Phước An - Phương Huy (17H30 ngày 3/10): Cuộc chiến sa bàn cùng màn tái đấu khó phân định


CK PCCC Thành Vinh: Phước An - Phương Huy (17H30 ngày 3/10): Cuộc chiến sa bàn cùng màn tái đấu khó phân định

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 03-10-2020 - 08:44:57
Bình luận
Phước An hay Phương Huy lên ngôi thì cũng đều xứng đáng. Nhưng sau tất cả, đây sẽ là cuộc so tài đỉnh cao của bóng đá phủi xứ Nghệ trong vài năm gần đây.

Phước An đang trải qua hành trình vô cùng thú vị ở Giải PCCC Thành Vinh 2020. Họ đã cho tất cả thấy được sức mạnh của tập thể, tinh thần chiến đấu vì danh dự, vượt qua mọi khó khăn để tiến trới trận chung kết danh giá hoàn toàn xứng đáng. 


Và trong hành trình ấy, HLV Lâm Ngân và thủ lĩnh Nguyễn Hùng xứng đáng được ngợi ca. Tuy nhiên, thử thách sắp tới của Phước An là Phương Huy, một đội bóng đang chơi cực kỳ ổn định trong nhiều giải đấu họ tham gia nhờ sự mát tay của Coach Thi “đen. 



Nguyễn Hùng - Lâm Ngân, cặp đôi chỉ đạo của Phước An


Quay lại với Phước An, nói đến Lâm Ngân chắc hẳn những ai theo dõi chuyển động bóng đá phong trào Vinh sẽ không lạ lẫm gì hình ảnh người đàn ông này. Lâm Ngân là một trong 4 ông bầu của Mobile Vinh từng mang về 3 chức vô địch liên tiếp sân chơi Mobile xứ Nghệ. Tại 102 Na Clup nhiều năm qua, Lâm Ngân cũng là thành viên ngồi ghế nóng lính xướng đoàn quân 102 NA Club lên ngôi hai lần liên tiếp trong hai năm qua. Từ khi 102 Club có thêm Nguyễn Hùng thì tập thể này như hổ mọc thêm cánh. Bầu Hùng trẻ, nhiệt, chịu chơi và có thừa đam mê với bóng bánh. Vừa cập bến, Nguyễn Hùng đã nhanh chóng ắm ngay danh hiệu vô địch đầu tiên với 102 Na Club tại giải đấu vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu. 


Tại PCCC Thành Vinh 2020, Lâm Ngân và Nguyễn Hùng đã trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt. Phước An đánh bại Vận Tải Hùng Kiều đến 5 bàn không gỡ nhưng bất ngờ thất thủ 0-3 trước Phương Huy. Tuy nhiên, ở lượt cuối vòng bảng, đội bóng của bầu Nguyễn Hùng trở lại đúng bản ngã để đánh bại Tự Lái Bắc Vinh 3-1, qua đó chính thức giành vé đi tới vòng bán kết. 



Phước An đối đầu PCCC Thành Vinh, màn đọ tài được xem là hay nhất giải đấu, thậm chí đâu đó người ta còn bảo nhau rằng: “lâu lắm phủi Nghệ mới có có trận đấu hay như vậy”. Hai bàn thắng của Linh Ly (Phước An), Đình Kỷ (PCCC Thành Vinh) đã đưa trận đấu tới màn đấu súng nghẹt thở. Tiếc cho đoàn quân của bầu Cường “Tôm” bởi với 3 cú đá hỏng đầu tiên thì chẳng khác gì họ tự trao tận tay tấm vé  chung kết cho Phước An. Cơ hội rộng mở, Phước An thực hiện thành công cú đá thứ tư qua đó chính thức có suất dự trận tranh ngôi vương. 


Với khả năng đọc trận đấu tốt, lối truyền đạt mềm mỏng rất tình, Lâm Ngân và Hùng Nguyễn rất biếc cách truyền khí thế cho các cầu thủ Phước An. Họ ra sân không chỉ là để thắng một trận bóng mà ở đó còn là danh dự lớn của cả một tập thể xem nhau như gia đình. 



HLV Quang Thi của Phương Huy

Phía đối diện, Phương Huy vẫn là một Phương Huy “ngổ ngáo” như cách đây vài tháng tại Giải 102 Na Club. Đây là lần thứ 2 họ tiến vào chung kết một giải đấu tầm cỡ tại Vinh. Chẳng một ai phủ nhận cái duyên cầm quân của Coach Thi “đen”. Vốn được ăn tập lại có thời gian chơi chuyên nghiệp nên Thi “đen” khá hiểu rõ về chuyên môn trong bóng đá. Phương Huy của Thi “đen” chơi đẹp mắt, luôn biết tận dụng tối đá kinh nghiệm và bản lĩnh của những “cây đa cây đề” như Hùng ‘con’, Đậu Trọng Tuấn Anh, Đinh Bạt Minh…


Giờ đây có lẽ đôi cánh Nguyễn Hùng - Lâm Ngân của Phước An và Thi đen, Hữu Toàn của Phương Huy đã chuẩn bị riêng cho mình những miếng đánh “độc” nhằm đối đầu nhau trong trận chung kết. Bên cạnh đó, những cuộc đối đầu “nghẹt thở” giữa Chung Tám, Linh Ly vời Hùng “con”, Đậu Trọng Tuấn Anh, những cái tên mà mới nghe qua thôi là đã thấy phấn khích. 



Sẽ có những bất ngờ thú vị trong màn tranh tài được xem là đáng xem nhất chiếu phủi Vinh trong năm nay. Phước An hay Phương Huy đều xứng đáng với chiếc Cup vô địch,  nhưng trên tất cả, họ sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ, làm món quà hạ màn sân chơi quy mô và tầm cỡ được tổ chức bởi những người có thực tâm với bóng đá phong trào xứ Nghệ. 


Ảnh: Ảnh: Xuân Thuỷ - Trung Hiếu - Văn Hoàng Trung - Hoàng Cường - Khánh Thành - Viết Sơn...


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN